Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Công Ty - Cửa Hàng / Mẹo Đơn Giản Để Chiêu Tăng Thêm Tài Lộc Cho Quầy Thu Ngân Ở Cửa Hàng

Mẹo Đơn Giản Để Chiêu Tăng Thêm Tài Lộc Cho Quầy Thu Ngân Ở Cửa Hàng

(0)
Việc dùng linh vật phong thủy để kích tài lộc ở quầy thu ngân và ban thần tài thì chắc đa số mọi người cũng đều biết đến. Nhưng có một mẹo nhỏ để chiêu tăng thêm tài lộc cho quầy thu ngân mà rất ít người biết đến. Sau đây, Phong Thủy Tam nguyên sẽ chia sẻ đến anh chị mẹo nhỏ này.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Mẹo Đơn Giản Để Chiêu Tăng Thêm Tài Lộc Cho Quầy Thu Ngân Ở Cửa Hàng 

Quầy thu ngân chiếm 1 vị trí quan trọng trong cửa hàng, cơ sở kinh doanh. Quầy là nơi thu giữ tiền, thanh toán tiền , tượng trưng cho việc năm giữ tài lộc, tài vận của các cửa hàng kinh doanh.

Chính vì điều này mà các cửa hàng, quán xá hay tập trung cho việc kích tài lộc tại quầy thu ngân. Thông thường, các cửa hàng kinh doanh thường bố trí, đặt để các cây phong thủy tại đây để tăng thêm tài lộc cho cửa hàng. Một số cơ sở kinh doanh còn sử dụng thêm một số các linh vật , vật phẩm để chiều tài hóa sát như: Tỳ Hưu, Tụ Bảo Tài,Cóc Thiềm Thừ, Long Quy, Hoa Mai Chiêu Tài Xoay, Tiểu Lan Vượng Quý....

Đó là một số cách cơ bản để kích tài lộc mà mọi người vẫn thường làm, nhưng không phải ai cũng biết mẹo nhỏ sau đây. Đó là kích tài lộc ở trong ngăn kéo đựng tiền ở quầy. ngăn kéo cũng là nơi chứa đựng tiền nên chúng ta cũng phải đặc biệt chú ý đến vị trí này. Tại đây ,có 1 cách rất hữu ích và hiệu quả để kích tài cũng như chiêu lộc cho vị trí này: chúng ta sử dụng dây Tam Cát Hoa Mai hoặc Ngũ Phúc Hoa Mai đặt trong ngăn kéo quầy lễ tên hoặc bàn bàn việc để giúp cho việc chiêu quý nhân, tăng may mắn , thuận lợi trong công việc làm ăn kinh doanh cũng như trong sự nghiệp.

>>>>XEM THÊM: 10 cách tăng vận may tài lộc hiệu quả cho gia chủ

MẸO ĐƠN GIẢN ĐỂ CHIÊU TĂNG THÊM TÀI LỘC CHO QUẦY THU NGÂN Ở CỬA HÀNG
Mẹo Đơn Giản Để Chiêu Tăng Thêm Tài Lộc Cho Quầy Thu Ngân Ở Cửa Hàng 

Tam Cát Hoa Mai  Ngũ Phúc Hoa Mai được thiết kế từ 3-5 đồng Hoa Mai, kết cùng Như Ý Cát Tường kết thể hiện cho sự hanh thông, mọi chuyện thuận lợi, dễ dàng . Đồng Hoa Mai được chế tác trên hình ảnh tượng trưng của bông hoa  mai 5 cánh ngày Tết, thể hiện cho sự hạnh phúc, vui vẻ, viên mãn. 2 mặt của đồng Hoa Mai được khắc nổi với một mặt là hình và một mặt là chữ:

Mặt chữ được chạm khắc tinh tế với 5 chữ Mệnh – Thọ - Phú – Quý – Trường  ý muốn nói cho gia chủ Phúc mệnh được dài lâu, sự giàu có và sức khỏe được viên mãn hay 5 chữ trên tượng trưng cho Ngũ Phúc hay Ngũ Phúc Lâm Môn.

Mặt hình – theo chiều thuận kim đồng hồ là sự thể hiện bởi 5 biểu tượng Phong Thủy May Mắn là: Đĩnh Tiền Vàng, Con Dơi, Con Hươu, Quả Đào, Chim Khách. Mỗi biểu tượng là một câu chuyện mang đậm ý nghĩa Phong Thủy cát lành cho gia chủ.

 

Hy vọng bài viết trên đã đem lại những thông tin bổ ích cho quý độc giả. Nếu cần được trợ giúp các thông tin về phong thủy, bạn có thể liên hệ đến:

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ