Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Giải mã giấc mơ / Sự thật về những giấc mơ mà bạn sẽ gặp

Sự thật về những giấc mơ mà bạn sẽ gặp

(0)
Giấc mơ không chỉ là một hiện tượng sinh lý bình thường mà đằng sau đó là những điều bí ẩn muốn được chúng ta khám phá. Thực chất giấc mơ còn là một điềm báo đến cho bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng lưu giữ được những giấc mơ ấy. Sau đây là ý nghĩa của một số giấc mơ mà bạn hay gặp phải.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

1. Tai nạn xe cộ

Mơ gặp tai nạn

Giấc mơ này là giấc mơ phổ biến nhất trong cuộc sống. Khi đó các nhân vật thường gặp một số tai nạn liên quan đến phương tiện di chuyển hoặc là chứng kiến được cảnh tượng đấy. Trong giấc mơ dù bạn có là tài xế hay là người chứng kiến thì hãy thật cận vì đây là điềm báo không may đối với bạn. Giấc mơ này thường mang ý nghĩa bạn đang có cảm giác cạn kiệt sức lực vì những vấn đề phát sinh trong cuộc sống.

2. Bị rụng răng

Có khá nhiều người cho rằng việc nằm mơ thấy được cảnh rụng răng là tượng trưng cho sự kỳ vọng vào con cái. Nhưng sự thật là không phải như vậy. Vì răng là phần tương thông với sự tự tin của con người, nếu răng bị rụng là cũng đồng nghĩa sự tự tin của bạn đang bị giảm sút đáng kể trong công việc cũng như đời sống. Tuy vậy lại có một ý kiến được rất nhiều người ủng hộ đó là việc nằm mơ bị rụng răng có thể khiến bạn bị vạ miệng trong thời gian sáp tới. Vậy nên khi gặp phải những giấc mơ như thế này các bạn nên cẩn trọng lời nói của mình hơn.

3. Giấc mơ về tình dục

Giấc mơ về chuyện ấy

Giấc mơ này được hiểu theo một cách trái ngược hoàn toàn với nội dung của nó. Theo các chuyên gia nghiên cứu về những giấc mơ, giấc mơ này tượng trưng cho sự mong muốn nào đó của bạn không được hoàn thành. Sẽ là rất bình thường khi đối tác không phải là người bạn đời của bạn. Đôi khi, bộ não của bạn sẽ tự chọn đối tác dưới tiềm thức dựa trên những phẩm chất mà bạn mong muốn.

4. Bị rượt bắt, truy đuổi

Nằm mơ bị rượt đuổi

Đây được coi là dấu hiệu tượng trưng cho sự lo lắng, sợ hãi của bạn trong cuộc sống đời thực. Giấc mơ này thể hiện rõ lên cuộc sống đời thường của bạn, cho thấy được bạn đang muốn chạy thoát hỏi một nỗi sợ hãi nào đó hay những lo âu trong cuộc sống. Thay vì phải đối mặt với chúng bạn sẽ chọn cách trốn chạy hoặc tránh xa những vấn đề đấy. Người truy đuổi bạn sẽ là một nhân vật tượng trưng cho một phương diện nào đó mà bạn đang gặp phải.

5. Nude ngoài công cộng

Nude ngoài công cộng là một điều xấu hổ trong thực tế. Nhưng khi vào giấc mơ, nó sẽ đem lại điềm báo tốt cho bạn. Điển hình là trong công việc, bạn sẽ có cơ hội được thăng quan tiến chức cũng như là bạn sẽ tràn trề năng lượng hơn, năng nổ hơn bình thường. Tuy nhiên có nhiều ý kiến cho rằng quần áo là lớp bảo vệ bản thân mình, nếu bạn cảm thấy vui vẻ trong giấc mơ khi không cần lớp bảo vệ, nó cho thấy bạn là người dám nghĩ dám làm, dám đương đầu với các thử thách.

6. Giấc mơ bị ngã hoặc chìm

Đây là giấc mơ khá phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, điều này thể hiện công việc của bạn sẽ gặp phải những vấn đề bị mất cân bằng. Công việc cũng như trong đời sống sẽ phải gặp một số trục trặc hoặc là những điều không tốt không may măn sẽ xuất hiện. Bạn nên chuẩn bị, trang bị cho bản thân tinh thần và tâm lý để chuẩn bị đối mặt với những điều không may mắn trong tương lai.

7. Giấc mơ bạn đang bay

Mơ mình đang bay

Ngược lại hoàn toàn với việc bị ngã trong giấc mơ, giấc mơ này sẽ đem đến cho bạn những điềm báo tốt đẹp hơn trong công việc cũng như đời sống của bạn. Bạn sẽ cảm thấy hành phục và tự tin để giải quyết hết mọi vấn đề sẽ và đang xảy ra. Nhưng sẽ là vận xui khi trong giấc mơ bạn phải bay một mình trong tư thế phải cố gắng, phải ráng bay.

8. Bạn mơ thấy nước 

Mơ thấy nước

Cũng như trong thực tế, khi bạn nhìn vào nước một cách xa xăm, bạn sẽ cảm giác vô tận và không rõ ràng. Điều này thể hiện nếu như bạn đang bắt đầu một kế hoạch mới thì đó sẽ là một kết quả không được như ý muốn. Đặc biệt lưu ý đến cảm giác của minh trong giấc mơ nếu đó là một cảm giác bình tĩnh tự tin thì đây sẽ là thời điểm cực kỳ thích hợp.

9. Bạn mơ thấy người ngoài hành tinh

Mặt thứ nhất, giấc mơ về sinh vật ngoài hành tinh có thể là biểu tượng cho thấy bạn cảm thấy bị đe dọa. Mặt khác, điều này có thể là bạn muốn khám phá thêm những điều mới mẻ như là gặp gỡ những người mới, hoặc thậm chí bạn muốn khám phá một phần bí ẩn không rõ ràng của mình.
Mơ thấy người ngoài hành tinh

10. Bị lừa dối 

Mơ thấy bị lừa dối

Chỉ cần nghĩ tới việc bị người thân, đặc biệt là người yêu của bạn lừa dối bạn thôi thì nó đã trở thành cơn ác mộng của bạn. Giấc mơ sẽ diễn ra khi bạn cảm thấy đang thiếu sự quan tâm yêu thương từ người ấy. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng những gì mình mơ thấy là vô tội, nếu như tâm trí cảu bạn luôn gắn chặt với những điều mơ thấy ấy thì điều này có thể không đem lại cho bạn hạnh phúc gì cả.

  >>>> Xem thêm: Giải mã ý nghĩa giấc mơ - Giấc mơ có báo hiệu trúng số không?

 

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ