Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Vật Phẩm Qua Câu Chuyện / MUA CỐT BÁT HƯƠNG Ở ĐÂU UY TÍN?

MUA CỐT BÁT HƯƠNG Ở ĐÂU UY TÍN?

(0)
Trên thị trường hiện nay bán rất nhiều bộ cốt bát hương, nhưng việc xác định được loại nào là hàng chất lượng cao loại nào là kém chất lượng rất khó để phân biệt.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Việc lựa chọn và mua cho gia đình một bộ cốt bát hương chuẩn chỉnh, uy tín là điều mà người mua quan tâm nhất. Vậy mua cốt bát hương ở đâu uy tín nhất? Mời quý vị cùng theo dõi tiếp bài viết dưới đây.

Cốt bát hương là gì? 

Bát hương là một vật linh thiêng đặt trên ban thờ thần tài, ban thờ gia tiên của mỗi gia đình, đó cũng là nơi chứng giám của các vị Chư thần, Chư tiên, Chư thánh, Tổ tiên và cũng thể hiện sự thành kính của gia chủ đối với cõi âm. Bát hương là hình thức hội tụ tâm thức. Giống như một sợi dây vô hình để khi gia chủ thắp hương cầu nguyện là Thần linh, Tổ tiên có thể chứng giám được lòng thành. Bởi vậy mọi bát hương thờ cúng đều phải linh.

Tại sao phải có cốt bát hương đặt trong bát hương thờ?

Muốn việc thờ cúng được linh ứng thì gia chủ phải cúng kính đúng cách. Ông bà xưa có câu "Có thờ thì mới có thiêng, có kiêng có lành". Việc đặt bát hương phải có cốt bên trong thì việc thờ cúng mới được linh nghiệm, đúng phong thủy thì mới có thể mang lại phúc tài lộc cho gia chủ. 

Cốt bát hương gồm bộ thất bảo mang ý nghĩa vô cùng quan trọng trong thờ cúng. 

Mọi bát hương thờ cúng đều phải linh. Người bốc bát hương quyết định tính linh này. Người bốc bát hương phải có tâm thiện thì bát hương mới linh. Bốc bát hương mà tâm không thiện thì thường bát hương không linh. 

Bộ bốc bát hương gồm những gì?

Bộ bốc bát hương đầy đủ bao gồm: bộ Cốt Thất Bảo, Gạo Vàng Thần Tài để chiêu tài, Ngũ vị hương, và tro nếp. 

cốt thất bảo

Thất Bảo là bảo vật quý của nhân gian, khi tinh khí của đất trời được hội tụ thì hình thành nên những bảo vật quý của đát trời. Khi dùng 7 bảo vật quý kết hợp với nhau gọi là Thất Bảo. Có được thất bảo làm cốt thì nó giúp cho pháp khí phong thủy và bát hương khi thờ cúng được linh ứng.

Thất bảo gồm 7 bảo vật là Vàng, Bạc, Ngọc trai, San hô đỏ, Hổ phách, Ngọc phỷ thúy, Đá mã não. Đây là 7 bảo vật quý hiếm của đất trời, được hội tụ đủ linh khí ngũ hành của trời đất Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, mang năng lượng mạnh giúp xua đuổi tà ma, trợ giúp cho gia đạo có sức khỏe, làm ăn phát tài phát lộc. 

Lưu ý: Vật phẩm phong thủy cần được sự tư vấn của Thầy Phong Thủy, được Khai quang, trì chú, chọn ngày - giờ, vị trí đặt thì mới có thể phát huy tốt nhất giá trị phong thủy của vật phẩm.

Phong thuỷ Tam Nguyên hỗ trợ Quý khách hàng Khai quang, chọn ngày - giờ, vị trí đặt vật phẩm phong thủy để phát huy tác dụng tốt nhất.

>>>> Xem thêm:

Thờ Tự Thành Tâm, Dẫn Truyền Thành Ý Với Cốt Thất Bảo Thờ Phật

Ý nghĩa của Thất Bảo trong cốt bát hương

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ