Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Tử Vi / CHUYỆN CHĂN GỐI CỦA NHỮNG NGƯỜI SINH VÀO THÁNG 11

CHUYỆN CHĂN GỐI CỦA NHỮNG NGƯỜI SINH VÀO THÁNG 11

(0)
Những ngày sinh trong tháng 11 nói lên điều gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

 

Nhứng người sinh vào ngày 1/11: Ngọn lửa cuồng nhiệt

Ít ai có thể bì kịp với kỹ năng tuyệt vời hoặc cường độ tình dục mạnh mẽ trong phòng ngủ của bạn. Đối với bạn, tình yêu và tình dục phải được “là tất cả hoặc không có gì”. Một khi được khơi dậy, ham muốn tình dục trong bạn bùng lên mạnh mẽ như những tia lửa. Đặc biệt hơn, sức chịu đựng dẻo dai của bạn dẫn dắt cho  những đêm dài (hoặc ngày) làm tình đầy vui thú. Người bạn tình lý tưởng với bạn là người có thể tương hợp với sự táo bạo của bạn. Người bạn tình không phù hợp sẽ làm đời sống tình dục của bạn kết thúc một cách lạnh lẽo.

Nhứng người sinh vào ngày 2/11: Cần sự cam kết

Đôi khi bạn bị buộc tội là quá sở hữu, vì bạn xác định biến người yêu thành trung tâm trong thế giới của bạn. Đúng là bạn như thế, tuy nhiên, bạn thật sự ân cần với người yêu và có xu hướng đặt nhu cầu của đối phương lên trên những nhu cầu của cá nhận bạn. Bạn yêu một cách vô điều kiện, do đó sự cam kết và bền vững là thật sự quan trọng với bạn. Chỉ khi bạn cảm thấy được che chở, bạn có thể hiến dâng hoàn toàn cho đối tác. Những động chạm thể xác, những cái vuốt ve cũng khá quan trọng, chúng làm kéo dài thêm mối quan hệ.

 

Nhứng người sinh vào ngày 3/11: Khám phá không giới hạn

Trong phòng ngủ và những nơi khác, bạn mang sự khôn ngoan và nhạy bén của một thám tử để tìm những điểm làm người kia thấy thú vị. Bạn sử dụng kĩ năng này như một lợi thế để làm hài lòng bạn tình của mình. Sự khao khát sẽ bùng lên hết sức mạnh mẽ. Bạn sẽ không từ bỏ cho đến khi khám phá hết những chi tiết cho nhất có thể khơi dậy sự mong muốn ở bạn tình. Sau đó, tất nhiên, bạn sẽ biến tất cả những giấc mơ khiêu dâm đó thành thực thế để cả hai người cùng thưởng thức.

Nhứng người sinh vào ngày 4/11: Mạnh mẽ và quyến rũ

Bạn là một người tình say đắm, gợi cảm, lãng mạn, biết cách bảo vệ tình yêu và cũng rất đòi hỏi. Khi tìm thấy người bạn muốn, sẽ không có gì có thể cản trở bạn biến nó thành một mối quan hệ thực sự. Một khi đã bị tác động sâu sắc, bạn trở thành một cỗ máy tình dục và có thể biến bất cứ cuộc gặp gỡ thân mật nào trở nên thật tuyệt vời và đáng nhớ. Những sự hấp dẫn mãnh liệt từ bạn trở thành sự quyến rũ và mạnh mẽ – vũ khí bí mật của bạn. Bạn tình lý tưởng là người mà bạn nghĩ là sẽ xứng đáng với sự tin tưởng của bạn, người mà bạn có thể tâm sự và chia sẻ những bí mật của bạn.

Nhứng người sinh vào ngày 5/11: Mong muốn vượt qua rào cản

Ngọn lửa đam mê tự nhiên trong bạn cháy âm ỉ ngay dưới cái vẻ ngoài điềm tĩnh. Bạn là người tình cảm, tuy nhiên cũng có thể lạnh lùng hoặc nóng bỏng. Ở một mức độ nhất định, niềm đam mê trở nên sục sôi đến nghẹt thở. Tuy nhiên ở một cấp độ khác, bạn khao khát một sự kết nối về tinh thần với người bạn có thể chia sẻ. Về khía cạnh cá nhân, bạn bị hấp dẫn bởi bất cứ điều gì có thể phá vỡ rào cản của sự đứng đắn trong tình dục. Sự hấp dẫn, quyến rũ người tình, bạn biết chính xác mình phải làm gì để khơi dậy bạn tình của mình.

Nhứng người sinh vào ngày 6/11: Đam mê vượt qua giới hạn

Bạn có xu hướng nhạy cảm hơn với nhu cầu và mong muốn của người bạn đời và bản thân cũng mong muốn nhiều hơn so với những người khác. Bởi vì với bạn, lãng mạn và tình dục gắn liền với nhau, bạn có thể sử dụng cơ thể và tâm trí một cách đầy nghệ thuật. Hơn nữa, sự kết hợp đặc biệt của niềm đam mê và sự lãng mạn lý tưởng biến bạn trở thành một người tình cực kì sáng tạo. Trực quan và giàu trí tưởng tượng, bạn dường như luôn biết chính xác những điều bạn tình cần và bạn thậm chí còn có thể đáp ứng nhiều hơn thế nữa.

Nhứng người sinh vào ngày 7/11: Sự thật đằng sau lớp vỏ

Ban đầu, bạn có thể che giấu sự nóng bỏng trong tình dục và cảm xúc dễ bị tổn thương sau lớp mặt nạ bề ngoài vô tư. Cảm xúc của bạn được giữ kín trong sự bí ẩn và riêng tư, ít nhất là cho đến khi bạn chắc chắn rằng mình có thể tin tưởng đối tác hoàn toàn. Cuối cùng, bạn bắt đầu tiết lộ sâu hơn và nhiều hơn về bản tính của mình. Một khi điều này xảy ra, bạn sẽ không kìm nén ngọn lửa đang cháy âm ỉ bên trong nữa. Ham thú niềm vui khoái lạc trong bạn tiếp tục tăng theo cách khiến bạn dần trở nên thoải mái hơn.

Nhứng người sinh vào ngày 8/11: Khao khát quyền lực

Bản chất nóng bỏng, nhưng bạn luôn thận trọng với chuyện tình dục. Bạn suy nghĩ cẩn trọng tất cả mọi thứ trước khi có thể thoải mái với mối quan hệ hôn nhân lãng mạn và nghiêm túc. Tuy nhiên, một khi đã bạn tìm thấy được tình yêu mà mình vẫn luôn mong mỏi, bạn sẽ không còn chút gì ngại ngùng. Bạn muốn là người “nắm đằng chuôi” kể cả trên giường ngủ hay bất cứ đâu. Khi theo đuổi những trải nghiệm tình dục nồng nhiệt và đầy biến đổi, bạn không thích bị thúc giục vội vàng. Bạn thích dành nhiều thời gian để chầm chậm tạo nên sự thăng hoa hoàn toàn.

Nhứng người sinh vào ngày 9/11: Người tình toàn năng

Bạn có trực giác tuyệt vời giúp nhận ra được cách tốt nhất kích thích và quyến rũ bạn tình. Óc sáng tạo bẩm sinh cùng sự lãng mạn sâu sắc, bạn có khả năng tạo ra đầy đủ những hân hoan tình dục, khiến đối tượng luôn được thỏa mãn trên giường. Khả năng “biến hóa” giúp bạn có thể đóng nhiều vai trò khi biến những “ảo tưởng” hay ham muốn tình dục của cả mình và bạn tình thành hiện thực. Cùng chia sẻ những vui thú tình dục sẽ làm trỗi lên những ham muốn đồng thời kích thích bạn dấn sâu hơn vào những lần làm tình đầy đam mê.

Nhứng người sinh vào ngày 10/11: Bùng nổ và ám ảnh

Có những ham muốn tình dục nhất định, lại có phần hơi “yêu cầu”, bạn sở hữu nguồn năng lượng thể xác mạnh mẽ, giúp phát huy tác dụng trong chuyện làm tình có tính “cao độ”. Cách tiếp cận chuyện giường chiếu đầy nhục cảm, có phần hơi ám ảnh, cộng thêm thái độ “hoặc tất cả hoặc không gì cả”, có thể sẽ quyến rũ được khá nhiều người, nhưng cũng khiến không ít người cự tuyệt. Những ham muốn tình dục của bạn đòi hỏi đối tác phải cần phải lanh lẹ, mau trí và một khi đã chìm sâu trong chuyện làm tình, sự “hăng hái” của bạn có thể sẽ khiến đối phương choáng ngợp. Bạn có thể sẽ dễ thấy nhàm chán với những thói quen lặp lại và để khiến bạn quan tâm, đối tác có thể sẽ phải cần tới những kích thích nhục dục hay những hứng thú, ham mê nhất định. Hành động theo những ảo tưởng tình dục của riêng mình có thể sẽ là một nguồn xả những đam mê trong bạn.

Nhứng người sinh vào ngày 11/11: Nguồn năng lượng vô tận

Với những ham muốn trong mình, tình dục không phải là chuyện bạn ít khi nghĩ tới. Tuy nhiên, những gì bạn muốn không chỉ đơn thuần là những giải tỏa mang tính thân xác. Bạn coi chuyện làm tình như thể những trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời nhất. Những gì bạn thực sự muốn là sự hòa hợp hoàn toàn với bạn tình trong mối quan hệ toàn vẹn nhất. Một khi đã bị kích thích, phong cách làm tình đầy nhục dục và hứng khởi của bạn sẽ tạo nên những khoảnh khắc đam mê của sự thỏa mãn tình dục đầy mãnh liệt. Thêm nữa, sức sống cơ thể cùng sự nhiệt huyết có thể sẽ giữ bạn “làm” được suốt cả đêm.

Nhứng người sinh vào ngày 12/11: Không ngừng khám phá

Bạn tiếp cận đời sống tình dục với vẻ nhiệt tâm, sốt sắng của một thám tử đang điều tra vụ án hóc búa. Là một người lắng nghe tốt cũng như một “diễn giả” giỏi, bạn dành nhiều năng lượng cho chuyện giao tiếp tinh thần cũng như những động chạm thân xác. Với sức mạnh trực giác của mình, bạn biết cách thăm dò tâm lý để có thể tìm ra những đầu mối thông tin về sở thích trên giường của người bạn tình. Thêm nữa, khám phá từng cm trên thân thể đối tượng cũng sẽ trở thành nhu cầu tình dục của bạn.

Nhứng người sinh vào ngày 13/11: Đam mê bí ẩn

Ngay cả đối tượng tiềm năng nhất cũng phải tốn nhiều thời gian “định mức” được tình cảm thực sự của bạn. Bạn có xu hướng giấu kín những cảm xúc của mình cho tới khi bạn biết chắc chúng sẽ được đáp lại. Nhưng một khi đã biết những ham muốn ái tình của mình có thể được chia sẻ, bạn sẽ khiến đối tượng hạnh phúc tràn ngập trong những đêm đầy say mê với chuyện làm tình đầy say mê. Trong chốn phòng the riêng tư, chiều lòng đối tượng không phải chuyện khó đối với bạn. Một nhà nhục cảm bẩm sinh, bạn dễ dàng bị kích thích bởi những cái vuốt ve mơn trớn và sự quan tâm dịu dàng dưới bàn tay khéo léo của người bạn tình.

Nhứng người sinh vào ngày 14/11: Cảm xúc thất thường

Trên giường ngủ, tâm trạng của bạn có thể “đánh đu” khá mãnh liệt. Sự thiếu nhất quán về cảm xúc dễ khiến cho những người dù thân thiết nhất nhiều khi cũng phải tự hỏi bạn thực sự từ đâu đến vậy. Mặc dù tâm trạng của bạn không thể đoán trước, vẫn có ít người sẽ phù hợp với xu hướng tình dục khi “thang đo” đam mê của bạn đang ở mức nóng bỏng. Một khi đã bị kích thích, bạn sẽ đáp trả một cách thèm khát những đam mê mời gọi của màn dạo đầu đầy nhục dục. Một khi dòng nhục cảm trong bạn đã chảy, ham muốn tình dục sẽ giữ cho ngọn lửa nóng bỏng cháy bùng mãi.

Nhứng người sinh vào ngày 15/11: Thường thức toàn diện

Trong chừng mực bạn quan tâm thì nhục cảm và lãng mạn là hai thứ không thể tách rời. Thật nhiều những yêu thương và quan tâm sẽ gợi lên tình yêu trong bạn. Bạn có trực giác tốt trong chuyện làm thỏa mãn đối phương và bạn muốn được đáp trả với những vuốt ve nuông chiều. Bạn thích “quy trình” làm tình đặc biệt nào đó có thể khiến thỏa mãn tất cả những giác quan.

Nhứng người sinh vào ngày 16/11: Sự bí ẩn quyến rũ

Bạn có cách xử lí mọi chuyện của riêng mình và người bạn đời có thể gặp khó khăn trong chuyện thấu hiểu được những cảm nhận hay động lực nơi bạn. Mặc dù sự hấp dẫn “hiểm độc chết người” nơi bạn sẽ có thể đảm bảo sự thành công đối với bất cứ đối tượng nào, nhưng cũng có những khoảng thời gian bạn muốn rút lui lại phía sau bức tường do chính mình dựng lên. Người bạn tình cũng sẽ nhận ra bạn “đáng” để chờ đợi và sẽ luôn cho bạn một không gian riêng. Một khi đã bắt đầu, bạn sẽ là người bạn tình mỏng manh với một động lực tình dục mạnh mẽ cùng “sức chịu đựng” và “chuyên môn” nhất định để có thể làm được điều tốt nhất.

Nhứng người sinh vào ngày 17/11: Sự hoang dại ẩn giấu

Bề ngoài lạnh lùng và luôn kiểm soát, nhưng khi chỉ có một mình với người yêu dấu, bạn sẽ “biến thân” thành một người tình đam mê và hoang dại. Một nhà nhục cảm bẩm sinh, những ham muốn tình dục của bạn sẽ được bộc lộ mạnh mẽ nhất sau cánh cửa đóng kín. Trong phòng ngủ với đối tượng, bạn thấy thoải mái hạ tấm màn cảnh giác của mình xuống, mặc kệ những quan tâm thường ngày và đầu hàng vô điều kiện trước ham muốn tình dục trong mình. Một khi đã bị kích thích, ham muốn âm ỉ trong bạn sẽ nhanh chóng chuyển thành sự khẩn thiết, mà đỉnh cao là những thăng hoa tình dục dồn dập nhất.

Nhứng người sinh vào ngày 18/11: Mâu thuẫn bên trong

Thỉnh thoảng thì những mặt trái ngược trong nhân cách của bạn lại mâu thuẫn với nhau. Khía cạnh đáng yêu của một nhà lý tưởng hóa trong bạn tìm kiếm sự hoàn hảo từ cả đối tượng lẫn bản thân. Tuy nhiên, mặt tối còn lại thì luôn bị hấp dẫn bởi những thứ bí ẩn và luôn mong mỏi tháo gỡ cho được những bí mật của một tình yêu mờ ám và nguy hiểm. Tuy nhiên, nhu cầu về cảm giác được kết nối với người kia có thể khiến bạn trông khá thiếu thốn về tình cảm. Nhưng dù thế, với tâm trạng luôn thay đổi liên tục, trên giường, bạn luôn là một người tình nồng nhiệt, chu đáo và đầy nhục cảm, luôn tận tụy và sẵn sàng biến những mộng tưởng tình dục hoang dại nhất của đối phương thành hiện thực.

Nhứng người sinh vào ngày 19/11: Mạnh mẽ và cuồng nhiệt

Một đối tác mạnh mẽ và “hung hăng”, bạn biết phối hợp sự quyết tâm trong mình với những lôi kéo tình dục nóng bỏng. Ham muốn tình dục trong bạn dù chỉ cháy âm ỉ bên trong, nhưng đối phương sẽ lại cảm thấy sự hấp dẫn mạnh mẽ không thể cưỡng lại của thân xác. Khi những “nam châm” quyến rũ trong bạn toát ra, ít ai có thể sánh được với bạn trong chuyện nắm bắt và giữ được sự chú ý từ phía đối phương. Bạn hứa hẹn những lần làm tình nồng nhiệt, đòi hỏi người bạn tình phải có nguồn nhiệt huyết và sức mạnh không bao giờ ngưng nghỉ. Những màn dạo đầu đầy mời gọi từ bạn cuối cùng sẽ tích tụ thành sự thăng hoa tình dục đầy bùng nổ.

Nhứng người sinh vào ngày 20/11: Kiên định và thực tế

Khi đã tìm được người mình muốn, bạn sẽ bám theo chàng/nàng ta với một quyết tâm sắt đá. Một khi đã đạt được, bạn sẽ khát khao mạnh mẽ những hành động và sự hứng khởi trên giường ngủ. Bạn đầy nồng nhiệt và luôn bộc lộ chúng qua cơ thể, cũng như luôn muốn sống trong những mối quan hệ đắm say. Xu hướng tiếp cận chuyện tình dục trực tiếp và không quá phức tạp, bạn vốn thấu hiểu khía cạnh tình dục của đời sống lứa đôi. Chính vì thế, làm tình không hẳn là chuyện hiếm khi bạn nghĩ tới. Mặc dù không quá khó để lôi kéo bạn, nhưng sự hài lòng của đối tượng cũng quan trọng với bạn như chính bản thân bạn vậy.

Nhứng người sinh vào ngày 21/11: Đòi hỏi sự thú vị

Trên giường, bạn sáng tạo, đầy đột phá và giàu trí tưởng tượng, nhưng cũng đầy đam mê và đòi hỏi. Tâm trí tò mò độc nhất của bạn đòi hỏi được tự do “thơ thẩn” và bạn luôn từ chối những lối tiếp cận tình dục nhàm chán. Chơi đùa trên giường sẽ giúp cho những kĩ năng tình dục nơi bạn có cơ hội bộc phát. Sự mới mẻ giúp thêm gia vị cho đời sống tình yêu của bạn và tâm trí bận rộn của bạn luôn “làm thêm giờ” để nghĩ ra những phương pháp mới giúp kích thích và làm hài lòng bạn tình. Đầu tiên bạn lôi kéo đối tượng bằng những câu nói đầy khiêu khích gợi ý và rồi bạn tiếp tục biến chúng thành hiện thực.

Nhứng người sinh vào ngày 22/11: Lãng mạn và phóng khoáng

Bạn thực sự vô cùng lãng mạn và có phần giàu cảm xúc. Một nhà thám hiểm đích thực trong và ngoài phòng ngủ, bạn muốn được khám phá những “tập quán” tình dục khác nhau. Tuy nhiên, ở bạn vẫn có một chút bảo thủ. Người bạn tình lý tưởng sẽ luôn chủ động và lôi kéo bạn vào thám hiểm vùng biển nhục dục chưa khám phá này. Nhưng nếu anh/cô ấy không thể mạnh mẽ như bạn, ham muốn tình dục sẽ xui khiến bạn “đi đầu” trong “công cuộc” tìm kiếm những hứng thú khác.

Những người sinh vào ngày 23/11: Đề cao sự chia sẻ

Bạn suy nghĩ thoáng và muốn trải nghiệm mọi thứ ít nhất một lần. Đối với bạn, một mối quan hệ yêu đương sẽ bắt đầu với những điểm tương đồng về tinh thần. Bạn coi chuyện tình dục như một trải nghiệm sung sướng để tận hưởng và không quá nghiêm trọng vấn đề. Bạn tin rằng mối ràng buộc thực sự giữa những người yêu nhau đến từ việc cùng sẻ chia những điều tuyệt vời mà cuộc sống ban tặng. Người bạn tình lý tưởng với bạn là người có thể hứa hẹn những cuộc trò chuyện sống động về những chủ đề đa dạng trong khi vẫn đang làm tình với bạn bằng nhiều tư thế khác nhau.

Những người sinh vào ngày 24/11: Vui vẻ là hàng đầu

Quá đam mê không phải là phong cách của bạn. Về thể xác, bạn hoàn toàn có thể nóng bỏng tuy nhiên về mặt tình cảm, bạn không tìm kiếm mối quan hệ nào quá nặng nề hoặc ám ảnh. Bạn tin rằng cuộc sống thì cần vui vẻ và đời thì lại quá ngắn để mà phí phạm cho những chuyện đau buồn. Bạn muốn một mối quan hệ thân thiết với người mình yêu, tuy nhiên sẽ không chịu đựng một người bạn tình cố gắng kiểm soát bạn. Một người bạn tình lý tưởng cần phải nồng cháy và thoải mái như bạn, khi trên giường cũng như ở bất cứ tình huống nào khác.

Những người sinh vào ngày 25/11: Tự do và hoang dại

Bạn hạnh phúc nhất khi được ở cạnh người bạn đời có thể giúp chia sẻ tình yêu tự do, du lịch và những cuộc thám hiểm. Nếu bị trói buộc hoặc cảm thấy nhàm chán trong một mối quan hệ, có thể bạn sẽ quyết định từ bỏ. Bạn muốn một người tình thú vị nhưng vẫn cho bạn một không gian riêng tư cần thiết. Trong mối quan hệ lứa đôi, những kết nối tinh thần đối với bạn cũng quan trọng như sự hòa hợp về thể xác vậy. Phong cách tình dục của bạn đầy “thử nghiệm” hoang dại và bạn luôn hứng thú với chuyện khám phá những phương pháp mới để mở rộng thêm “chân trời” nhục dục trong mình.

Những người sinh vào ngày 26/11: Đi tìm sự mới mẻ

Khi nói tới chuyện tình dục, trong bạn tồn tại một chút mâu thuẫn. Bạn có thể đùa giỡn, tán tỉnh một giây trước, nhưng ngay giây sau đã trở nên nồng nhiệt nghiêm túc và có thể sẽ có chút đòi hỏi. Vượt qua được lớp “áo giáp cảm xúc” của bạn không phải chuyện dễ, nhưng một khi đã cảm thấy thoải mái bên đối tượng, bạn ngay lập tức sẵn lòng vứt bỏ sự thận trọng “bay theo làn gió”. Bạn sở hữu một khát khao tận hưởng những vui thú tình dục và bạn đánh giá cao người bạn tình có thể cùng bạn chia sẻ sở thích được thử nghiệm những kĩ thuật làm tình mới mẻ.

Những người sinh vào ngày 27/11: Cảm xúc sâu lắng

Vốn tốt bụng và quan tâm, bạn là một người tình rộng lượng và tận tụy. Tuy nhiên yêu thương trong bạn quá nhiều, đến nỗi người bạn đời có thể cảm thấy không thể chia sẻ được những chiều sâu cảm xúc trong bạn. Bạn lãng mạn hơn những Nhân Mã khác, vì thế sự tưởng tượng đóng vai trò quan trọng trong đời sống tình dục nơi bạn. Bạn sử dụng sức sáng tạo bẩm sinh đưa ra những kịch bản tình dục để cùng thực hiện với bạn tình, bởi sâu thẳm bên trong bạn mong muốn bị cuốn đi bởi những đợt sóng của sự thăng hoa.

Những người sinh vào ngày 28/11: Vui vẻ và sáng tạo

Ít người biết cách tạo nên những giây phút tuyệt vời như bạn, kể cả trên giường hay bất cứ nơi nào khác. Luôn sẵn sàng tạo nên những vui vẻ hay sự phiêu lưu, bản năng bên trong luôn lôi kéo bạn về phía những khám phá lãng mạn đầy mạo hiểm. Dù không phải là người tình tinh tế hay dịu dàng nhất, nhưng bạn luôn nổi bật bởi vẻ mặt vui vẻ hay sáng tạo với những đột phá. Ở bên bạn luôn có cảm giác giống như một lễ hội của những khoái cảm tình dục. Một khi đã bị kích thích, thì những ham muốn có thể giữ bạn làm tình suốt đêm.

Những người sinh vào ngày 29/11: Sự mới mẻ quyến rũ

Quyến rũ và ưa phiêu lưu, bạn có trực giác mạnh mẽ làm thỏa mãn đối tượng và giúp chính bản thân được thỏa mãn. Chỉ cần được bên bạn, là đối phương có thể cảm thấy “tồn tại” và nhục cảm. Bởi lẽ sự mới mẻ luôn là nguyên liệu cần thiết trong xu hướng tiếp cận chuyện tình dục, bạn luôn sẵn sàng thử sức những thứ mới lạ và “không bình thường” trên giường. Một chuyên gia trong những màn dạo đầu, bạn chú trọng chuyện lôi kéo bạn tình tới những “bữa tiệc” quyến rũ của những khoái cảm tình dục. Cùng với đối tượng, bạn hạnh phúc khám phá những phương pháp mới lạ để tiếp thêm những trải nghiệm tình dục cho cả đôi bên.

Những người sinh vào ngày 30/11: Cuộc thám hiểm đầy khoái lạc

Thoải mái, không chịu yên, không bao giờ kiềm chế và đầy phiêu lưu, sự tò mò về chuyện tình dục của bạn không có giới hạn, như với bất cứ thứ gì khác. Bạn làm tình với sự nồng nhiệt bùng cháy, như thể đổ hết những hứng thú của bản thân vào. Với bạn, làm tình là một trong những thứ ưa thích, cùng với du lịch ngoài nước hoặc thích tranh luận. Người bạn đời lý tưởng của bạn đầy yêu thương, vui vẻ và khá thoáng. Cùng chia sẻ những trận cười dưới lớp chăn sẽ dấy lên những ham muốn tình dục trong bạn và tất nhiên, một người tình ủ dột sẽ khiến bạn phát ngán.

>>>> Xem thêm:

     Nhận Biết Tính Cách Và Tình Yêu Của Người Phụ Nữ Qua Màu Son Môi

     7 kiểu mũi tiết lộ sức khỏe, tính cách và số phận con người bạn

     Chữ cái đầu của tên sẽ hé lộ tính cách của bạn

Qua đây, Phong Thủy Tam Nguyên hy vọng quý độc giả đã có được những thông tin hữu ích. Nếu cần được tư vấn thêm, quý vị vui lòng liên hệ đến:

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

 

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM

 

 

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ