Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Tử Vi / Mẹo phong thủy rước ngay tình duyên cho người độc thân

Mẹo phong thủy rước ngay tình duyên cho người độc thân

(0)
Tại sao đường tình duyên của bạn cứ mãi trắc trở, bạn vẫn còn độc thân và đang rất buồn vì chưa tìm được tình yêu như ý? Xem ngay những mẹo phong thủy này để rước ngay người yêu, thoát kiếp độc thân ngay !
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Bạn đến tuổi cập kê nhưng vẫn chưa tìm được một nữa phù hợp?

Đường tình duyên lận đận, làm bạn phiền muộn, không còn tin vào tình yêu.

Bạn có nhiều mối quan hệ những không mối quan hệ nào bền vững và có kết thúc đẹp.

Và bạn đang muốn tìm kiếm tình yêu thật sự hãy bỏ túi những mẹo phong thủy tình duyên dưới đây để thoát ngay kiếp " độc thân".

Mẹo phong thủy rước ngay tình duyên cho người độc thân
Mẹo phong thủy rước ngay tình duyên cho người độc thân

Mẹo Phong Thủy Tình Duyên

1. Phòng ngủ

Điều đầu tiên phải chú ý đến trong phòng ngủ là giường: giường ngủ đặt ở vị trí cân đối, có thể đặt bên cạnh tủ quần áo để thu hút nguồn năng lượng mới mẻ. Tiếp đến là ga trải giường mới là một trong những mẹo phong thủy hóa giải lận đận tình duyên mang lại cho chủ nhân cơ hội trong tình yêu, tuy nhiên tránh sử dụng màu quá nóng như đỏ đậm, vàng. Hãy chọn ga trải giường màu nhẹ nhàng như trắng, xanh lá cây, phớt hồng…

 

2. Đôi ngỗng tình yêu

Ngỗng được xem là hình ảnh tượng trưng cho tình yêu chung thủy. Chuyện tình yêu của bạn gặp nhiều sóng gió, luôn đối mặt với những điềm xấu, Những cuộc cãi vã giận hờn phá vỡ tình yêu mà bạn đã gầy dựng bấy lâu. Đặt một đôi ngỗng bằng thạch cao, đất sét hoặc sứ là một vật phẩm phong thủy giúp hóa giải tình yêu, đặt ở hướng Tây Nam trong vườn hoặc nhà hóa giải vận xấu, lận đận tình yêu.

 

3. Đồ vật sử dụng

Sử dụng nhiều đồ vật có đôi có cặp giúp tình yêu của bạn bền vững, luôn bên cạnh nhau như hình với bóng. Theo quan niệm người xưa cho rằng những vật dụng hình tròn tượng trưng cho sự viên mãn, đủ đầy, chính vì thế khi chọn mua đồ hãy tránh những vật có góc cạnh, sắc nhọn.

Chỉ cần thay đổi những điều đơn giản thì tin chắc rằng tình yêu của hai bạn sẽ có 1 kết thúc đẹp và có hậu. Điều quan trọng hơn hết là tin tưởng vào tình yêu mà đối phương dành cho bạn. 

Còn nếu bạn đã áp dụng những phương án trên nhưng vẫn đang độc thân và mong muốn tìm được nửa kia của cuộc đời mình. Đừng quá lo lắng, những đồ vật dưới đây sẽ giúp bạn kích hoạt đào hoa, hóa giải tình duyên cho bạn nhanh chóng.

>>> Xem thêm bài viết: Phong Thủy tình duyên cho người độc thân

THOÁT NGAY KIẾP "FA" NẾU BẠN LÀM THEO NHỮNG ĐIỀU NÀY

I. Mẹo phong thủy hợp tình duyên cho nữ giới.

Theo phong thủy tình duyên, người phụ nữ độc thân đang tìm kiếm tình yêu và muốn hướng đến hôn nhân, năng lượng âm dương trong nhà phải cân bằng. Giải pháp cho vấn đề này là đặt một ngọn đèn chiếu sáng ở góc Tây Nam của phòng khách và phòng ngủ. Ngoài ra, tất cả tranh nghệ thuật trang trí trong nhà phải tượng trưng cho phái nam tính.

Cần chú ý hạn chế sử dụng năng lượng âm trong trang trí. Đối với đồ đạc nội thất màu đen và thảm màu tối nên cân bằng với ánh sáng mạnh nhưng không chói mắt để căn phòng được đầy đủ ánh sáng. Tốt nhất, hãy tăng cường năng lượng dương trong phòng khách.

Không nên để quá nhiều năng lượng dương trong phòng ngủ, vì điều này sẽ tạo ra những trở ngại trong quá trình tìm kiếm bạn đời. Đừng sơn phòng ngủ màu đỏ hoặc trưng bày hình tượng rồng trong phòng ngủ nếu như chưa lập gia đình.

Gương trang điểm không nên đặt ở chỗ nhìn thẳng ra cửa, vì khi ra vào phòng ngủ, hình phản chiếu trong gương sẽ làm giật mình. Không nên đặt gương trang điểm thẳng đầu giường, nếu không rất dễ thấy ác mộng và tinh thần không được tốt. Trong phong thuỷ gìn giữ tình yêu kỵ nhất là những đồ kỷ niệm gợi nhớ về hình bóng của người cũ. Vì thế, nếu muốn thoải mái, nên vứt bỏ hết những bức thư tình cũ, những món quà tặng không cần thiết của người cũ. 

Nếu bạn đã áp dụng mọi cách những vẫn chưa thành công trong công cuộc tìm kiếm bạn đời thì việc sử dụng vật phẩm phong thủy chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Những vật phẩm phong thủy này mang ý nghĩa đào hoa, kích hoạt tình duyên dành cho nữ giới nhanh chóng đấy nhé. (Lưu ý vật phẩm đã được khai quang nạp tinh, được lựa chọn ngày giờ thích hợp để phát huy tối đa được hết công năng)

1. Hồ ly ta hồng

Hồ ly ta hồng - một trong những vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa thu hút tài lộc, gắn kết tình cảm vợ chồng, thắt chặt tình yêu chỉ dành cho nữ giới. Đeo dây chuyền hồ ly  mang lại may mắn về tình yêu, hạnh phúc đôi lứa , hòa hợp bền chặt vợ chồng. 

Màu hồng - tượng trưng cho sự ngọt ngào, yêu thương của đôi lứa. Hồ ly từ xưa nay luôn được xem như là biểu tượng của tình yêu. Chúng không những giúp tình yêu của bạn thêm bền vững mà còn tăng cường sự lãng mạn trong chuyện tình cảm. Nếu bạn đang độc thân, biểu tượng này sẽ thu hút những người chung thủy và chân thành ở lại với bạn. 

 

 

2. Mỹ nhân ngọc

 

Với sự thuần khiết của NGỌC, chất ngọc đẹp, cao sang, khí chất bạch khiết và thanh lệ. Bạch Ngọc Mỹ Nhân - Pakistan có chứa các nguyên tố với hàm lượng có ích đối với cơ thể người như kẽm, sắt, selenium, magnesium,... Cát khí của nó không những làm gia tăng tài lộc mà còn đem lại nhiều may mắn về công danh,và quan trọng nhất là mang lại sức khỏe và tinh thần tốt từ đó việc xung đột quan điểm của vợ chồng cũng sẽ được cải thiện. 

Mỹ nhân bạch ngọc - Pháp khí mạnh mẽ trong việc thu hút tình duyên cho nữ giới.  

>>> Tìm hiểu thêm: Những vật phẩm phong thủy may mắn cho sự nghiệp, tài lộc, tình duyên

II. Mẹo phong thủy cho đàn ông độc thân

Những người đàn ông độc thân, muốn lập gia đình nhưng vẫn chưa chọn được người phụ nữ phù hợp cần xem lại tình trạng phong thuỷ nơi sinh sống. Giải pháp cho vấn đề này là tăng cường sự hiện hữu của phái nữ bằng cách sử dụng những biểu tượng có liên quan đến phái nữ để trang trí như tượng, hình chân dung và đặc biệt là những bức tranh nghệ thuật khắc hoạ vẻ đẹp của người phụ nữ. Điều cần lưu ý là không nên treo tranh cổ vẽ những người phụ nữ lớn tuổi hoặc hình ảnh minh hoạ những phụ nữ trong tiểu thuyết, vì đây chỉ là những mẫu người tưởng tượng, không có thực ngoài cuộc sống, không phải là người để hướng đến xây dựng hạnh phúc gia đình.

Thực tế cho thấy, hầu hết không gian sống của những người đàn ông này đều chứa quá nhiều năng lượng dương, không có hoặc rất ít năng lượng âm. Vì vậy, việc củng cố năng lượng âm cho không gian sống của họ là một điều hết sức cần thiết.

Đối với những người đàn ông độc thân, nên trưng bày những hình ảnh của hoa trong nhà, vì hoa tượng trưng cho cái đẹp, cho phái nữ và cho tình yêu. Loài hoa thích hợp nhất là mẫu đơn biểu tượng rất mạnh của tình yêu và hôn nhân. Một số loài hoa khác tượng trưng cho hình ảnh của vợ chồng như thủy tiên, hoa mận và hoa mẫu đơn.

Đồng hồ hoa mẫu đơn - vật phẩm phong thủy không thể thiếu trong việc kích hoạt đào hoa cho nam giới. (Lưu ý vật phẩm đã được thầy Tam Nguyên khai quang nạp tinh, được lựa chọn ngày giờ thích hợp để phát huy tối đa được hết công năng)

 

Đặc biệt trong nhà đàn ông độc thân nên có chim phượng hoàng trong phòng khách. Loài chim này vốn tượng trưng cho năng lượng âm của nữ, nhưng chúng cũng là loài chim mang năng lượng dương. Với hai dạng năng lượng này, phượng hoàng trở thành biểu tượng có tác dụng rất tốt nam giới độc thân.

Ngoài những mẹo phong thủy riêng cho nam giới và phụ nữ, trong phong thủy truyền thống, giấc ngủ sẽ mang đến năng lượng tốt đẹp, ảnh hưởng lớn tới tình duyên của cả hai. Vì thế, khi bị mất ngủ thì nguồn năng lượng đó sẽ dần dần mất đi. Để giữ nguồn năng lượng cho phòng ngủ, có thể đặt ở đầu giường một ly nước và nên sử dụng ly nước với chất liệu gốm là tốt nhất. Hoặc có thể áp dụng các phương pháp như đặt bể cá, muối biển, hay bình hoa trong nhà theo đúng hướng, sẽ giúp những người độc thân sớm tìm được lương duyên.

Vị trí đặt đồng hồ hoa mẫu đơn : Đặt tượng hoặc tranh hoa mẫu đơn tại cung tình duyên trong phòng ngủ.  

Một số vật phẩm phong thủy quan trọng giúp hóa giải tình duyên cho người độc thân (nam giới và nữ giới). 

**Vòng tay tam hợp

Vòng tay tam hợp không chỉ có tác dụng kích hoạt đào hoa, mà nó còn là vật phẩm may mắn, hộ thân cho người sử dụng nó. Đối với mỗi con giáp, nên lựa chọn vòng tay phong thủy theo " Tam Hợp" để mang lại may mắn và kích hoạt đào hoa.

Hồ lô hòa hợp là vật phẩm chứa đựng nhiều ý nghĩa Phong Thủy về việc Hòa hợp hôn nhân, tăng cường may mắn trong nhân duyên, chuyện tình cảm vợ chồng, mời anh chị cùng các bạn nghiên cứu.

 
 

Trải qua nhiều mối quan hệ, gặp nhau là do duyên số nhưng định mệnh không để họ đến với nhau "Có duyên mà không nợ". Bạn luôn cố gắng tìm cho mình nữa kia phù hợp nhưng không biết làm như thế nào.

Chỉ cần áp dụng những phương pháp kể trên, bạn đã có thể tự mình hóa giải lận đận tình duyên, mang theo bùa yêu có ngay tình duyên.

>>> Tham khảo thêm: Bí quyết dành cho cô nàng độc thân nhanh có chồng

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ