Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Vận Hạn Tuổi / TỔNG QUAN VỀ THẬP NHỊ ĐỊA CHI - 12 CON GIÁP

TỔNG QUAN VỀ THẬP NHỊ ĐỊA CHI - 12 CON GIÁP

(0)
Thập nhị địa chi là yếu tố quan trọng trong phong thủy. Có khả năng tăng vận khí, hóa giải sát khí. Biết vận dụng sẽ gặp nhiều may mắn.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Thập nhị địa chi phát triển từ 12 con giáp. Con người sinh ra vào năm nào thuộc con giáp gì? Từ đó sẽ biết được phần nào tính cách của con người đó.

>>>Đọc thêm: Cảnh báo 4 con giáp phạm Thái Tuế năm 2022 và cách hóa giải

Thập nhị địa chi - 12 con giáp

Tý (con chuột)

Tý là con giáp đứng đầu trong Thập nhị địa chi. Người tuổi Tý thường biết chớp thời cơ trong sự tính toán so đo. Họ có khuynh hướng tích góp, cần kiệm nhưng lại không sẵn sàng vung tay quá trán cho bất cứ điều gì. Họ hết lòng vì gia đình, nhất là con cái. Bên ngoài, người tuổi Tý thích giao du, mở rộng các quan hệ xã hội nhưng bên trong có thể họ cảm thấy khổ sở và tính toán hơn thiệt.

Sửu (con trâu)

Đứng thứ hai trong Thập nhị địa chi là người tuổi Sửu. Người tuổi Sửu có cá tính vững vàng và có thể trông cậy được. Họ không dễ bị chao đảo bởi ý kiến người khác. Trung thành là một đức tính của họ nhưng sẽ không bao giờ quên nếu bị qua mặt hay lừa dối. Dù không biểu lộ tình cảm hoặc tỏ ra là người lãng mạn, nhưng là người hoàn toàn có thể dựa cậy được và là bậc cha mẹ hết mình vì con cái.

 Dần (con cọp)

Người tuổi Dần rất năng động, bốc đồng và sống hết mình. Họ thường nhảy xổ vào một dự án mà không cần lập kế hoạch trước, nhưng tính hồ hởi tự nhiên sẽ giúp họ thành công nếu không có sự buồn chán len vào khiến họ bỏ ngang công việc. Họ thích những mối quan hệ sôi nổi và những tình huống trầm lặng khiến họ thấy tẻ nhạt. Người tuổi Dần là người tự cao tự đại. Họ có thể rộng lượng và tốt bụng nhưng đôi lúc cũng không ngần ngại giương móng vuốt ra.

Mão (con mèo)

Người tuổi Mão là nhà ngoại giao bẩm sinh và không thể chịu đựng được xung đột. Họ có tính tránh né và thường đưa ra những câu trả lời mà họ nghĩ là người khác thích nghe hơn là khơi mào một cuộc tranh luận. Điều này không có ý nói là họ chịu thua dễ dàng: cái vẻ bề ngoài ngoan ngoãn ấy che đậy một ý chí mạnh mẽ và lòng tự tin vững vàng.  

Thìn (con rồng)

Người tuổi Thìn lao thẳng vào các dự án hoặc những cuộc đối thoại với tinh thần của kẻ đi tiên phong. Họ thường không để ý đến những kẻ đang tìm cách theo đuổi, hay đúng hơn, những kẻ đang mưu tính sau lưng. Là người có quyền hành, họ tạo ra luật lệ riêng và không thể chịu được sự câu thúc. Họ thích tự mình xốc vác công việc và thúc đẩy người khác hành động. Họ luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác nhưng lòng kiêu hãnh đã khiến họ e dè khi phải nhận sự giúp đỡ trả lại.

Tỵ (con rắn)

Người tuổi Tỵ là người khôn ngoan biết nhận ra những điều tốt trong cuộc sống. Với tính ưa quan sát nội tâm và cậy dựa chính mình, họ thường tìm lời khuyên từ chính mình và không thích cậy nhờ kẻ khác. Họ theo đuổi mục tiêu của mình một cách không khoan nhượng. Mặc dù tốt bụng và rộng lượng, nhưng trong quan hệ họ có thể cũng đặt ra các yêu cầu. Họ rất khó tha thứ và sẽ không bao giờ quên dù là việc nhỏ. Đừng bao giờ đánh giá sai về sự kiên nhẫn của tuổi Tỵ.

Ngọ (con ngựa)

Người tuổi Ngọ ưa hoạt động. Họ làm việc không mệt mỏi để hoàn thành công việc, nhưng đó phải là thời hạn do chính họ đặt ra. Người tuổi Ngọ có biệt tài tính toán nhanh như chớp, có thể phân tích tình huống và con người trong nháy mắt. Nhưng đôi khi lại quá nhanh nên đã hành động trước khi nhìn thấy toàn bộ vấn đề.

Mùi (con dê)

Người tuổi Mùi giàu tình cảm và hay động lòng trắc ẩn. Là người thích sự an bình, họ luôn cư xử phải phép và cực kỳ dễ dãi với người khác. Họ thường hay e thẹn và dễ tổn thương trước những lời chê trách. Họ hay lo lắng và có vẻ như dễ bị đổ lỗi, dễ bị trút giận lên đầu, nhưng nếu cảm thấy chắc chắn về một điều nào đó họ sẽ kiên gan và làm mình làm mẩy cho đến khi đạt được mục tiêu mới thôi. Người tuổi Mùi thường được nhiều người quý mến. Họ thích sự tinh tế trong cuộc sống và thường gặp may mắn.

Thân (con khỉ)

Người tuổi Thân thông minh và biết cách sử dụng sự khôn ngoan của mình để giải quyết vấn đề. Họ có thể lách ra khỏi các tình huống khó khăn và không ngại dùng mánh khóe nếu điều đó dẫn đến kết cục có lợi theo ý họ. Họ thường phớt lờ người khác và những hậu quả do hành động của chính họ gây ra. Dù thế, họ cũng được khá nhiều người ưa thích và thường có khả năng thúc đẩy người khác vào những dự án mới nhờ sự thành tâm của họ.

Dậu (con gà)

Người tuổi Dậu là người giao thiệp rộng. Họ sáng chói ở những nơi mà họ là trung tâm của sự chú ý. Đi đến đâu là người ta biết đến đó vì người tuổi Dậu không bao giờ chịu trốn sau lưng mọi người trong các buổi giao lưu xã hội. Họ có dáng vẻ quý phái, tự tin và rất cứng cỏi, tuy nhiên có thể họ vẫn phảng phất nét yếu kém nào đấy. Họ rất giỏi trong tranh cãi và thảo luận và có những lý lẽ đanh thép. Là người cương trực, người tuổi Dậu phô bày hết mọi nước cờ của mình và không thông cảm với người khác khi buộc người đối diện phải làm những việc đúng đắn.  

Tuất (con chó)

Người tuổi Tuất là người hoàn toàn có thể trông cậy được và tự bản chất vốn là người công minh. Thông minh và trung thành với bằng hữu, người tuổi Tuất luôn lắng nghe khi người khác tâm sự mặc dù có thể họ sẽ chỉ trích điều gì đó. Trong gian truân, họ luôn ra tay nghĩa hiệp và không bao giờ đánh đổi bạn bè. Có thể họ là người chăm chỉ làm việc nhưng không phải chỉ vì muốn vun vén cho mình.

Hợi (con heo)

Đứng thứ 12 trong Thập nhị địa chi là Hợi. Người tuổi Hợi là bạn của mọi người. Bản tính trung thực và khoan hòa, họ luôn sẵn sàng giúp người khác thoát cảnh khó khăn. Tuổi Hợi yêu thích môi trường xã hội và được nhiều người quý mến. Họ ít khi đấu khẩu và nếu có nổi cơn tam bành thì sau đó cũng chẳng để bụng giận ai. Họ ghét cay ghét đắng việc tranh chấp và thường không để ý việc ai đó đang cố gắng chọc tức mình. Họ hay nghĩ tốt về người khác.

Thuộc tính của Thập nhị địa chi được áp dụng để kích hoạt tăng vận khí cho từng tuổi. Ngoài ra có thể nhờ Thập nhị địa chi để hóa giải xung sát trong các gia đình.

>>> Xem thêm: Xem tuổi 12 con giáp hợp làm ăn

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về phong thủy. Sức khỏe, tài lộc, sự nghiệp, tình cảm nếu biết cách tăng vận khí sẽ được như ý.

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ