Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nhân Tướng / BÍ QUYẾT ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI PHỤ NỮ TUYỆT VỜI

BÍ QUYẾT ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI PHỤ NỮ TUYỆT VỜI

(0)
Một người đàn ông chắc chắn sẽ thích người phụ nữ không cần quá tần tảo, không cần hi sinh quá nhiều, nhưng nếu đẹp thì chắc chắn sẽ ổn.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

 

Là phụ nữ, muốn được yêu thương, trước tiên phải sống cho xứng đáng với sự yêu thương ấy. Đừng cho rằng tình cảm có thể thay thế được mọi thứ, bởi vì là phụ nữ, nên chúng ta buộc phải nhận thức đúng đắn rằng, việc chăm chút cho bản thân là điều quan trọng. Dù cho bạn có hi sinh vì tình yêu cỡ nào, bạn có giỏi giang cỡ nào, nhưng một người phụ nữ không tha thiết việc làm đẹp mình mỗi ngày, không quan tâm đến việc cần phải hoàn thiện mình dù là về trí tuệ hay về sắc đẹp. Những người phụ nữ như thế, đừng đòi hỏi việc đàn ông sẽ trân trọng hay yêu thương.

Thành thật mà nói, cuộc đời bạc bẽo lắm, chúng ta không thể trói buộc một người đàn ông dựa vào tình cảm, dựa vào con cái, hay dựa vào bất cứ điều gì khác. Chúng ta chỉ có thể bằng cách này hay cách khác, cải thiện chính mình, tự tin mỗi ngày, để không ai có thể coi thường chúng ta, để mỗi lần xuất hiện trước đám đông có thể ngẩng cao đầu là một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và biết cách chăm sóc cho chính mình.

Phụ nữ là phải đẹp
Phụ nữ là phải đẹp

Tố chất khiến cho cô gái trở thành người phụ nữ tuyệt vời

1. Duyên ngầm bí ẩn

Cái duyên của người con gái sẽ là công cụ đắc lực để giúp phụ nữ duy trì nét hấp dẫn trong mắt chồng bất kể thời gian tuổi tác. Bởi một người phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy nhưng thiếu cái duyên thì sớm muộn gì đàn ông cũng cảm thấy tẻ nhạt. Một người phụ nữ có thể không quá xuất sắc, nhan sắc trung bình song lại có sức cuốn hút vì sự ngọt ngào trong cách giao tiếp. Điều đó mới khiến đàn ông “chết mê chết mệt”. Dù bạn có yêu anh ta đến mấy thì cũng nên giữ lại cho mình những gì khiến chàng phải khám phá.

Hãy có cuộc sống riêng với những người bạn và sở thích thú vị của mình. Điều đó sẽ khiến bạn là một cô gái tự tin năng động và đầy sức cuốn hút hơn là lúc nào cũng chăm chăm bám theo chàng.

2. Chung thủy

Đàn ông cũng giống phụ nữ, rất cần một ai đó có thể tin tưởng được ở bên cạnh mình. Ý thức về một mái ấm có người phụ nữ luôn ở đó chờ họ khiến cho người đàn ông có thêm nhiều động lực hơn. Họ rất sợ một căn nhà lạnh lẽo, thiếu hơi ấm nên đó là lí do khiến nhiều người đàn ông “nghiện” tình một đêm, bởi họ sẽ luôn có vòng tay người phụ nữ ôm lấy mình khi chìm vào giấc ngủ.

3. Thông minh, có khiếu hài hước

Với nam giới, thông minh là nét đẹp luôn hấp dẫn của phái nữ và đặc biệt đàn ông rất thích những phụ nữ có óc hài hước. Đàn ông muốn có những giây phút vui vẻ và thoải mái khi rời xa công sở, vì vậy người bạn đời lí tưởngcủa họ là những phụ nữ có thể đem lại cho họ những điều đó.

Đa phần những chàng trai sẽ dễ bị hạ gục bởi những người phụ nữ thông minh và vui tính. Những người phụ nữ này luôn là hình mẫu hoàn hảo bởi họ luôn có khả năng theo kịp các vấn đề mà cánh mày râu đề cập đến, cũng như việc cập nhật thông tin đối với họ khá nhạy bén. Họ cũng có thể khiến cho các chàng trai cảm thấy thú vị với lối nói chuyện hài hước và hóm hỉnh.

Thông thường, phụ nữ là những người rất thích nói về bản thân – điều đó là điểm yếu nhưng đối với một người phụ nữ thông minh, họ có thể biến mình trở thành một người tình thực sự tuyệt vời khi làm cho những cuộc trò chuyện trở nên dễ chịu và ắp tiếng cười..

4. Yêu họ vô điều kiện

Trong thời đại tình yêu thực dụng lên ngôi, người đàn ông cần lắm người phụ nữ không yêu anh ta bởi vật chất hay bất cứ thứ gì khác, cam tâm tình nguyện ở bên anh ta suốt đời. Sự chân thành của người phụ nữ luôn là liều thuốc hữu hiệu nhất cảm hóa trái tim người đàn ông.

5. Bí ẩn

Người đàn ông nào cũng thích chinh phục những gì mình chưa biết. Người phụ nữ giữ được sự bí ẩn sẽ luôn kích thích chàng trai của mình phải tìm hiểu và khám phá về họ. Sự bí ẩn cũng là một vũ khí quyến rũ hiệu quả của phụ nữ bởi giữ được nó hoàn toàn không dễ. Nhưng một khi bạn giữ được sự bí ẩn, nó sẽ là thứ mê lực kì diệu làm người đàn ông không thể rời mắt khỏi bạn. Tất nhiên, bí ẩn không bao gồm lập dị và khác người đâu nhé!

6. Chín chắn

Sự chín chắn giúp người phụ nữ đối phó với mọi tình huống trong cuộc sống. Và đối với cánh mày râu, họ cho rằng điều đó là vô cùng cần thiết ở người phụ nữ. Vì bản thân người phụ nữ có thể sẽ phải đối mặt với nhiều tình huống khác nhau trong cuộc sống – điều đó tất yếu buộc họ phải đưa ra những cách xử lí thông minh, hợp lí nhất. Và điều này chỉ được thực hiện ở người có sự từng trải, chín chắn trong lối sống và suy nghĩ. Bởi vậy, người phụ nữ chín chắn luôn là đối tượng khiến đàn ông “chết mê”.

Trở thành người phụ nữ tuyệt vời
Trở thành người phụ nữ tuyệt vời

Tạo dựng niềm tin với người đối diện

Niềm tin là nền móng cho mọi mối quan hệ thành công, dù cho đó là quan hệ công việc, đối tác, bạn bè, tình yêu, người thân… Nếu không có sự tin tưởng, bạn sẽ không thể hình thành bất kì mối liên kết gần gũi nào với người khác, bởi lẽ chẳng ai muốn mở lòng với một người mà mình hoàn toàn không thể dựa vào. Mặt khác, đối phương cũng cần phải tin tưởng bạn. Chúng ta vẫn thường bảo người khác làm cho ta tin tưởng họ hơn, vậy tại sao ta không tìm cách gia tăng “niềm tin” của họ đối với mình?  Sau đây là 5 điều mà những người đáng tin cậy vẫn hay làm.

1. Xin lỗi vì những điều ngoài ý muốn: 

Điều này nghe có vẻ không cần thiết hoặc thậm chí ngốc nghếch với một số người, nhưng một lời xin lỗi vì nguyên nhân khách quan, chẳng hạn như do thời tiết mưa, gió… ngay lập tức có thể khiến bạn trở thành một người dễ cảm thông và đáng tin cậy hơn trong mắt người khác.

2. Mô phỏng ngôn ngữ cơ thể để làm đối phương thoải mái

Chú ý đến cử chỉ của đối phương trong cuộc nói chuyện và bắt chước theo ngôn ngữ hình thể của họ có thể làm họ tin tưởng bạn hơn đấy. Một nghiên cứu được đăng trên tờ báo của học viện quản trị học đã được thực hiện như sau: những sinh viên được yêu cầu mô phỏng lại cử chỉ của người nói chuyện cùng mình (chẳng hạn như chống cùi chỏ lên bàn, chống tay lên cằm, khoanh tay…) khi cả hai đang thương lượng một vấn đề nào đó. Kết quả, có đến 67% cuộc thương lượng thành công (những người bị thuyết phục không hề biết về chuyện họ bị “mô phỏng”). Những sinh viên được bảo không “nhái theo” cử chỉ của đối phương chỉ có 12.5% thương lượng thành công. Lý giải cho tỉ lệ thương lượng thành công đó là việc gia tăng sự tin cậy từ những cử chỉ “bắt chước” kia, giúp giảm sự mâu thuẫn thậm chí là hỗ trợ cho việc “điều hòa” cuộc nói chuyện.

3. Người khiêm tốn, nhã nhặn

Nhìn chung, người ta thường tin tưởng những người khiêm tốn, nhún nhường hơn, bởi vì những người này trong mắt người khác rất gần gũi và thân thiện. Một cuộc nghiên cứu ở đại học California, Berkeley chỉ ra rằng việc ngại ngùng trước người khác cũng làm họ tin tưởng bạn hơn. Trong cuộc nghiên cứu, người ta cho những người tham gia xem đoạn video về một anh chàng được thông báo là mình đạt điểm tuyệt đối trong một bài kiểm tra. Những người tham gia được xem hai phản ứng khác nhau từ người thanh niên kia, một là tỏ vẻ hơi ngại ngùng, hai là tự hào và hãnh diện tột độ.

4. Thường có mùi nhẹ nhàng

Người ta khám phá ra rằng mùi hương có thể ảnh hưởng đến độ tin cậy của bạn trong mắt người khác. Một thí nghiệm ở Hà Lan được tổ chức với 90 người trưởng thành, được chia thành 3 nhóm và cùng tham gia một trò chơi gọi là “trò chơi tin tưởng”, giúp đo lường mức độ tin cậy của một người đối với người khác. Tất cả người chơi được nhận một số tiền nhất định và họ quyết định sẽ giữ nó hay đưa cho những người chơi khác. Người nhận được tiền từ người khác sẽ được hưởng gấp ba số tiền, nhưng “người được tin tưởng” có quyền chọn chia sẻ hoặc không chia sẻ số tiền đó với “người tin” họ, đó là một quyết định cần nhiều sự tin tưởng.

5. Thường có nhiều bạn chung

Chắc chắn bạn sẽ dễ tin tưởng một người hơn nếu bạn có nhiều người bạn chung với họ. Cụ thể, hai người sẽ dễ có cùng sở thích hơn khi cùng có một người bạn chung. Bạn có thể tận dụng điều này bằng cách nhờ bạn của mình đề cập đến mình vài lần với đối phương, như vậy sẽ tạo cảm giác đối phương dường như đã phần nào hiểu được bạn.

Qua đây, Phong Thủy Tam Nguyên hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho các chị em tự tin hơn mỗi ngày và không ngừng hoàn thiện, phát triển bản thân. Chúc các quý cô luôn xinh đẹp, giỏi giang và hạnh phúc.

>>>> Xem thêm:

Nhận Biết Tính Cách Và Tình Yêu Của Người Phụ Nữ Qua Màu Son Môi

MẪU PHỤ NỮ PHÚC LỚN MỆNH LỚN, CẢ ĐỜI GIÀU SANG PHÚ QUÝ

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 - Con gái nên làm gì?

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ