Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Công Ty - Cửa Hàng / Công Ty Mới Thành Lập Cần Lưu Ý Gì Về Phong Thủy

Công Ty Mới Thành Lập Cần Lưu Ý Gì Về Phong Thủy

(0)
Phong thủy công ty là gì? Tại sao cần xem phong thủy công ty? Ngày nay, số lượng công ty mới thành lập ngày một nhiều lên, nhưng không phải công ty nào cũng biết rõ hết những việc công ty mới thành lập cần lưu ý gì về phong thủy.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Phong thủy ngày nay đã là một lĩnh vực tín ngưỡng, một phần không thể thiếu với cuộc sống của nhiều người. Từ xây nhà, cách bố trí nội thất hay thậm chí nó còn được áp dụng để đặt tên công ty, doanh nghiệp

1. Các Lưu Ý Về Phong Thủy Của Công Ty Mới Thành Lập Qua Từng Giai Đoạn

1.1. Giai Đoạn Khởi Nghiệp Của Công Ty Mới Thành lập

Ở giai đoạn này, cơ cấu công ty được tổ chức đơn giản – chủ sở hữu trực tiếp thực hiện mọi công việc và trực tiếp kiểm soát cấp dưới. Các hệ thống và kế hoạch chính thức tồn tại ở mức tối thiểu hoặc không có. Chiến lược của công ty đơn giản là để tồn tại. Các công ty trong giai đoạn này có thể là các nhà hàng mới mở hay các nhà máy chưa ổn định về sản xuất hay chất lượng sản phẩm. Với những đặc trưng trên, chủ doanh nghiệp cần lưu ý đến các vấn đề phong thủy sau:tránh các thế sát: Lộ Xung Sát, Liêm Đao Sát...

- Chọn hướng cửa hàng, công ty thuận lợi trong năm và cách hóa giải hướng cửa hàng có vận thế không tốt.

- Làm biển hiệu theo kích thước chuẩn phong thủy trên thước lỗ ban.

- Chọn ngày khai trương theo tuổi của chủ doanh nghiệp và theo hướng cửa hàng, công ty kinh doanh.

- Sơn sửa cửa hàng, chọn mầu sơn theo ngũ hành các phương, hướng.

- Bố trí nội thất, trang trí họa tiết bên trong cửa hàng theo phong thủy.

- Chọn vị trí đặt Quầy Thu Ngân và Kích Tài Lộc Trên Quầy Thu Ngân để tăng doanh thu cho cửa hàng, công ty.

- Xác định vị trí đặt Ban Thần Tài theo từng tuổi

- Bài trí, sắp xếp các vật phẩm, linh vật chiêu tài, hóa sát trên Ban Thần Tài chuẩn xác theo đúng phong thủy.

- Tuyển dụng nhân sự, nhân viên theo các tuổi hợp với tuổi của chủ cửa hàng, công ty.

Giai đoạn khởi nghiệp công ty mới thành lập
Giai đoạn khởi nghiệp công ty mới thành lập
 

Nhiệm vụ, mục tiêu chính của công ty trong giai đoạn này là: có được khách hàng và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo các hợp đồng đã ký. Ở giai đoạn này, công ty thường gặp phải các vấn đề:

– Làm sao để công ty có đủ lượng khách hàng, có khả năng cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đủ tốt để tồn tại?

– Liệu công ty có thể mở rộng từ một khách hàng chính hoặc quy trình sản xuất thử nghiệm để trở thành một cơ sở kinh doanh lớn hơn?

– Công ty có đủ tiềm lực tài chính để trang trải, duy trì cho các nhu cầu cần thiết trong giai đoạn đầu thành lập hay không?

Cho nên, chủ doanh nghiệp, công ty nên chú ý đến vận thế của bản thân trong thời kỳ đầu khi công ty mới thành lập. Khi mới bặt đầu lập nghiệp, anh chị sẽ phải suy nghĩ, tính toán nhiều về các vấn đề tiền vốn, vay nợ cũng như suy nghĩ đến các định hướng kinh doanh, phương thức làm ăn cho cửa hàng, công ty của mình. Việc suy nghĩ, tính toán nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, gây căng thẳng, stress, thân nhược, sụt cân…

Để hạn chế cũng như hóa giải tình trạng này, chúng ta cần phải tăng cường khí vận thân cũng như quý nhân tương trợ trong giai đoạn này để tinh thần được minh mẫn, sức khỏe được tăng cường để lãnh đạo công ty, quản lý cửa hàng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Anh chị nên sử dụng các pháp khí, vật phẩm hộ thân trong giai đoạn này như: Thập Nhị Thần Bát Bảo kết hợp cùng với Vòng Tam Hợp theo mệnh tuổi để tăng cường quý nhân tương trợ, cải vận cách, tăng khí vận thân.

1.2. Giai Đoạn Xây Dựng Của Công Ty Mới Thành lập

Trong giai đoạn này, công việc kinh doanh bấp bênh, doanh thu thấp và rất ít lợi nhuận. Người chủ phải đầu tư cả thời gian và tiền bạc, sẵn sàng ứng phó với mọi biến động có thể xảy ra. Công việc kinh doanh rất rất kém nhưng đầy triển vọng. Những yếu tố môi trường bên ngoài và bên trong đều có những tác động rất rõ rệt lên sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.

Mục đích của giai đoạn này là tạo một nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp, bán hàng có lợi nhuận và tạo một dòng tiền ổn định. Nếu doanh nghiệp thiết lập và xây dựng kế hoạch tốt trong giai đoạn này sẽ có cơ hội phát triển thành công rực rỡ sau này.

Giai đoạn xây dựng công ty mới thành lập
Giai đoạn xây dựng công ty mới thành lập

Bước sang phần cuối của giai đoạn này, công ty đã chứng minh có khả năng làm việc thực tế bằng việc có đủ khách hàng và các sản phẩm, dịch vụ đủ thoả mãn để duy trì khách hàng. Vấn đề của công ty vì vậy sẽ chuyển từ vấn đề tồn tại sang mối quan hệ giữa doanh thu và chi phí.

Các vấn đề, thách thức chính được đặt ra cho công ty ở giai đoạn này là:

– Trong ngắn hạn liệu công ty có đạt được điểm hoà vốn và tích luỹ tài chính đủ chi trả các chi phí thay thế, sửa chữa tài sản không?

– Liệu công ty có thể có được nguồn tài chính đủ để duy trì kinh doanh và tăng trưởng tài chính đến quy mô đủ lớn để đạt được hiệu quả kinh tế từ nguồn nhân lực và tài sản?

Cơ cấu tổ chức của công ty trong giai đoạn này vẫn còn đơn giản: công ty có thể có số lượng hạn chế nguồn nhân lực được kiểm soát bởi quản lý bán hàng hoặc trưởng nhóm. Không ai trong số họ có thể độc lập tự đưa ra các quyết định quan trọng triển khai cụ thể các công việc của người chủ sở hữu.

Trong giai đoạn này,chủ doanh nghiệp cần phải đặc biệt chú ý đến vần đề kích tài lộc cho công ty. Chúng ta có thể đặt Ban Thần Tài hoặc sử dụng các linh vật chiêu tài đặt trên quầy lễ tân,Quầy Thu Ngân, Bàn Làm Việc để chiêu tài cho công ty, cửa hàng của mình. Chúng ta có thể dùng các vật phẩm: Cóc Thiềm Thừ, Tụ Bảo Tài, Ngũ Phúc Tụ Tài, hoặc đặt dây Ngũ Phúc Hoa Mai trong ngăn kéo để kích tài lộc.

1.3. Giai Đoạn Trưởng Thành Của Công Ty

Trong giai đoạn này, doanh nghiệp sẽ liên tục gia tăng số lượng khách hàng thường xuyên. Doanh số bán hàng tăng trưởng đều và dòng tiền luôn tích cực. Nếu là những doanh nghiệp vừa và nhỏ, sẽ có khoảng 10 -15 nhân viên làm việc liên tục theo một chu trình vận hành trơn tru.

Khi tăng trưởng ở cấp độ phức tạp hơn, cần phải có một kế hoạch dài hạn đối với trách nhiệm và nhu cầu của doanh nghiệp. Lúc này doanh nghiệp cần phải tăng cường các chiến dịch quảng cáo cả trong giai đoạn xây dựng và tăng trưởng. Bên cạnh đó, cũng cần phải đảm bảo đầu tư đầy đủ các trang thiết bị và nhân sự để sản xuất và cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhằm tạo danh tiếng tốt và mạnh mẽ. Người chủ doanh nghiệp cần phải cẩn trọng không mở rộng kinh doanh quá nhanh so với khả năng đáp ứng với thay đổi.

Giai đoạn trưởng thành của công ty
Giai đoạn trưởng thành của công ty

Trong giai đoạn này, chủ doanh nghiệp cần đặt biệt lưu ý đến vấn đề nhân sự. Chúng ta vừa phải quan tâm đến việc tuyển dụng nhân sự mới để đủ lượng nhân viên phục vụ trong giai đoạn phát triển của công ty. Chúng ta cũng vừa phải quan tâm đến việc giữ chân những nhân viên cũ, những cán bộ cốt của công ty ở lại, tiếp tục cống hiến cho công ty, cũng như đào tạo đào tạo đội ngũ nhân viên để công ty ngày càng phát triển.

Chính vì vậy ngoài việc kích tài lộc cho công ty, chúng ta cần phải tăng quý nhân tương trợ, kích đào hoa nhân duyên, kích hòa hợp để tuyển dụng được nhân sự giỏi cũng như giữ chân được những nhân viên cốt cán.

Để kích đào hoa nhân duyên, chúng ta có thể sử dụng cây phong thủy để bàn làm việc, hoặc đặt tại phương vị đào hoa của cửa hàng, văn phòng, công ty. Lưu ý: chúng ta nên dùng các loại cây có ra hoa mầu đỏ để kích đào hoa theo phương vị.

Để kích hòa hợp trong công ty, chúng ta có thể đặt Bình Lông Công trong phòng hoặc sử dụng các loại Cầu Đá Thạch Anh đặt trên Quầy Thu Ngân, Bàn Làm Việc

1.4. Giai Đoạn Hậu Trưởng Thành Của Công Ty

Giai đoạn cuối cùng của chu kỳ vòng đời doanh nghiệp bao gồm 3 khả năng có thể xảy ra:

  • Làm mới lại: Những lĩnh vực tăng trưởng mới làm tăng doanh thu và lợi nhuận.
  • Trạng thái ổn định: Duy trì trì trạng thái trưởng thành liên tục.
  • Suy thoái: Lợi nhuận bắt đầu giảm do quản lý kém; thường báo hiệu bằng dấu hiệu của doanh thu giảm, chi tiêu tăng.

Trong giai đoạn này, công ty cần phải đặc biệt chú úy đến vấn đề sáng tạo, làm mới mình để không bị quấn vào trạng thái suy thoái. Chúng ta có thể sử dụng các vật phẩm kích văn xương như Tháp Văn Xương, Tháp Văn Xương Đá Đen, Bút Văn Xương, Ống Bút Văn Xương Gỗ Đào. Những vật phẩm này giúp kích tư duy, phát triển sự sáng tạo, trí tuệ hanh thông, là những vật phẩm rất hữu ích trong giai đoạn này của công ty.

Giai đoạn hậu trưởng thành của công ty
Giai đoạn hậu trưởng thành của công ty

2. Một số lưu ý khi thành lập công ty mới

  • Các giai đoạn của quá trình phát triển doanh nghiệp sẽ không xảy ra theo trình tự. Một số công ty mới được thành lập nhưng chuyển từ giai đoạn khởi động đến tan rã rất nhanh. Số khác có thể không tiến đến giai đoạn trưởng thành và chỉ dừng ở giai đoạn ổn định, xây dựng. Thành công rực rỡ hay thất bại thảm hại trong kinh doanh là tuỳ thuộc vào tài năng của chủ doanh nghiệp thích nghi với các thay đổi của chu trình cuộc sống.
  • Điều mà chủ doanh nghiệp nên làm là tập trung và áp dụng các biện pháp nhằm giúp công ty vượt qua giai đoạn khó khăn. Những biện pháp này sẽ có tác động đến công ty sau này. Hiểu được việc áp dụng những giai đoạn nào trong chu trình kinh doanh là thích hợp sẽ giúp cho doanh nghiệp lường trước được bất kỳ thách thức nào phía trước và đưa ra những quyết định kinh doanh đúng đắn.

>>> Tìm hiểu thêm: Bí quyết nạp tài cho két sắt công ty

Qua đây, Phong Thủy Tam Nguyên hy vọng anh chị đã có những thông tin hữu ích về kinh doanh. Nếu cần được tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ đến:

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM

 

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ