Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Vật Phẩm Phong Thủy / VÒNG TAY NGŨ HÀNH PHONG THỦY MANG LẠI MAY MẮN, TRỢ MỆNH

VÒNG TAY NGŨ HÀNH PHONG THỦY MANG LẠI MAY MẮN, TRỢ MỆNH

(0)
Vòng tay ngũ hành phong thủy, mang đầy đủ các yếu tố :Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ, phù hợp với tất cả các mệnh.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Vòng Phúc Hòa Trợ Mệnh

Vòng tay ngũ hành, mang đầy đủ các yếu tố: Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ phù hợp với tất cả các mệnh.  

Đeo trang sức Phong Thủy giúp chúng ta cân bằng được khí, hợp ngũ hành. Vận dụng lý thuyết màu sắc tương sinh, tương hợp trong phong thủy vào việc lựa chọn màu sắc. Như vậy, chiếc vòng mang trên tay bạn sẽ vừa mang ý nghĩa của đạo Phật như một vật bảo hộ, vừa tuân thủ theo lý thuyết phong thủy mang lại vận may, thu hút tài lộc.

>>> Xem thêm sản phẩm: Vòng Tay Tam Hợp Gỗ Tử Đàn, Vòng Tam Hợp Quý Nhân Trong Phong Thủy

Sử dụng vòng tay phong thủy ngũ hành sẽ mang đến may mắn và bùa hộ mệnh cho người sở hữu. Vòng giúp bạn giảm cảm giác mệt mỏi và áp lực trong quá trình làm việc, tăng cường sự hấp dẫn và dễ mến trong con mắt người xung quanh. Không những vậy, nó còn giúp điều hòa hoạt động một số cơ quan đặc biệt trong cơ thể như tuyến nội tiết, gan, mật và dạ dày.

VÒNG TAY NGŨ HÀNH PHONG THỦY MANG LẠI MAY MẮN, TRỢ MỆNH
VÒNG TAY NGŨ HÀNH PHONG THỦY MANG LẠI MAY MẮN, TRỢ MỆNH

Màu sắc hợp mệnh

1. Người mệnh Hỏa nên đeo vòng tay phong thủy màu xanh (hành Mộc) để được tương sinh, hoặc màu đỏ (hành Hỏa) để được tương hợp. Ngược lại, nên tránh đeo màu xanh nước biển, màu đen (hành Thủy) vì Thủy khắc Hỏa.
2. Người mệnh Thổ nên đeo vòng tay phong thủy màu đỏ, tím, cam (hành Hỏa) để được tương sinh, hoặc màu nâu, vàng (hành Thổ) để được tương hợp. Ngược lại, nên tránh đeo màu xanh lá (hành Mộc) vì Mộc khắc Thổ và màu xanh nước biển (hành Thủy) vì Thổ khắc Thủy.
3. Người mệnh Kim nên đeo vòng tay phong thủy màu nâu, vàng (hành Thổ) để được tương sinh, hoặc màu trắng, xám (hành Kim) để được tương hợp. Ngược lại, tránh đeo màu đỏ, cam, tím (hành Hỏa) vì Hỏa khắc Kim và màu xanh lá (hành Mộc) vì Kim khắc Mộc.
4. Người mệnh Thủy nên đeo vòng đá phong thủy màu trắng, xám (hành Kim) để được tương sinh, hoặc màu đen, xanh nước biển (hành Thủy) để được tương hợp. Ngược lại, tránh đeo màu nâu, vàng (hành Thổ) vì Thổ khắc Thủy và màu đỏ, tím, cam (hành Hỏa) vì Thủy khắc Hỏa.
5. Người mệnh Mộc tốt nhất là nên đeo vòng tay đá thạch anh có cá màu đen, xanh nước biển, xanh da trời. Đây là màu của Thủy do Thuỷ dưỡng Mộc. Vì thế đeo đá phong thủy có màu sắc đen và xanh nước biển là có lợi nhất.
Người mạng Mộc cũng hợp với màu của mệnh Thủy, là màu đen, màu xám, màu nâu. Tiêu biểu là màu nâu. Màu nâu là màu của gỗ, 1 nhân tố đại diện mạnh nhất cho Mộc.

Thiết kế của vòng

Vòng Ngũ Hành Trợ Mệnh được chế tác từ Đá Onyx kết hợp với Đá Cầu Vồng và Charm Bạc.

Theo truyền thuyết, thì nữ thần Venus đang nằm cạnh bờ sông Indus thì thần Cupid đã nhắm mũi tên mê hoặc của mình vào những chiếc móng tay của nữ thần Venus. Các móng tay cô rơi xuống vùng nước thánh chìm xuống đáy sông và biến thành Onyx. Đó là theo truyền thuyết còn thực tế thì Onyx được biết đến là một loại thạch anh vi tinh thể thuộc họ đá Chalcedony. Cũng giống như mã não, đá carnelian, Jasper, Chrysoprase, đá Onyx có cấu trúc thuộc hệ thống tinh thể Trigonal bao gồm các khoáng chất silica (silicon dioxide, SiO2) giống đá Thạch Anh nhưng thuộc cấu trúc theo hệ tinh thể đơn tà moganit.

Đá Onyx - thuộc dòng Đá Thạch Anh được xem là sản phẩm cầu kỳ và hoàn thiện nhất của “mẹ tự nhiên”. Từ hàng trăm triệu năm trước, những dòng nham thạch nóng từ trong lõi trái đất phun trào qua những miệng núi lửa khổng lồ. Sự tôi luyện ngàn năm tạo nên đá Onyx mang vẻ đẹp tự nhiên với vân đá đa sắc kết hợp với khả năng xuyên sáng tạo ra nhiều khoáng chất, nhiều năng lượng giúp con người trở nên mạnh mẽ, thoát khỏi sự lưỡng lự, thiếu quyết đoán hoặc đa nghi; giúp làm nguội lạnh lòng ham mê sắc dục của những kẻ có tính đa tình, nhờ đó giúp ngăn ngừa những mối quan hệ ngoài hôn nhân. Nó còn bảo vệ chủ nhân tránh khỏi những sai lầm trong tình cảm và trí tuệ, hạn chế nghiệp chướng và tai ương có thể xảy đến.

Hơn thế nữa, đá Onyx tích tụ một nguồn năng lượng sóng vô cùng mạnh mẽ bên trong. Nó giúp cho người sử dụng trở nên suôn sẻ hơn trong mọi công việc. Đá Onyx được xem là loại đá đại diện cho sự tự tin vào bản thân cũng như biết cách bảo vệ chính kiến của mình. Vì vậy mà vòng tay được làm từ đá Onyx được rất nhiều giới kinh doanh ưa chuộng.

Đá Onyx kết hợp cùng các loại đá quý khác còn có tác dụng trong việc trấn trạch, cầu tài lộc và bình an cho gia chủ vô cùng linh nghiệm. Sự Kết hợp hoàn hảo của Đá Cầu Vồng xen kẽ đá Onyx và Charm Bạc kỵ tà trong thiết kế của Vòng Đeo Tay Ngũ Hành Trợ Mệnh giúp các bạn trẻ đang trong quá trình tu dưỡng, học tập kích thích sự sáng tạo, sự đam mê học hỏi; giúp tăng cường sức khỏe để bạn luôn mang năng lượng tích cực, đạt được thành công trong cuộc sống.

 >>> Tham khảo bài viết: Kinh nghiệm chọn mua vòng tay phong thủy theo tuổi

Qua đây, Phong Thủy Tam Nguyên hy vọng quý độc giả đã có được những thông tin hữu ích. Nếu cần được tư vấn thêm, quý vị vui lòng liên hệ đến:

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ