Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Kích Tài Lộc / Vật phẩm biểu tượng bình an tốt lành

Vật phẩm biểu tượng bình an tốt lành

(0)
Ai cũng mong nhà mình được yên lành, quan chức địa phương giám đốc xí nghiệp luôn mong cho địa phương mình, đơn vị mình, mọi người yên ổn làm ăn, không xảy ra tai nạn bất ngờ. Nên bày thêm đồ vật gì trong nhà để tăng cảm giác tốt lành?
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến
 

Bình hoa

Chữ "Bình" trong "bình hoa" có âm "bình" trùng hợp với chữ "bình" trong "bình an", vì vậy trong nhà bình hoa làm tăng thêm niềm tin bình an cho bạn, trong công ty bình hoa là hy vọng mọi nhân viên đều khoẻ mạnh. 

 


Cây trúc


Nếu trồng tre trúc trong nhà hoặc cửa hàng, nhà máy sẽ mang nghĩa "trúc báo bình an", người ta có thể xây các vườn cảnh trên tầng thượng nhà mái bằng. Tuy nhiên, trồng trúc chỉ là một gợi ý chung chung nếu ai có điều kiện hãy chọn trồng loại trúc cảnh, trồng trong chậu hoa hẳn hoi, nếu không thì bên cạnh khóm trúc nên đặt thêm lọ hoa, để tăng thêm phần ý nghĩa dự báo điềm lành.

Tâm kinh


Tên đầy đủ của tâm kinh là "Bàn nhược ba là mật đa âm kinh" là một bộ sách kinh của Phật giáo, do Đường Tam Tạng đời Đường biên dịch, ngày nay người ta lưu hành rất nhiều, chủ yếu nên treo ở nhà khách, nếu ở công ty thì nên treo ở văn phòng chủ hội đồng quản trị hay văn phòng tổng giám đốc.


Giác phù

Giác phù là vật thể hình thoi làm từ mật lạp. Người xưa nói: "Nghìn năm hổ phách, vạn năm mật lạp , tức là nhựa cây hoá thạch nghìn năm thì thành hổ phách, vạn năm thì thành mật lạp.
Hổ phách còn là một vị thuốc nam, có tác dụng an thần, lợi tiểu, hoạt huyết chống ứ máu, chống hoảng sợ.
Trong phật giáo, hổ phách và mật lạp là biểu tượng điều tốt lành, nên thường được đặt trước bàn thờ hương án, mong mỏi niềm vọng nhanh chóng biến thành hiện thực.

Giác phù được chạm khắc từ vật liệu mật lạp, tạo dáng hình thoi, ở giữa đục một lỗ nhỏ, đút một tờ giấy ghi câu thần chú cuộn tròn vào trong lỗ này. Sau đó luồn sợi dây qua đó, thường được treo lâu dài hàng chục, hàng trăm năm trong chùa chiền nơi tăng ni hàng ngày tập trung đọc kinh niệm Phật. Khi có Phật tử quyên cúng phúc đức bằng một khoản tiền lớn, thì gỡ giác phù xuống tặng cho họ để đeo trên người, có tác dụng trừ tai giải nạn, phù hộ cho họ luôn được bình an.

 

ST - Phong Thuỷ Tam Nguyên

 

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
Tags:
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ