Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Giải mã giấc mơ / GIẢI MÃ GIẤC MƠ LIÊN QUAN ĐẾN TIỀN

GIẢI MÃ GIẤC MƠ LIÊN QUAN ĐẾN TIỀN

(0)
Tiền, bạc, vàng hầu hết là giấc mơ mang điềm báo về tình trạng tài chính của bạn, nhưng còn nhiều ý nghĩa tâm linh huyền bí khác mà bạn có thể chưa biết.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Tiền, bạc, vàng hầu hết là giấc mơ mang điềm báo về tình trạng tài chính của bạn, nhưng còn nhiều ý nghĩa tâm linh huyền bí khác mà bạn có thể chưa biết..

Mọi người thường bảo giấc mơ sẽ đi ngược lại với tự nhiên, chính vì thế điều này cũng khiến nhiều người lo sợ. Bạn đừng qua lo lắng, giấc mơ thường đi ngược lại với tự nhiên, nhưng không phải điều nào cũng đúng và sẽ xảy ra.

 

1. Nằm mơ nhặt được tiền

 

Nhặt được tiền báo cho bạn tin vui, nhưng cũng sẽ là tin buồn đối với bạn, thời gian đến bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công, may mắn sẽ đến với bạn nhưng quả rơi rớt xuống nếu không biết giữ thì may mắn đó sẽ trở thành điều xui xẻo và khiến bạn tệ hại hơn ban đầu.

Nếu trong giấc mơ thấy mình có được khoản tiền nào đó từ trên trời rơi xuống, đó là điềm báo tốt lành về sự tiến triển thuận lợi trong tình yêu. Tình cảm của hai bên càng thêm thắm thiết và lâu bền.

Mơ nhặt được tiền trên đường, là tín hiệu bạn thực hiện được điều mình mong muốn bấy lâu. Nếu bạn vẫn đang học, nó sẽ là sự thuận lợi và đạt kết quả tốt trong việc học tập. Nếu nữ giới (chưa kết hôn) mơ thấy giấc mơ này, báo hiệu rằng bạn sẽ gặp được bạn trai như ý muốn, người khiến bạn vô cùng ngưỡng mộ.

Mơ nhặt được một túi nhỏ trong đó có nhiều tiền, là điềm báo vô cùng tốt lành. Bạn sẽ phát tài nhanh chóng hoặc được thăng chức bất ngờ.

 

2. Nằm mơ thấy bị mất tiền

 

Trong giấc mơ thấy mình bị mất tiền, cho thấy bạn đang mất niềm tin vào bản thân hoặc đang bất mãn với công việc hiện tại. Bạn có ý định thay đổi công việc nhưng vẫn đang lưỡng lự chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Ngoài ra nếu bạn mơ thấy bị mất tiền cho thấy bạn đang thiếu tham vọng, sức mạnh và lòng tự trọng. Bạn đang gặp bất hạnh và thất bại trong cuộc sống thực của bạn. Bạn cũng có thể cảm thấy yếu đuối, dễ bị tổn thương, và mọi chuyện đang ngoài tầm kiểm soát của bạn.

Giấc mơ bạn thấy đem tiền cho người khác có nghĩa là bạn đang cảm giấc bị bỏ rơi, bỏ qua. Có người không chú ý và không hồi đáp tình cảm của bạn. Nếu bạn đang tích trữ tiền, đó là sự bất an và ích kỷ.

Cho tiền người khác hoặc chi tiêu tiền trong giấc mơ của bạn là tương tự cho tình yêu. Bạn đang tìm kiếm tình yêu.

 

3. Các con số liên quan đến giấc mơ

Con số liên quan đến giấc mơ thấy nhặt được tiền: 08 – 78

Con số liên quan đến giấc mơ thấy bị mất tiền: 69 – 71

 

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ