Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Vật Phẩm Qua Câu Chuyện / ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ LONG QUY CHIÊU TÀI, HÓA SÁT, TRẤN TRẠCH NHÀ

ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ LONG QUY CHIÊU TÀI, HÓA SÁT, TRẤN TRẠCH NHÀ

(0)
Long Quy là con vật huyền thoại nổi bật với hình ảnh đầu rồng mình rùa, ngồi trên các đồng tiền chiêu tài, kim ngân châu báu. Trong đó, đặc biệt là cả rùa và rồng lại cùng nằm trong Tứ Linh (Long, Lân, Quy, Phượng) cho nên mức độ linh thiêng càng cao hơn.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Khả năng chống lại sát khí cực tốt của Long Quy

Chính vì đặc điểm là thích mang vật nặng nên giúp chống lại sát khí, làm giảm tai họa, có khả năng trấn trạch nhà tốt, đem tới phúc trạch, hưng gia cho gia đình. Đặt tượng Long Quy tại nhà sẽ giải trừ được những hung tinh, tiêu biểu như hung tinh Tam Bích, Thất Xích, Nhị Hắc...giúp trấn trạch nhà, đồng thời giúp chuyển biến thành cát tường, giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp và an lành hơn.

>>> Xem thêm: Cách bài trí Long Quy để chiêu tài lộc

Long Quy có tác dụng hóa sát cực tốt

Đặc biệt hơn tượng Long Quy còn có tác dụng hóa giải Tam sát rất tốt. Nên đặt trên nóc két sắt hoặc những nơi phạm sát khí nặng trong nhà để hóa giải.

Ngoài ra, trên ban thờ Thần Tài cần đặt vật phẩm Long Quy để trấn sát, tránh tà khí xấu, những điều không tốt cho ban thờ nhà mình, hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá.

Tuy nhiên để giải trừ vận hạn tốt thì bạn cần đặt tượng ở đúng vị trí, cụ thể đặt tượng ở hướng ra cửa chính của nhà và phải đặt ở chỗ sạch sẽ, cao ráo.

Tượng Long Quy mang tới nhiều phú quý và tài lộc

Long Quy chính là biểu tượng mang ý nghĩa vinh hoa phú quý, là con vật tốt lành mang tới tài lộc cho gia chủ, thúc đẩy và làm gia tăng tài lộc, may mắn sung túc. Tuy nhiên muốn hút được nhiều tài lộc thì bạn cần đặt tượng Long Quy ở hướng cửa sổ có sông, biển hay hồ bởi Long Quy rất thích vùng vẫy trong nước nên hút được nhiều khí tốt. Ngoài ra bạn có thể đặt tượng ở cửa sổ hướng đông là rất tốt bởi theo phong thủy thì khí lành thường đến rất nhiều từ hướng Đông mang lại.

Long Quy mang ý nghĩa trường thọ

Long Quy là một linh vật không những đem tới tài lộc dồi dào, hóa giải sát khí, trấn trạch mà nó còn có ý nghĩa trường thọ. Trong nhà mà đặt tượng Long Quy thì sẽ giúp các thành viên trong gia đình sức khỏe tốt, sống lâu. Đồng thời tài lộc cũng sẽ vững bền, thịnh vượng lâu dài hơn trong kinh doanh.

>>> Tìm hiểu thêm: Bạn Đã Biết Ý Nghĩa Của Long Quy Trong Phong Thủy Chưa?

Qua đây, Phong Thủy Tam Nguyên hy vọng quý độc giả đã có được những thông tin hữu ích về Long. Chúc quý vị và gia đình có thật nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc. Nếu cần được tư vấn thêm, quý vị vui lòng liên hệ đến:

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM

 

 

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ