Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Vật Phẩm Qua Câu Chuyện / 4 vật phẩm mang lại cát tường, thịnh vượng nên đặt trong nhà để hợp phong thủy

4 vật phẩm mang lại cát tường, thịnh vượng nên đặt trong nhà để hợp phong thủy

(0)
Những vật phẩm mang lại cát tường, thịnh vượng nên đặt trong nhà để hợp phong thủy là gì? Hãy cùng tham khảo bài viết này nhé.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Phòng khách luôn là nơi quan trọng nhất trong nhà. Đây chính là nơi lý tưởng để cả gia đình sum họp, thư giãn sau cả ngày làm việc mệt mỏi. Theo phong thuỷ nhà ở, phòng khách còn là nơi tiếp nhận khí tốt hoặc vận khí xấu đi vào nhà. Vậy làm sao để tránh những vận khí xấu? Bài viết này Phong Thủy Tam Nguyên chia sẽ những vật phẩm tham khảo đặt những vật phẩm phong thuỷ dưới đây giúp hoá lành, tránh dữ, hút tài lộc và sức khoẻ cho gia chủ.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài viết về vật phẩm phong thủy mang tới tài lộc và may mắn

Tượng Phật Di Lặc an lạc, vui vẻ

Tượng Phật Di Lặc với cái bụng lớn, miệng cười tươi là biểu tượng cho sự vui vẻ, hạnh phúc. Đây cũng là thể hiện mong ước, tâm tư của đạo Phật trong việc đem niềm vui đến cho cuộc đời. Việc đặt một bức tượng này trong nhà hoặc phòng khách sẽ mang lại nhiều vận khí tốt, cho gia đình luôn vui vẻ, gặp may mắn...

4 vật phẩm mang lại cát tường, thịnh vượng nên đặt trong nhà để hợp phong thủy

Tháp Văn Xương ngăn ngừa tà khí

Tháp Văn Xương được coi là biểu tượng của trí tuệ, học hành, thi cử đỗ đạt trên con đường công danh, sự nghiệp. Món vật phẩm này không chỉ được dùng để trang trí mà còn được coi như món quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè những người chuẩn bị bước vào kỳ thi quan trọng.

Ngoài ra, tháp Văn Xương còn được coi là vật phẩm phong thuỷ giúp ngăn ngừa sát khí, tà khí xấu vào nhà.

Tượng Phúc Lộc Thọ

Đây là vật phẩm phong thuỷ cũng được khá nhiều người ưa chuộng và đặt bày trí trong phòng khách. Bức tượng này tượng trưng cho ba vị thần đem lại may mắn, hạnh phúc, sức khoẻ và tiền tài. Để đem lại tài vận cho ngôi nhà của mình, bạn nên đặt ba bức tượng này ở vị trí cao và trang trọng nhất trong nhà, mặt hướng ra cửa chính.

Tượng Quan Vân Trường

Tượng Quan Vân Trường thường được đặt trong các phòng khách với mục đích để trấn trạch, ngăn ngừa sát khí, chống lại ma quỷ, đem lại sự bình an, may mắn cho gia chủ.

Thường trong các cửa hàng, công ty hay công sở sẽ đặt ngay cho mình một bức tượng Quan Vân Trường như một cách để tăng vượng khí, tiền tài, cũng như giúp cho việc kinh doanh gặp thuận lợi. Nên bày tượng ở phòng khách hướng ra cửa hoặc các hướng như: Tây Bắc hoặc hướng Bắc, hướng Tây. Tuỳ theo mệnh của gia chủ mà bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một cách bài trí phù hợp. Những bức tượng này không chỉ làm đẹp cho căn phòng mà vừa giúp tăng tiền tài, lộc vận cho việc kinh doanh của cả công ty. Chính vì vậy, bạn nên sắp đặt ở vị trí trang trọng, trung tâm nhất trong căn phòng của mình.

  >>>> Xem thêm: Những linh vật đặc biệt trong phong thuỷ nhanh chóng mang lại tài lộc cho bạn

Qua bài viết này, Phong Thủy Tam Nguyên hy vọng quý độc giả đã có được những thông tin hữu ích. Nếu cần được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ đến: 

ng ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ