Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Công Danh - Sự Nghiệp / NGƯỜI PHỤ NỮ CHÍNH LÀ PHONG THỦY, VẬN KHÍ CỦA GIA ĐÌNH

NGƯỜI PHỤ NỮ CHÍNH LÀ PHONG THỦY, VẬN KHÍ CỦA GIA ĐÌNH

(0)
Dân gian xưa thường quan niệm: “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Quả thật như vậy, người đàn ông luôn là trụ cột trong gia đình, là người làm ra của cải vật chất để đảm bảo cuộc sống gia đình, xây dựng lên một ngôi nhà hoàn chỉnh. Nhưng nếu thiếu đi bàn tay người phụ nữ chín chắn, đôn hậu thì tất cả những thứ ấy chưa chắc sẽ giữ được mà phát triển.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Trong văn hóa truyền thống của Trung Quốc, chữ “ (an)” là một từ có nhiều ý nghĩa nội hàm. Chữ “(an)” bao gồm chữ “(nữ)” ở dưới và bộ miên 宀 phía trên mang ý nghĩa tượng trưng cho gia đình. Điều đó để nói với cánh mày râu rằng: Phụ nữ ở trong ngôi nhà của họ, như vậy tâm của họ mới có thể an định, mới cảm thấy ấm áp từ trong tâm.  Cổ ngữ từng nhận định” Thê hiền phu an” - có thể hiểu: Có người vợ hiền thì người chồng mới có thể an tâm lập nghiệp. Câu nói này đã giải thích sâu sắc ý nghĩa của chữ “ (an)”.

 

Một gia đình nếu muốn có được hạnh phúc, bình an, thế hệ tương lai có thể phát triển vững mạnh, thành tài. Tất cả những thứ này đều có quan hệ mật thiết tới mọi hành vi của người phụ nữ làm chủ trong gia đình. Đối đãi với người chồng và con cái trong gia đình như thế nào, đều liên quan rất lớn.

Người phụ nữ có tâm và thân ngay thẳng, nhân từ, tốt bụng, sẽ mang lại cho gia đình và thế hệ tương lai phúc đức vô tận, giúp tránh những điều không tốt hay tai ương cho gia đình. Nếu như bà chủ trong gia đình có những tư tưởng xấu trong tâm, hành vi sai trái, không có lòng hiếu kính cha mẹ, gian dâm nghịch lý.. sẽ làm cho gia đình mất đi sự an định, không chỉ gây nguy hại cho bản thân mình, mà còn mang lại tai họa cho gia đình.

Vì vậy, người xưa có thường nói:” Một người phụ nữ tốt sẽ mang tới thịnh vượng cho ba thế hệ, người phụ nữ xấu sẽ làm hại đến ba thế hệ”.

Người phụ nữ luôn ăn mặc sạch sẽ, chỉnh tề, thì nhà cửa sẽ thường xuyên ngăn nắp, gọn gàng. Ngược lại, người phụ nữ ăn mặc nhếch nhác, cẩu thả thường sẽ biến căn nhà thành một mớ hỗn độn, bừa bãi, khiến cho tâm trạng cũng không được thoải mái. Cũng như vậy, người phụ nữ hay kỳ kèo tính toán, bụng dạ hẹp hòi, hay sinh chuyện thì gia đình sẽ không có ngày nào được bình yên. Ngược lại, người phụ nữ mà tâm tính thoải mái, rộng lượng, thông tình đạt lý, tài vận của gia đình chắc chắn sẽ thịnh vượng, già trẻ lớn bé trong nhà đều có được sức khỏe tốt.

Vậy thế nào là một người phụ nữ tốt? Một người phụ nữ với đầy đủ đức hạnh là người như thế nào? Người phụ nữ tốt, không phải chỉ dựa trên sắc đẹp về ngoại hình, thân thể mà đó chính là một người phụ nữ với trái tim đẹp, nội tâm cao quý, với đầy sự dịu dàng, nữ tính biết hy sinh cho người khác… Đó chính là một người phụ nữ tốt với đầy đủ đức hạnh vốn có; và một người phụ nữ đức hạnh, tuổi càng cao thì trông lại càng phúc tướng. Người phụ nữ mà không có đức hạnh, càng về già, càng xấu xí hơn.

 

Một gia đình đầy đủ đúng nghĩa là nơi có bóng dáng của người phụ nữ dịu hiền, đức hạnh; nơi đó sẽ là nơi đầy ắp tiếng cười và hạnh phúc lâu dài! Chính nhờ có gia đình êm ấm như vậy, mà sự thành công trong kinh doanh, trong sự nghiệp của người đàn ông mới thực sự có ý nghĩa. Sau lưng một người người đàn ông thành đạt bao giờ cũng có hình bóng của một người phụ nữ âm thầm hy sinh để cho người chồng được dồn toàn tâm toàn ý vào công việc của mình. Người phụ nữ này thông thường không được ai biết đến tên tuổi, họ cũng rất ít khi, thậm chí không bao giờ xuất hiện trước công chúng. Nhưng họ lại luôn ở đằng sau âm thầm đóng góp công sức rất lớn; ít nhất là 50% vào sự thành công của người đàn ông ngoài xã hội.

 

Từ những điều trên thấy được, người đàn ông như là ngôi nhà, là xương sống chính. Còn người phụ nữ, chính là phong thủy, vận khí của gia đình.

 

Ngày 20/10 sắp tới, Phong Thủy Tam Nguyên trân trọng gửi tới Quý khách hàng những tình cảm và lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho phái nữ luôn được yêu thương, bảo vệ bởi người đàn ông và mãi hạnh phúc, tươi trẻ trong ngôi nhà của mình! Mãi là luồng cát khí mạnh mẽ phụ nữ nhé!

>>> Xem thêm:

Nhận Biết Tính Cách Và Tình Yêu Của Người Phụ Nữ Qua Màu Son Môi

BÍ QUYẾT ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI PHỤ NỮ TUYỆT VỜI

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
Tags:
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ