Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Vật Phẩm Qua Câu Chuyện / 12 CÁCH GIÚP BẠN THĂNG TIẾN TRÊN CON ĐƯỜNG SỰ NGHIỆP TRONG VÒNG 1 NĂM

12 CÁCH GIÚP BẠN THĂNG TIẾN TRÊN CON ĐƯỜNG SỰ NGHIỆP TRONG VÒNG 1 NĂM

(0)
Ai trong chúng ta cũng mong muốn thăng tiến, vươn tới một vị trí cao hơn, không chỉ đơn giản vì mức lương cao hơn nhưng còn là một cách thức thể hiện bản thân.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến
Ai trong chúng ta cũng mong muốn thăng tiến, vươn tới một vị trí cao hơn, không chỉ đơn giản vì mức lương cao hơn nhưng còn là một cách thức thể hiện bản thân.

 

1. Bước ra khỏi bộ phận của mình

Bước ra khỏi bộ phần của mình
Bước ra khỏi bộ phần của mình
 

“Mọi người có xu hướng thu gọn vào vùng an toàn, vào nhóm riêng hoặc công việc riêng của mình. Khi tôi thấy một người bước ra khỏi lĩnh vực của bản thân và ứng dụng kĩ năng để hỗ trợ những bộ phận khác – chưa kể đến việc người đó dám bước ra để học hỏi những công việc hàng ngày của người khác và chấp nhận thử thách. Điều đó cho tôi thấy tinh thần trách nhiệm không chỉ với bản thân mà còn với những cá nhân khác. Cũng như thể hiện được tầm nhìn xa của người đó đối với công ty.”

- Shane Snow, Contently

 

2. Giải quyết rắc rối theo hướng đơn giản nhất

“Nếu một nhân viên của tôi có thể nghĩ ra một cách giải quyết đơn giản hơn những gì chúng tôi đã có, tôi sẵn sàng ghi nhận điều đó. Khi anh/chị ta đột phá đến mức bản thân  họ tự khám phá ra hướng đi của công ty, thì họ xứng đáng nhận sự tiến cử thăng chức.”

- Russell Kommer, eSoftware AssociateInc

 

3. Suy nghĩ như một người sở hữu doanh nghiệp

“Khi bạn ngừng suy nghĩ về công việc chỉ giới hạn trong bảng miêu tả công việc và bắt đầu suy nghĩ về việc cống hiến cho công ty, đó là khi bạn thực sự tỏa sáng. Đặc biệt đối với những starups, các nhà quản lý không có đủ thời gian để hướng dẫn bạn công việc từng bước. Bằng cách suy nghĩ như một doanh nhân, bạn luôn dẫn đầu trong mọi khúc ngoặt, và điều đó khiến cuộc sống của mọi người đơn giản hơn nhiều.”

- Elle Kaplan, LexION Capital

 

4. Vượt lên dẫn đầu

 
Vượt lên dẫn đầu
Vượt lên dẫn đầu

"Hãy vượt lên dẫn đầu bằng cách hoàn thành những công việc mà quản lý không yêu cầu bạn. Tôi ấn tượng nhất đối với những ai sáng tạo trọng việc tìm tòi, học hỏi, và trình bày ý tưởng hoặc hướng giải quyết mới để vượt qua thách thức. Bởi vì họ là những người có thể hoàn thành những yêu cầu đặc biệt, chính bản thân họ là thích hợp nhất cho những thay đổi về vị trí quản lý trong công ty.”

- Marcela De Vivo, Brilliance

 

5. Bạn đặt mục tiêu và nắm bắt nó

“Điều đó là bình thường đối với việc đặt mục tiêu nhưng lại không đạt được. Nếu bạn dám nói những điều bản thân muốn đạt được trong một khoảng thời gian cụ thể, dấn thân thực hiện nó và để cho mọi người thấy được thành quả của mình. Đây chính là cách đơn giản để ghi dấu ấn thành công của bạn, và nó giúp bạn nổi bật giữa đám đông.”

- Douglas Hutchings, Picasolar

 

6. Ham học hỏi

“Luôn để bản thân suy nghĩ tích cực và sẵn sàng đặt câu hỏi “tại sao” là hai biểu hiện của những nhân viên có tiềm năng phát triển. Sự ham muốn học hỏi kích thích sự thích thú trong việc khám phá những điều chúng ta đang làm, cùng với tinh thần lạc quan khiến bạn trờ nên dễ gần trong mắt người khác."

—Brian David, Caller Smart Inc

 

7. Bạn tìm kiếm cơ hội để tăng doanh thu

“Những nhân viên có thể tiến xa nhất trong công việc của họ chính là những người tìm ra hướng đi mới trong việc sale. Và điều đó áp dụng được với cả những ai không thuộc ngành sale. Điều đó chứng tỏ cho doanh nghiệp thấy bạn đang tìm kiếm công ty và tương lai của nó. Và thật dễ dàng để một nhà tuyển dụng khen thưởng bạn vì những nỗ lực xứng đáng ấy.”

- Dan Golden, Be Found Online

 

8. Bạn tạo ra giá trị

“Hãy sáng tạo ra khỏi miêu tả công việc của bạn và tạo nên sự liên thông các bộ phận và kỷ luật chung cho sự hợp tác giữa các nhóm khác nhau để tạo nên giá trị cho công ty. Thể hiện sự ham thích trong việc tạo ra sản phẩm, chức năng hay sự cải tiến mới chính là cách thu hút sự chú ý của nhà lãnh đạo. Gửi email và thiệp mời đến những bộ phận khác, tham gia vào các buổi trò chuyện, và đề xuất ý tưởng cải tiến sản phẩm.”

- Nemoy Rau, US Biometrix

 

9. Đúng giờ

Đúng giờ
Đúng giờ
 

“Nếu bạn đến đúng giờ và ở lại đến lúc cuối cùng của một ngày làm việc mỗi ngày, tôi sẽ chú ý điều đó. Điều đó cho thấy bạn quan tâm đến công ty và nỗ lực vì nó. Với phẩm chất đó, bạn tăng khả năng nắm bắt cơ hội thăng chức”.

- Leila Lewis, Be Inspired PR

 

10. Bạn đảm đương được nhiều vị trí

“Bất cứ một nhân viên giỏi nào đều hoàn thành tốt được vai trò của họ, tuy nhiên, chỉ có những nhân viên xuất sắc mới có thể đảm đương nhiều vị trí và vai trò khác nhau. Khi tôi trông thấy một nhân viên bước ra ngoài vùng an toàn của họ và thành công trong một dự án hoặc nhiệm vụ vốn không phải là trách nhiệm của họ, tôi chắc chắn sẽ cân nhắc về việc thăng chức cho người đó.”

- Anthony Pezzotti, Knowzo.com

 

11. Nếu bạn cho thấy được sự thích thú về phát triển lâu dài

“Tôi biết không phải lúc nào tôi cũng tìm kiếm người quan tâm đến công ty của tôi như là tôi quan tâm đến nó, nhưng lúc nào tôi cũng ghi nhận khi một ai đó dành sự lưu tâm của họ cho hướng phát triển lâu dài cho công ty. Một vài người không vượt lên và thoát ra khỏi công việc riêng của họ, hoặc hỗ trợ người khác, và họ thường chỉ nhắm đến mức lương. Nếu bạn quan tâm đến tổng thể một công ty, thì bạn xứng đáng được giữ lại, và thăng chức là một phần thưởng khuyến khích xứng đáng cho bạn."

- Adam Steele, Loganix

 

12. Triển khai ý tưởng

“Bằng cách chia sẻ ý tưởng giúp công ty bạn tiết kiệm hoặc thu hoạch thêm nguồn lợi, bạn nhấn mạnh được sự đáng tin cậy của bản thân để được giao nhiều trách nhiệm hơn. Khả năng và sự tận tâm của bạn là dành cho việc phát triển hướng giải quyết giúp cho sự phát triển công ty. Và trên hết là giá trị bản thân bạn.”

 - Abhilash Patel, Recovery Brands

 

Ngoài ra, để hỗ trợ giúp bạn thăng tiến trong công việc, nên sử dụng một số vật phẩm phong thủy để giúp kích hoạt con đường công danh sự nghiệp của bạn được hanh thông, thăng tiến, thuận lợi.

 

1. Long Ấn Vượng Quan

Long Ấn Vượng Quan
Long Ấn Vượng Quan
 

Ấn Ngọc Thăng Quan (hay còn gọi là Song Long Chiều Châu) được chế tác từ những khối ngọc pha lê đẹp điêu khắc thành có Hình tượng con Rồng cuộn lại chầu viên ngọc ở giữa. Hình tượng rồng là linh vật cát tường, không chỉ đại diện cho quyền lực tối cao, thiên mệnh cao cả, quyền uy tối thượng; mà còn tượng trưng cho tịch tà, hóa sát, tránh những điều thị phi gièm pha sau lưng. Còn hình tượng Minh Châu đặt ở giữa ấn ngọc giúp cho người lãnh đạo có thêm tâm lý vững vàng, những sáng tạo mới mẻ để đưa ra được những quyết định đúng đắn sáng suốt.

 

2. Tỳ Hưu Bạch Ngọc - PHÁP BẢO ĐẠI CÁT KHAI VẬN - CHIÊU TÀI - CHIÊU QUÝ NHÂN

Tỳ Hưu Bạch Ngọc
Tỳ Hưu Bạch Ngọc
 

 

3. Tụ Bảo Tài

Trong Phong thủy, việc kích hoạt tài lộc, hay yếu tố tụ tài, tăng cường Cát khí – Vượng khí cùng với những phương án hóa giải sát khí luôn được ưu tiên, chú trọng. Trong dân gian, thường sử dụng pháp khí là Tụ Bảo Tài trong việc để tích trữ, lưu trữ tài lộc trong nhà, trong cơ quan, hay để trấn sát cho những trường hợp cửa chính thông với ban công ở nhà chung cư, cửa chính thông với của phụ. Tụ Bảo Tài tức là tụ giữ, lưu giữ tài lộc. Do vậy, Tụ Bảo Tài được sử dụng rất nhiều trong phong thủy để tích trữ, lưu giữ được tài lộc. Đặc biệt là đối với những gia đình làm ra nhiều của cải, vật chất nhưng không thấy tiền đâu, hoặc làm ra nhưng không có sự tồn đọng, tích trữ tiền bạc trong nhà thì việc sử dụng Tụ Bảo Tài rất hiệu quả.

 

Tụ Bảo Tài
Tụ Bảo Tài
 

 

4. Phi Long Thất Tinh Đồ

Phi Long Thất Tinh Trận Đồ là Pháp khí giúp cải mệnh cách treo trong nhà, những người bị hết vận, xuống vận; hay những người muốn cải vận, kích vận, tăng thêm quý nhân, quý thần trợ giúp, những người hay đau ốm bệnh tật; hoặc những người muốn đột phá trong công việc thì nên sử dụng pháp khí này.

 

Phi Long Thất Tinh Đồ
Phi Long Thất Tinh Đồ
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ