Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nhân Tướng / PHÚC TƯỚNG - AI SỞ HỮU SẼ TRƯỜNG THỌ, ĐẠI PHÚ ĐẠI QUÝ

PHÚC TƯỚNG - AI SỞ HỮU SẼ TRƯỜNG THỌ, ĐẠI PHÚ ĐẠI QUÝ

(0)
Trong nhân tướng học, có câu gọi là “Tướng tùy tâm sinh”, tức là nói nội tâm thế nào, sẽ có tướng mạo như vậy. Hãy cùng Phong Thủy Tam Nguyên tìm hiểu xem ai là người có phúc tướng nhé.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Tướng mạo như thế nào sẽ trường thọ, đại phú đại quý?

Theo nhà nghiên cứu nhân tướng học hiện đại cũng đã chú ý rất nhiều đến các tướng biểu lộ ra bên ngoài (ngoại biểu) để xét đoán về tâm lý, cá tính và có thể cả tương lai của một người… Có câu: “Đức năng thắng số” Số mệnh là điều hoàn toàn có thể thay đổi: tùy thuộc vào đức của mỗi người, đức do ông bà cha mẹ truyền lại.

Nghệ thuật coi tướng được đúc kết từ kinh nghiệm hàng ngàn năm của Trung Quốc. Nó đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi người chúng ta. Ví dụ: Con người ai cũng thích người đẹp, không thích người xấu. Những người mặt mũi sáng sủa thì bao giờ cũng được trọng hơn những người mặt mày tối tăm. Hay những người cao lớn, dung mạo đẹp đẽ thì bất luận già trẻ lớn bé, giàu nghèo, sang hèn ai ai trông thấy cũng mến, cũng thích. Xét ở mặt đối lập, chưa hẳn xấu xí chưa hẳn đã là bất lợi. Như thầy bói Quỷ Cốc Tử thuộc loại quái tướng, mặt mũi cực kì xấu xí, lộ hầu, lộ răng nhưng tài năng thì đã trở thành bất tử, lưu truyền hàng ngàn năm nay. Tuy nhiên, những gì thuộc về tướng mạo, số mệnh, vận mệnh chỉ nên xem như tham khảo, góp một phần nhỏ vào việc biết mình, biết người vậy.

Tướng mạo một người không phải sinh ra sẽ không thay đổi, thuận theo những gì đã trải qua, những kinh nghiệm đã đúc kết được, sự thay đổi trong tâm tính cũng sẽ khiến tướng mạo thay đổi theo. Những tướng mạo này không chỉ thay đổi theo tuổi mà còn thay đổi theo tâm tính. “Tướng tuỳ tâm sửa, mệnh tuỳ tâm tạo, vốn không phải đã hình thành thì không thể thay đổi, vậy nên cầu người ta xem tướng đoán mệnh, giống như mò trăng đáy nước vậy. Người chỉ cần cố gắng làm việc thiện là có thể thay đổi vận mệnh, thuận theo tự nhiên mà thuận theo vận mệnh là được rồi”.

Vậy dạng tướng mạo nào sẽ là phúc tướng? Làm sao có thể trở nên càng có phúc khí hơn? Để được trường thọ và đại phú đại quý.

Tướng mạo mang phúc khí

Mũi đầy đặn, tươi sáng

Mũi càng dài thì tài lộc càng tốt Trong nhân tướng học, tướng mũi là chủ về phú quý. Thời xưa, một số người cho rằng mũi là “cung tiền”, vì vậy mũi của nhiều người sẽ to dần và đầy đặn theo tuổi tác, có thể thấy những người này tích lũy được nhiều của cải nhất và có chí khí nhất định. Nếu mũi của một người ngày càng trở nên đầy đặn và tươi sáng, điều đó cho thấy người này có thể nhanh chóng tích lũy tài sản, có được danh vọng và địa vị nhất định, là người có phúc khí.

Nhân trung càng dài càng phúc khí

Bản chất con người và đôi môi giúp chúng ta hiểu sơ bộ về cấu tạo của cơ quan sinh dục nữ và khả năng tình dục. Nói chung, muốn biết sinh sản dễ hay khó, chúng ta cần nhớ: bản chất con người là ngay ngắn, trong sáng, đi đôi với lành và chân tình, Tả Hữu Tiên Kho là ngay ngắn, đầy đủ, tương xứng. Khả năng sinh sản bình thường và nguy cơ thụ thai thấp.

Hai bên nhân trung của nữ nổi rõ, tạo thành dấu hiệu sinh nhiều, đẻ nhiều. Nếu càng có nhiều nơi gần với chỗ trũng như vùng trâu thì sẽ có ít bé trai hơn bé gái. Nếu hai nhân cao ở gần môi trên nổi lên rõ ràng là số con trai nhiều hơn số con gái. Nếu những người phụ nữ bình thường trung bình và không có những nét lõm, lồi nói trên thì số lượng con trai và con gái hầu như bằng nhau nhưng không quá nhiều. Nhân quá mờ hoặc bị gạch chéo là dấu hiệu rất chắc chắn của một người có khả năng tình dục không đáng kể. Do nguyên khí quá mờ mịt, đường ngang rõ ràng là tướng không có con.
Xem tướng người có phúc khí
 
Trong nhân gian có câu nói trung bình càng dài thì tuổi thọ càng dài, độ dài cũng thay đổi theo tuổi tác. Một số người già đã tìm thấy tuổi thọ của riêng mình, và càng về già, họ càng sống lâu hơn so với khi còn trẻ. Vì vậy, cùng với sự gia tăng của tuổi tác, trung bình ngày càng dài ra, đây cũng là biểu tượng của phúc khí, cho thấy tình trạng sức khỏe của người đó đã bắt đầu ổn định và tăng lên, có chiều hướng phát triển. 

Cằm càng rộng càng phúc khí

Trong nhân tướng học, cằm chẻ cho biết số mệnh của một người về sau này, nhiều người tuổi Tý sống sung sướng có được tướng cằm đầy đặn và mịn màng. Tương tự, hình dạng của cằm cũng thay đổi theo tuổi tác. Có một số cô gái xinh đẹp đã nghĩ ra cách để làm cho cằm của họ nhọn hơn, vì vậy điều này chắc chắn sẽ làm giảm hạnh phúc của họ trong những năm tháng sau này.

Hai tai càng dài càng có phúc

Trong nhân tướng học, hai tai thay đổi theo tuổi tác, có người già tai dài hơn nhiều so với khi còn trẻ. Vì độ dài của hai tai thường liên quan đến sự tích lũy của cải, thể lực, sức khỏe và sự lương thiện của một người, nếu tuổi của một người càng lớn thì hai tai càng dài, tức là khi bạn thấy người đó càng ngày càng có nhiều Phúc. , nhất là những người có dái tai đầy đặn thường có xu hướng tích lũy tài sản tăng đột biến, người ta thường cho rằng người có dái tai dài, dái tai to đa phần là người lương thiện, giàu có.

>>>> Xem thêm:

Nên và không nên tẩy xóa nốt ruồi ở những vị trí nào?

Xem tướng tay người biết giữ tiền, phát tài không sớm thì muộn

Xem tướng cằm đoán vận mệnh giàu sang hay nghèo hèn

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ