Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nhân Tướng / XEM CHỈ TAY NỮ GIỚI CÓ TƯỚNG LẤY CHỒNG GIÀU SANG

XEM CHỈ TAY NỮ GIỚI CÓ TƯỚNG LẤY CHỒNG GIÀU SANG

(0)
Bàn tay phụ nữ có 6 dấu hiệu này ắt lấy chồng giàu, cuộc sống sung sướng. Thông thường, nếu đường tâm đạo trên tay phụ nữ suôn sẻ, không đứt đoạn thì sẽ là người có số viên mãn trong hôn nhân, gia đình. Cuộc sống hạnh phúc.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Bàn tay phụ nữ có 6 dấu hiệu này ắt lấy chồng giàu, cuộc sống sung sướng. Thông thường, nếu đường tâm đạo trên tay phụ nữ suôn sẽ, không đứt đoạn thì sẽ là người có số viên mãn trong hôn nhân, gia đình. Cuộc sống hạnh phúc.

>>>> ĐỌC NGAY: Xem đường chỉ tay nữ giới đoán sự nghiệp, tình duyên chi tiết nhất

1. Lòng bàn tay sáng mịn và có sắc hồng hào

Nữ giới có đôi bàn tay như thế này không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn được đức lang quân yêu chiều, bảo vệ. Nếu lòng bàn tay thô ráp thì người này vẫn có công danh sự nghiệp và tiền tài tốt nhưng lấy chồng giàu sang hay không thì chưa chắc chắn.

 
Lòng bàn tay sáng mịn và có sắc hồng hào
Lòng bàn tay sáng mịn và có sắc hồng hào

 

2. Đường tâm đạo dài, thẳng và không rối ren đứt đoạn

Đường tâm đạo hay còn gọi là đường tình cảm, đường tình duyên. Phần lớn nữ giới có đường tâm đạo dài, rõ ràng, thẳng và không bị rối hay đứt nét đều lấy chồng giàu sang, cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

 
Đường tâm đạo dài, thẳng và không rối ren đứt đoạn
Đường tâm đạo dài, thẳng và không rối ren đứt đoạn
 

 

3. Dưới đường tâm đạo có vân hình chữ thập

Thành công, hạnh phúc. Nếu sở hữu tướng tay này, bạn có nhiều cơ hội có được cuộc sống gia đình vui vẻ, hạnh phúc bền lâu và không phải lo toan về vật chất vì chắc chắn sẽ kết hôn với người chồng giàu có.

 

 4. Đường tài vận đậm, rõ ràng

Đa số phụ nữ có đường tài vận đậm nét, sâu, rõ ràng đều có quý nhân phù trợ. Họ không những lấy được chồng giàu có mà hôn nhân cũng hài hòa, hạnh phúc.

 
Đường tài vận đậm, rõ ràng
Đường tài vận đậm, rõ ràng

 

5. Lòng bàn tay có nốt ruồi

Nốt ruồi trong lòng bàn tay phần lớn là nốt ruồi cát tường. Nó đại diện cho trí tuệ minh mẫn và tài phúc. Theo đó, việc kết hôn với một người đàn ông giàu có, môn đăng hộ đối với họ là điều không khó.

 

6. Trên ngón tay có vận tiền tài

Vị trí vân tiền tài trên bàn tay nữ giới nằm ở giữa ngón tay út và ngón tay đeo nhẫn. Đường vân này vừa nhỏ vừa mảnh, phải nhìn kĩ mới thấy. Đây là tướng tay dễ lấy chồng giàu sang, điều đáng mơ ước của bất cứ cô gái nào. Người này sống cuộc đời vinh hoa phú quý, không phải lo lắng về tiền bạc.

 

 

7. Đường hôn nhân dài gần tới phía dưới ngón áp út

Nữ giới có đường hôn nhân dài sát gần phía dưới ngón áp út thường hạnh phúc trong hôn nhân. Tỉ lệ được gả vào gia đình giàu sang là rất cao.

 
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
Tags:
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ