Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nghi Thức - Văn Lễ / Cúng Thần Tài vào giờ nào tốt giúp hút Tài Lộc cho cửa hàng?

Cúng Thần Tài vào giờ nào tốt giúp hút Tài Lộc cho cửa hàng?

(0)
Cúng thần tài vào giờ nào là tốt nhất? Hướng dẫn cách chọn giờ tốt cúng thần tài để kích thêm tài lộc, tăng vượng khí cho cừa hàng.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Trong kinh doanh quan trọng nhất là phải thờ cúng các vị thần tài thổ địa. Kính trọng và lòng thành thường xuyên thắp nhang cho bàn thờ thần tài là việc làm hàng ngày không thể thiếu. Các gia chủ cần chú ý điều này nếu không muốn việc làm ăn trở nên trắc trở, có vấn đề này vấn đề kia. Thường xuyên để ý và chăm sóc bàn thờ Thần Tài, Ông Địa do đây là thần phù hộ tài lộc cho gia chủ, không thể để bàn thờ thần tài sơ xài, không được lau dọn, không được thắp hương hàng ngày. Đặc biệt là vào ngày cúng thần tài hàng năm, hàng tháng vào các ngày rằm hay mùng 1 thì gia chủ cũng nên chú ý và cúng bàn thờ thần tài. Ngoài để ý ngày cúng thần tài ra thì gia chủ cũng nên biết cúng thần tài vào giờ nào để kích thêm tài lộc, tăng linh khí vượng cho cửa hàng kinh doanh. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cúng thần tài vào giờ nào nhé!

>>> Xem thêm: Bài văn khấn Thần Tài hàng ngày

1. Thắp hương Thần Tài vào giờ nào?

Theo chia sẻ của chuyên gia phong thủy được khuyên rằng các gia chủ nên thắp hương thần Tài vào buổi sáng lúc 7 – 9h (giờ Thìn) là tốt nhất, vượng nhất. Nhiều gia chủ chưa biết thì từ ngày mai thắp trong khung giờ này để được phù hộ nhé.

Khi thắp hương bàn thờ thần tài thì gia chủ nên khấn Thần Tài vào buổi sáng, bạn nên đọc nhỏ bài khấn thần tài dưới đây:

Lạy Thành Hoàng bản cảnh, Ông Địa – Thần Tài, ông chủ gia bà chủ đất, các phần hương linh khuất mặt khuất mày, các vị Tiền chủ Hậu chủ.
Con tên là……….. niên canh……….., ……….tuổi.
Ở tại ngôi gia, số…….. đường……… quận……… tỉnh (thành)………… Việt Nam quốc.
Khấu xin Thành Hoàng bản địa, Ông Địa – Thần Tài chứng minh cho lòng thành tâm khấn vái, xin chư vị cho con được ………………….. (lời khấn để xin điều gì đó).
Mọi việc vuông tròn, con xin được hậu tạ………… (hứa hẹn tạ lễ).
Con xin Thành Hoàng bản địa, Ông Địa – Thần Tài, ông chủ gia bà chủ đất, các phần hương linh, chư vị Tiền chủ Hậu chủ chứng giám cho lòng thành khấn vái. Kính bái.
Khấn xong, gia chủ vái hay lạy ba cái. 

2. Cúng thần tài vào giờ nào tốt?

Cúng Thần Tài vào giờ nào tốt nhất?
Cúng Thần Tài vào giờ nào tốt nhất?

Mùng 10 âm lịch hàng tháng là ngày cúng vía thần tài, gia chủ cần lưu ý và ghi nhớ lại để cúng thần tài, không làm qua loa cho có mà phải làm với tấm lòng thành và sự kính trọng. Vậy cúng Thần Tài vào giờ nào tốt nhất? Thường thì các  gia chủ nên thắp nhang trong thời gian 7h đến 9h là thuận lợi và phù hợp nhất.

Khi cúng Thần Tài, bạn cần chú ý những điều dưới đây:

  • Không phải cứ lập bàn thờ thần tài là được phù hộ, việc cầu xin tài lộc được nhiều hay ít còn phụ thuộc vào lòng thành của gia chủ, phước đức và số vận của gia chủ nhớ thắp hương thường xuyên.
  • Thay nước trên bàn thờ khi đốt nhang, lấy nước sạch không được lấy nước bẩn, thay nước trong lọ hoa, và chưng thờ nải chuối chín vàng.
  • Không nên để các con vật chó mèo quậy phá làm ô uế bàn thờ Thần Tài làm “phạm” tới thần linh
  • Hàng tháng thường lau bàn thờ, gia chủ tắm cho Thần Tài vào ngày cuối tháng và ngày 14 âm lịch với nước lá bưởi, hay rượu pha nước. Khăn lau và tắm cho Thần Tài không được dùng vào việc khác.
  • Khi cúng xong gạo, muối thì cất lại dùng cho có lộc, không được vãi ra ngoài.
  • Vàng, bạc đại đốt ở phía ngoài, còn rượu hay nước thì đứng ngoài cửa tưới vào nhà, có ý nghĩa là đem lộc vào, bộ tam sên hay bánh trái chia nhau trong nhà dùng.

Trên đây, Phong Thủy Tam Nguyên đã chia sẻ đến bạn cách hiểu đúng nhất về việc cúng Thần Tài mấy vào giờ nào tốt nhất. Hi vọng, những thông tin này có thể giúp ích đến bạn. 

>>>> Tham khảo thêm các bài viết khác:

Cách bày bàn thờ Thần Tài chuẩn phong thủy đón tài lộc

Xem ngày khai trương, xem ngày tốt mở hàng rước tài lộc

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ