Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Vật Phẩm Qua Câu Chuyện / NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ SAO VĂN XƯƠNG VĂN KHÚC KHÔNG NÊN BỎ QUA

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ SAO VĂN XƯƠNG VĂN KHÚC KHÔNG NÊN BỎ QUA

(0)
Một năm học mới sắp bắt đầu, sau kỳ nghỉ dài thì các bạn học sinh lại bắt đầu bận bịu với việc học hành với việc nạp thêm nhiều kiến thức mới. Rồi lại bận bịu với đống sách vở, loay hoay với những bài kiểm tra. Kích vị trí văn xương giúp con cái học hành thuận lợi hơn. Các phụ huynh đọc bài viết dưới đây để có thể biết về sao văn xương là gì nhé.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến
Văn Xương Đế Quân

Sao văn xương văn khúc là gì?

Theo phong thủy thì vị trí sao Văn Xương thuộc Âm Kim, là sao thứ năm của chòm Nam Đẩu, là sao có ý nghĩa về văn chương, chủ trì sự thi cử khoa bảng, hay còn có tên gọi khác là Văn Quý.

Ý nghĩa sao Văn Xương đây là sao chủ về công danh khoa bảng, danh dự, học vấn. Người có khuôn mặt trái xoan, nhìn có sắc vàng trắng, người có thân hình cao trung bình, trước gầy sau mập, mày thanh mắt sáng, đẹp đẽ, cử chỉ khoan thai nho nhã, giỏi quyền biến, học thức uyên bác, hạp với người tuổi Tỵ, Dậu, Sửu, nhập miếu ở các cung Tỵ, Dậu, Sửu. Còn Thân, Tý, Thìn là vượng địa, Hợi, Mão, Mùi là lợi địa, Dần, Ngọ, Tuất bị coi là hãm nhược. Sao này tất hạp với hội hợp Sao Thái Dương, Sao Thiên Lương, Sao Lộc Tồn, chú về đại phú quý, tiền tài, chức tước vang danh.

Mệnh người có Văn Xương, thì phần nhiều là trước khó sau dễ, nếu gặp hãm địa lại thêm sát tinh xung phá, phần nhiều là người làm nghề cần sự khéo léo, nhưng lại mang bệnh kéo dài. Nếu ở vượng cung thì có tật kín, hãm địa thì có nhiều vết bớt. Nữ mệnh có Văn Xương dù cho nhập miếu lại thêm cát tinh, tuy phú quý cũng không hoàn mỹ hãm địa nếu hội với Sao Liêm Trinh; Sao Dương Nhẫn, Hóa Tinh là mệnh kỹ nữ. Người có sao này thì hơi cô độc, ngay thẳng.

Nếu Văn Xương tại tật ách, thì chủ về thần kinh sinh dục suy nhược, thần kinh não suy nhược, đây là do cố gắng học hành quá độ sinh ra, thường bị ho, phổi yếu, bệnh về phổi.

Văn Xương tại điền trạch, nếu là miếu địa thì chủ về giàu muộn, và bên cạnh nhà đất có tiệm sách, tiệm bán dụng cụ văn phòng, Văn miếu, trường học, nhà có truyền thống học hành, tòa báo là nhập cục.

Trong mùa thi cử quan trọng này các phụ huynh có thể giúp con cái trong đường học hành thi cử bằng cách kích hoạt sao văn xương cho con minh thuận lợi học hành.

Sao Văn Xương là sao chủ cho công danh bổng lộc. Về góc độ phong thủy mà nói, Văn Xương Vận được kích hoạt sẽ có thể khai phá được tiềm năng  trong học tập và sự nghiệp giúp sĩ tử có cả danh cả lộc đều song hành. Chính vì thế sức ảnh hưởng của sao Văn Xương rất lớn.

Kích hoạt sao văn xương như thế nào?

  • Tháp Văn Xương Đá Đen là biểu tượng linh thiêng có tác dụng bảo vệ và đem lại may mắn, thuận lợi trong học hành thi cử bởi chùa tháp tượng trưng cho trí tuệ và Pháp Lực Vô Biên của nhà Phật.

Tháp Văn Xương Đá Đen
  • Bút Văn Xương đặt tại bàn học hoặc vị trí văn xương của con sẽ ngăn cản luồng khí xấu, giúp cho các sĩ tử, người nghiên cứu học hành chuyên tâm và tập trung hơn ở trẻ.

Bút Văn Xương thúc đẩy con đường học hành

Vị trí kích hoạt sao Văn Xương

  • Đặt trên bàn học ở cung văn xương mang đến cho con cảm giác an toàn bình tâm hơn.
  • Đặt trên giá sách, giúp con giỏi hơn, học hành tấn tới.
  • Tại phương vị Bắc trong nhà, hoặc trong phòng nên đặt vật phẩm Văn Xương giúp kích hoạt sự nghiệp, học hành.
  • Đặt vật phẩm Văn Xương đúng huyệt vị Văn Xương, con người trở nên tỉnh táo, nhanh nhẹn và sáng suốt hơn.

Bài viết này đã chia sẻ đến quý vị những thông tin về sao Văn Xương và vị trí kích hoạt sao cho hiệu quả. Phong Thủy Tam Nguyên hy vọng những kiến thức này sẽ giúp quý vị cải thiện được con đường sự nghiệp cũng như việc học hành của con trẻ.

>>>> Xem thêm:

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ