Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nhân Tướng / XEM TƯỚNG CẰM NHẬN BIẾT VẬN MỆNH

XEM TƯỚNG CẰM NHẬN BIẾT VẬN MỆNH

(0)
Cằm bạn có hình dáng thế nào? Vuông, tròn hay dài? Nó nói lên điều gì về tính cách của bạn nhỉ? Hãy cùng xem nhé!
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Cằm bạn có hình dáng thế nào? Vuông, tròn hay dài? Nó nói lên điều gì về tính cách của bạn nhỉ? Hãy xem hình dưới đây xem cằm bạn thuộc kiều nào nhé! 

Xem tướng cằm đoán vận mệnh
Xem tướng cằm đoán vận mệnh
 

Hình dáng cằm ảnh hưởng thế nào tới vận mệnh?

1. Cằm vuông

Kiểu người này thường rất cứng đầu, thậm chí nhiều lúc khiến gia đình hay bạn bè không thể chịu đựng nổi. Người sở hữu chiếc cằm vuông rất thẳng tính, xông xáo và quyết đoán. Đôi khi, cách bạn thể hiện bày tỏ quan điểm, ý kiến của mình dễ dàng bị người  khác cho là xúc phạm. Bạn có tự tôn cao, không chịu nhún nhường, không giỏi nói mấy lời đường mật và thích giữ thể diện.Cũng chính những điều này khiến bạn khó tìm người yêu.

 

2. Cằm hẹp/ngắn

Người sở hữu kiểu cằm này thường rất nhạy bén và thông minh. Tuy nhiên, họ cũng dễ bị đau đầu, căng thẳng, có xu hướng chỉ trích chính mình và người khác quá nhiều. Thường họ không giỏi chuyện tự đánh giá bản thân cho lắm.

 

3. Cằm nhô ra phía trước

Nếu khi nhìn nghiêng, bạn thấy cằm mình hơi nhô ra thì rất có thể bạn là người tự tin và… cuồng công việc. Kiểu người này giống như phích nước nóng, bề ngoài thì lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp.

 

4. Cằm tròn

Người sở hữu chiếc cằm tròn cực kỳ lạc quan và tình cảm. Các nhà xem tướng Trung Quốc cho rằng, kiểu người này có thể phải lao động vất vả vào những năm tháng đầu đời, nhưng về hậu vận sẽ tận hưởng nhiều hạnh phúc.

 

5. Cằm dài

Chiếc cằm dài thường thấy ở những người trung thành, dễ gần và có thể kết bạn với mọi người. Nhiều khả năng, sau này họ sẽ có một gia đình đông đúc và hạnh phúc, con cháu đề huề, sống cuộc đời bình yên, nhàn tản.

 

6. Cằm thụt vào trong

Cho thấy bạn là người thân thiện, được nhiều người biết tới và cũng thường gặp may mắn về tiền bạc. Chỉ tiếc một điều là, bạn thường xuyên do dự và lưỡng lự.

 

7. Hai cằm

Người sở hữu tướng hai cằm rất hiếm, những người này đặc biệt gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Hầu hết họ đều sống nuông chiều cho cảm xúc của bản thân và luôn coi trọng những gì nghiêng về tình cảm. Những người có tướng cằm này đặc biệt trân trọng gia đình của mình, dù đi đâu về đâu, dù ở gần hay xa, dù còn nhỏ hay đã trưởng thành thì gia đình vẫn là điều tuyệt vời và thiêng liêng mà họ luôn đặt vào nơi sâu thẳm trong tim.

 

8. Cằm nhọn

Mọi người hay nói vui cằm nhọn là cằm V-line, đây là tướng cằm thanh tú mà bao chị em vẫn luôn mong ước được sở hữu, thậm chí là chịu đớn đau để phẫu thuật như ý. Những người này rất có cá tính, tài giỏi, thông minh lại khôn khéo trong cách đối nhân xử thế. Họ có sức quyến rũ đặc biệt với những người khác giới bởi nguồn năng lượng tích cực luôn lan toả đến mọi người, như độc lập, tự chủ, có kế hoạch rõ ràng, có quyết tâm cao độ và có bản lĩnh làm nên những điều lớn lao.

 

9. Cằm chẻ

Cằm chẻ là cằm có vết lõm ở giữa. Đây là những người rất giỏi ăn nói, sao cũng nói được, có khả năng thuyết phục người khác nên đó là lý do họ luôn muốn trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Nếu được chọn giữa sáng tạo và siêng năng để nói về mình, chắc chắn họ sẽ không ngần ngại mà tự nhận xét bản thân là người sáng tạo, đồng thời họ còn là những người có suy nghĩ trưởng thành, chín chắn và sâu sắc, làm việc gì cũng tính toán kỹ càng mới dám quyết định.

 

>>> Tham khảo thêm các bài viết khác:

  1. Xem tướng chỉ tay
  2. Xem tướng phụ nữ
  3. Xem tướng bàn tay
  4. Xem tướng cằm
  5. Xem tướng mắt nam
  6. Xem tướng tai
  7. Xem tướng mặt
  8. Xem tướng lông mày
  9. Xem tướng mạo
  10. Xem tướng đàn ông
  11. Cách xem tướng dễ dàng nhất
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ