Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nhà Ở / HÓA GIẢI NHÀ CHUNG CƯ PHẠM THIÊN TRẢM SÁT

HÓA GIẢI NHÀ CHUNG CƯ PHẠM THIÊN TRẢM SÁT

(0)
Hiện nay, khi các tòa chung cư cao tầng ngày càng mọc lên nhiều tại các đô thị lớn cũng tương đương với việc các công trình này rất dễ phạm phải "Thiên trảm sát", nghĩa là "Thanh đao trời giáng"
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Hiện nay, có rất nhiều nguồn năng lượng tiêu cực đang được tạo ra bởi môi trường xung quanh. Trong xã hội hiện đại, khi các tòa chung cư ngày càng mọc lên như nấm thì rất dễ phạm phải “Thiên trảm sát”, có nghĩa là “Thanh đao trời giáng”. Khoảng hẹp giữa hai tòa chung cư sẽ có các luồng gió hỗn loạn tạo thành sát khí.

 >>> Xem thêm: Cách chọn căn hộ chung cư có phong thủy tốt

1. Những ảnh hưởng của “Thiên trảm sát” là gì?

Để biết được phong thủy nhà mình có bị sát khí này hay không, cần chú ý́ quan sát xem phía trước nhà có một khe hở được tạo ra bởi hai tòa nhà cao tầng, tựa như một nhát chém vô hình hướng vào ngôi nhà hay không? Nếu có thì trong thuyết Phong thủy học gọi đây là Thiên Trảm Sát có tác hại xấu đến ngôi nhà. Hiểu theo một cách đơn giản thì tại khe hở giữa hai tòa nhà, sự lưu thông của không khí rất mạnh, luồng khí khi di chuyển qua đây có tốc độ di chuyển gấp nhiều lần bình thường, tạo ra một xung lực dồn khí rất mạnh hướng thẳng vào nhà gây ảnh hưởng đến mọi mặt của gia đình.

Nhà bị “Thiên trảm sát” sẽ khiến cho dòng dương khí bay đến ngôi nhà nhiều hơn. Tại khe hở của hai tòa nhà sự lưu thông của không khí rất mạnh, tạo ra nhiều dòng sát khí và dương khí bay đến ngôi nhà. Điều này sẽ gây ra tác động tiêu cực lớn cho bất kỳ doanh nghiệp hoặc cư dân quanh tòa nhà. Người sống trong ngôi nhà mà bị “Thiên trảm sát” sẽ hay nóng tính, hay căng thẳng, hay bị bệnh huyết quang, suy nhược tinh thần, lâu sẽ bị bệnh, thương tật. Trong công việc hay làm ăn thường làm đến nơi lại bị hỏng, làm được bao nhiêu thì tiền tài lại đi hết bấy nhiêu. 

 

 

2. Trường hợp thực tế của 'Thiên trảm sát'

Ai cũng biết sự kiện ngày 11/9 của Mỹ khi hai tòa tháp đôi đã bị khủng bố đánh bom sập trong một khoảng khác. Một số chuyên gia kết luận hai tòa nhà không chỉ sập do chấn động mà còn vì lượng xăng cháy quá lớn gây ra nhiệt độ cao khiến vật liệu thép của tòa nhà dễ dàng tan chảy.

Theo quan điểm của các nhà phong thủy, công trình đã phạm phải “Thiên trảm sát” và cấu trúc này biểu trưng của sự nguy hiểm. Nó vi phạm sự cân bằng và hài hòa âm dương. Nếu một cấu trúc có quá nhiều nguồn năng lượng xấu xung quanh, nó sẽ bị hủy diệt hàng loạt.

 
 
 

3. Làm thế nào để hóa giải?

Cách hóa giải: ta có thể dùng một loạt các phương pháp để hóa giải:

- Dùng hệ thống cây cảnh lá kim hay một chậu cây cảnh có tán lá to che chắn trước cửa chính để lá cây có nhiệm vụ tách các hạt khí màu đen (khí màu đen là loại khí gây hại cho con người) rơi xuống và chỉ để khí trắng bay vào trong nhà ( khí trắng là dòng khí tốt cho con người).

 

 
- Dùng 1 mành hạt tròn treo trước cửa nhà để tách khí đen (hạt tròn có công dụng tách khí rất tốt).

 

 
 
- Dùng Gương tiên thiên bát quái (được khai quang đúng cách, và chọn ngày giờ treo) có tác dụng phóng ra một dòng khí màu xám trắng từ gương theo hình xoắn ốc để tách các dòng khí đen và thanh lọc khí trắng bay vào nhà.

 

 

- Đối với Thiên trảm sát nên dùng một hoăc một đôi Long Quy bằng đồng hoặc một đôi ngựa đồng, ngựa vàng hay một đôi kỳ lân, đặt ở chỗ sát khí xông đến để hóa giải. Tuy nhiên, do Long Quy bằng đồng có kết cấu đầu rồng mình rùa, đầu rồng tác dụng trừ hại tiểu nhân, mai rùa có tác dụng hóa sát mà không chống chọi lại tà khí. Do đó dùng Long Quy tốt hơn dùng kỳ lân.

 

- Dùng Một khối đá Phong thủy (đá thạch anh là tốt nhất) trấn tại trước cửa chính để năng lương cao và độ khúc xạ lớn của đá phong thủy khúc xạ các tia xạ khí của “Thiên trảm sát”, năng lượng của đá sẽ cân bằng và nâng cao năng lương cho ngôi nhà. (Giải pháp này rất hiệu quả trong việc mang lại năng lượng, sức khỏe cũng như tài lộc làm ăn cho mọi người sốngtrong ngôi nhà).

 


Cuối cùng, nếu phát hiện được ngôi nhà đang ở hoặc sắp mua bị phạm vào Thiên trảm sát, gia chủ cần có một kiến thức chuyên môn nhất định về phong thủy để tự hóa giải hoặc tốt hơn hết là nhờ một chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy tư vấn, không nên tự thực hiện để tránh đem lại kết quả không tốt.

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ