Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Vật Phẩm Qua Câu Chuyện / NHỮNG CÂU THẦN CHÚ CẦU TÀI LỘC LINH NGHIỆM NHẤT CHO GIA CHỦ

NHỮNG CÂU THẦN CHÚ CẦU TÀI LỘC LINH NGHIỆM NHẤT CHO GIA CHỦ

(0)
Cầu tài lộc như thế nào để gặp may mắn? Liệu có hay không những câu thần chú cầu tài cho các gia chủ cầu lộc, cầu may mắn? Và những câu thần chú đo linh nghiệm như thế nào và nó giúp gia chủ ra sao trong việc cầu tài lộc kinh doanh, tài lộc trong gia đình. Mời các bạn cùng Phong thủy Tam Nguyên tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Các vật phẩm phong thủy muốn linh nghiệm cần có câu thần chú cầu tài

Trong phong thủy, những vật phẩm phong thủy cần phải khai quang trì chú mới có thể gia tăng công năng của mình. Bên cạnh đó cũng cần chọn đúng phương vị đặt vật phẩm (theo đúng nhu cầu, mong muốn của khách hàng).

Tại Phong thủy Tam Nguyên, sau khi thỉnh vật phẩm về, mọi người có thể đặt lên ban thờ rồi đợi ngày lành, giờ tốt và niệm chú những câu thần chú cầu tài lộc riêng cho từng vật phẩm. Có như vậy vật phẩm mới kích hoạt được công năng vật phẩm tốt nhất cho gia chủ.

Trên thực tế, một số vật phẩm cầu tài lộc cần phải đọc chú cầu tài để vật phẩm đó phát huy được hết công năng, khiến cho việc cầu tài được thuận lợi. Sau đây là một số vật phẩm phong thủy với cách đặt và sử dụng thần chú cầu tài phù hợp.

>>>>XEM THÊM: Top 6 vật phẩm phong thủy hút tài lộc nên mang theo người

Đồng hồ phúc tài vượng

Đồng Hồ Phúc Tài Vượng

Đây là vật phẩm phải niệm chú cầu tài lộc. Ý nghĩa của việc làm này là kích hoạt phương vị khí làm tăng cường may mắn tài lộc. Gia chủ nên treo vật phẩm trên ban thờ thần tài để kích tài lộc và treo đồng hồ ở phương vị vượng theo từng năm.

Trư niên cát tường

Trư niên cát tường

Trư niên cát tường mang ý nghĩa biểu tượng chú heo ngộ nghĩnh, vóc dáng và khuôn mặt tươi cười. Nó mang đến tài lộc, may mắn, ổn định về tài chính.

Cách đặt để vật phẩm:

Vị trí tốt nhất để đặt trư niên cát tường là ở góc cung tài lộc nhằm kích hoạt giàu sang phú quý. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt trư niên cát tường trên bàn làm việc, trên két sắt, bàn trong phòng khách … nhằm kích hoạt tài lộc, công danh, sự nghiệp. Lưu ý khi đặt, không được để đầu lợn chính diện với cửa mà nên để đầu lợn hướng về phía cửa chính.

Tỳ Hưu Lam Ngọc

Tỳ Hưu Lam Ngọc

Tỳ Hưu không chỉ hút tinh huyết ma quái mà còn hút vàng bạc, báu vật trong trời đất. Chính bởi vậy mà về sau tỳ hưu lại là linh vật phong thủy giữ tài lộc. Khi đó tỳ hưu có các đặc điểm như: miệng to, ngực to, mông to nhưng lại không có hậu môn (điều này có nghĩa là chỉ hút của cải vào mà không làm mất đi cái gì).

Về cách đặt để vật phẩm, để linh vật tỳ hưu có tác dụng chiêu tài tốt nhất thì nên đặt nó trên ban thờ thần tài hay trên bàn làm việc… Kết hợp vị trí đặt này với những câu thần chú cầu tài được soạn bởi các thầy phong thủy sẽ đem lại vượng khí cho gia chủ cũng như các doanh nghiệp.

 

>>> Đọc thêm: Hướng dẫn tự mở cung Tài Lộc để giàu sang

TỔNG KẾT

Trên đây là một số vật phẩm phong thủy rất hữu ích cho gia chủ trong việc cầu tài cầu lộc. Nó sẽ càng trở nên linh nghiệm hơn nếu được sử dụng kết hợp với những câu thần chú cầu tài.

Chúc quý anh chị và các bạn áp dụng thành công cách chiêu tài lộc trên đây để cửa hàng, công ty ngày càng phát triển và thành công. Quý anh chị và các bạn hãy sở hữu cho mình một trong các vật phẩm chiêu tài trên để kích tài lộc cho công ty hoặc cửa hàng của mình.

Mặt khác, hãy liên hệ với Phong Thủy Tam Nguyên để được tư vấn về những câu thần chú cầu tài trong trường hợp quý anh chị và các bạn còn đang băn khoăn về vấn đề này.

>>>> Xem thêm: Cách bày bàn thờ Thần Tài chuẩn phong thủy đón tài lộc

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ