Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Công Ty - Cửa Hàng / Điều Đầu Tiên Quan Trọng Nhất Trước Khi Khai Trương Cửa Hàng

Điều Đầu Tiên Quan Trọng Nhất Trước Khi Khai Trương Cửa Hàng

(0)
Khi mới bắt đầu dọn đến cửa hàng mới, chúng ta cần phải lưu ý điều quan trọng sau đây để giúp cửa hàng làm ăn được thuận lợi, đắc tài đắc lộc
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Bột trừ tà khai vận để khai trương cửa hàng

Trước khi bước vào của hàng mới, chúng ta cần phải loại bỏ tất cả những tạp khí, uế khí của chủ cũ, của hàng cũ để không còn dính dáng, không còn liên quan gì đến các hoạt động kinh doanh trước kia của của hàng,Có như vậy mới không ảnh hưởng gì đến công việc hiện tại của của hàng mình.Và để loại bỏ những tạp khí này, việc đầu tiên là chúng ta cần phải xông nhà trước khi chuyển đồ vào, trước khi bắt đầu sửa sang nội thất.

Chúng ta cần phải xông 1 lượt bằng bột trừ tà khai vận, để tẩy hết uế khí, tạp khí, tà khí từ người chủ cũ hay là những vong linh, u linh của thợ thuyền trong quá trình xây dựng hoặc những niệm khí mà chúng ta không mong. Chúng ta cần phải xông trước 1 lần. Sau khi xông xong, bắt đầu chúng ta mới đưa hàng hóa và đồ đạc vào.

>>>> XEM THÊM: Xem ngày tốt khai trương buôn bán, mở hàng tốt xấu 2021

ĐIỀU ĐẦU TIÊN QUAN TRỌNG NHẤT TRƯỚC KHI KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG
Bộ trừ tà khai vận tại Phong Thủy Tam Nguyên

 

Và trước thời điểm chúng ta làm lễ khai trương, trước khi làm lễ an vị bát nhang, chúng ta cần xông thêm 1 lần nữa để tẩy uế. khi xông xong chúng ta mới làm nghi thức cho lễ khai trương.

Trong nghi thúc làm lễ khai trương thì thời điểm đấy cũng là thời điểm tốt nhất để lập ban thần tài, an vị bát hương, nếu cửa hàng mình có thờ ban thần tài.

Trong phần việc liên quan đến làm lễ khai trương , nếu như chúng ta có thờ ban thần tài thì ngày hôm đấy , thời điểm đấy, chính là thời điểm tốt nhất để an vị thần tài, cũng như các vật phẩm , linh vật phong thủy cho cửa hàng. Chúng ta muốn chiêu đón tài lộc tại thời điểm vượng nhất thì lúc này là lúc tối ưu nhất để đặt vật phẩm phong thủy vì hội tụ đủ : ngày giờ tốt, hoa đăng khai trương, khách hàng, ai cũng tươi vui để chúc mừng….và khi chúng ta đặt vật phẩm phong thủy , lập ban thần tài, an vị bát nhang vào thời điểm đó thì ta phải xông khí trước đó, sau đó chúng ta mới thực hiện nghi lễ hay biện pháp chiêu tài.

 

Hy vọng bài viết trên đã đem lại những thông tin bổ ích cho quý độc giả. Nếu cần được trợ giúp các thông tin về phong thủy, bạn có thể liên hệ đến:

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ