Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nhân Tướng / Vị trí nốt ruồi trên mặt nói lên điều gì về vận mệnh của bạn?

Vị trí nốt ruồi trên mặt nói lên điều gì về vận mệnh của bạn?

(0)
Xem nốt ruồi trên khuôn mặt là một cách xem khá đúng từ xưa đến nay. Nốt ruồi trên mặt ít nhiều quyết định vận hạn của bạn. Hãy cùng phong thủy tam hợp tìm hiểu vị trí nốt ruồi nhé.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Các nhà tướng học rất coi trọng vị trí và hình dạng của nốt ruồi, căn cứ vào chúng để đoán biết về sang, hèn, hoạ, phước của con người. Trong các nốt ruồi thì tướng pháp của nốt ruồi trên mặt là quan trọng nhất. Các nốt ruồi trên mặt đàn ông và phụ nữ lại chủ về các điềm cát, hung khác nhau. Cụ thể như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ về các vị trí nốt ruồi trên mặt tại bài viết này nhé.

Nốt ruồi ở trên trán

Trán là bộ phận chủ về tình thân, gia đình vận nghiệp. Những người có nốt ruồi trên trán mà càng gần với chân tóc thì càng tốt, đó là tướng người phú quý, giàu sang, hiển đạt.

Nốt ruồi trán bên trái

Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thì chồng lăng nhăng, bội bạc. Đàn ông mà có nốt ruồi son ở vị trí này có công danh thuận lợi, tình duyên tốt đẹp.

Nốt ruồi trán bên phải

Đàn ông sở hữu nốt ruồi trên mặt tại vị trí này thuận lợi trong công việc, công danh dễ dàng thăng tiến, tài lộc dồi dào.

Nốt ruồi ở lông mày

Theo các nhà nhân tướng học thì những người có nốt ruồi ở lông mày trái hay phải nam hay nữ đều là những người thanh tao, nhã nhặn, dễ hoà đồng với tất cả mọi người. Nếu nốt ruồi mà bị lông mày che phủ đó là nốt ruồi ẩn tướng chủ nhân có cuộc sống giầu sang, tới trung vận mọi việc đều hanh thông, công việc ổn định, kinh tế đi lên rất nhanh. Về hôn nhân họ sẽ lấy được những người mà họ yêu có cuộc sống yên ấm, viên mãn tới răng long bạc đầu.

Nốt ruồi ở tai

Nốt ruồi ở tai tại các vị trí khác nhau có những ý nghĩa khác nhau. Ở sau tai bạn là người con hiếu thảo. Ở trước tai bạn là người nhanh nhẹn, nhạy bén hay được người khác giới để ý. Ở vành tai bạn là người thông minh có tài lộc, công danh.

Nốt ruồi trên má

Nếu có nốt ruồi son trên má đàn ông: Những người có nốt ruồi này là những người đàn ông tuyệt vời. Họ luôn biết cách chăm sóc, chiều chuộng hết mực người phụ nữ mà họ yêu thương, dường như họ không bao giờ biết nổi cáu bao giờ.

Nếu có nốt ruồi ở má bên trái phụ nữ: Đây là nốt ruồi xấu trên mặt, nữ giới mà có nốt ruồi này thường có tình duyên không mấy tốt đẹp, tại đây mà phần gò má nhô cao hơn so với khuôn mặt là tướng sát thê, khắc con.

Nốt ruồi ở mũi

Trong nhân tướng học thì mũi chính là phần tượng trưng cho công danh sự nghiệp tiền tài của chủ nhân. Dù là nam hay nữ tại vị trí này mà có nốt ruồi đen đa số đều có vận mệnh không mấy suôn sẻ, hay gặp những tai hoạ bất ngờ. Nếu nốt ruồi ở chuẩn đề nữ giới không giữ được tiền của chồng. Tích cóp được bao nhiêu tài sản cũng sẽ bị hao tán nhanh chóng không bằng cách này thì cách khác.

Nốt ruồi ở miệng

Cũng giống với các nốt ruồi tại các vị trí khác trên khuôn mặt, nốt ruồi ở miệng cũng khá quan trọng. Chủ nhân của những nốt ruồi này là những người ăn nói khéo léo, dễ làm vừa lòng người khác. Đa số đều có đường công danh thuận lợi, họ có lợi thế về những công việc liên quan tới ngoại giao, và các ngành nghề kinh doanh bạn có thể sử dụng cây tài lộc để bàn. Nếu theo những ngành này họ sẽ thu được nhiều thành công, có rất nhiều tài lộc.

Nốt ruồi trên môi

Những người có nốt ruồi ở môi trên ở nam hay nữ thường có lộc về ăn uống, đi tới đâu họ cũng sẽ được thưởng thức những đặc sản vùng miền của nơi đó. Gần như họ sẽ được ăn hết tất cả những món ngon nổi tiếng có ở khắp nơi.

Nữ giới mà có nốt ruồi chìm ở môi dưới đặc biệt rất thích nếm thử trước các món ăn mọi người nấu. Tuy nhiên, họ thường hay nói nhiều, hay ngồi lê đôi mách nên rất hay gặp hoạ về lời ăn tiếng nói.

Nốt ruồi ở cằm

Không chỉ có những nốt ruồi ở các vị trí khác trên mặt mới ảnh hưởng tới vận mệnh, tài lộc của chủ nhân. Nốt ruồi mọc ở cằm cũng sẽ cho biết về tương lai của chủ nhân. Những người sở hữu nốt ruồi tại vị trí này tới trung vận thường có cuộc sống giàu sang, nhàn hạ, tới hậu vận sẽ có rất nhiều của cải đất đai. Đặc biệt nếu tại đây mà có nốt ruồi son dù là nam hay nữ, chủ nhân sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, không bao giờ phải lo nghĩ đến vấn đề kinh tế.

Bài viết trên đây chúng tôi đã tổng hợp chi tiết nhất về ý nghĩa của những nốt ruồi trên mặt ở từng vị trí khác nhau. Tuy nhiên mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo thêm thôi nhé, chúc các bạn luôn vui vẻ!

>>> Xem thêm các bài viết liên quan:

  1. Vị trí nốt ruồi trên mặt
  2. Khuôn mặt bạn nói lên điều gì?
  3. Khám phá sự thật đằng sau gương mặt của bạn
  4. Đàn ông sở hữu nét tướng này trên khuôn mặt, muốn nghèo cũng khó
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ