Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Kiến Thức Phong Thủy / 9 dáng đứng sau, bạn có thể hiểu được một người ngay từ lần gặp đầu tiên

9 dáng đứng sau, bạn có thể hiểu được một người ngay từ lần gặp đầu tiên

(0)
Người xưa từng nói: "Tướng tại tâm sinh," nghĩa là diện mạo, tư thế ngồi, động tác, cử chỉ của bạn như thế nào là do tâm tính của bạn tạo ra. Mỗi người có một thói quen riêng, cá tính riêng, thể hiện trên mọi phương diện trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của con người, không ai giống ai.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến
Các nhà tâm lý học cho biết giữa dáng đứng và tính cách con người có sự liên quan nhất định. Cho nên việc quan sát dáng đứng của một người có thể giúp bạn hiểu hơn về tính cách của người đó.
>>>> ĐỌC NGAY: Xem tướng dáng đi đứng ở nam, nữ biết ngay tính cách đầy đủ

Các nhà tâm lý học cho biết giữa dáng đứng và tính cách con người có sự liên quan nhất định. Cho nên việc quan sát dáng đứng của một người có thể giúp bạn hiểu hơn về tính cách của người đó.

Người khi đứng có thói quen một tay đút trong túi quần

Điều đó chứng tỏ tính cách con người này phức tạp, hay thay đổi. Có lúc họ rất dễ tiếp cận, đối xử chân thành với bạn nhưng cũng có lúc họ lạnh lùng, luôn đề phòng người khác.

Dáng đứng tay đút túi quần

Người khi đứng thích khoanh tay trước ngực

Chứng tỏ những người này có tính cách rất kiên cường, khó lay chuyển, không dễ dàng chịu cúi đầu trước khó khăn. Do họ quá coi nặng lợi ích cá nhân, nên thường có ý đề phòng để bảo vệ mình khi giao tiếp với mọi người. Họ đề phòng mọi người từ rất xa khiến mọi người khó tiếp cận.

Dáng đứng khoanh tay trước ngực

Trong quan hệ với bạn bè, họ rất bảo thủ. Đối với những người không phải là thật quen biết, họ thường giữ khoảng cách nhất định. Nếu họ hơi quay sang hướng khác chứng tỏ họ không thích bạn nhưng họ lại ngượng không nói được. Do đó bề ngoài tuy họ có nói chuyện với bạn, nhưng trong tiềm thức họ muốn bạn mau chóng đi ngay. Nếu lúc đó có dịp là họ tìm cớ lảng tránh bạn và chuồn mất.

Người khi đứng không bao giờ đứng yên, luôn thay đổi tư thế

Những người này thể hiện tính cách nóng nảy, bộp chộp, trong lòng lúc nào cũng bồn chồn, nên thường hay thay đổi quan niệm, ý kiến của mình. Trong cuộc sống, họ thích tiếp nhận những thử thách mới, họ là người thuộc chủ nghĩa hành động điển hình.

Người thường hay đặt tay vào mông

Dáng đứng này chứng tỏ họ có sự tự chủ rất mạnh, xử sự cẩn thận chu đáo, không sơ suất có sức hấp dẫn điều khiển mọi việc. Khuyết điểm lớn nhất của họ là chủ quan, cố chấp, ngoan cường.

Người khi đứng hai tay thường đặt ra sau lưng và nắm lại

Với kiểu người này rất thích giao lưu với bạn bè và hết sức tự tin. Họ thường chủ động làm quen với người khác mà không sợ sự lạ lùng bỡ ngỡ. Họ trực diện đối mặt với mọi người, tỏ rõ sự tự tin và khí phách của mình. Nếu ở trong đoàn thể họ phải là người lãnh đạo. Họ thích nắm tình hình, tìm hiểu một thứ, để khống chế được mọi việc.

Người đứng thẳng lưng, ngực ưỡn

Ngoài ra mắt họ nhìn về phía trước, nói lên họ có đầy đủ lòng tự tin, tỏ rõ khí phách hiên ngang, sự lạc quan yêu đời. Những người này thuộc loại rộng mở.

Đứng thẳng lưng

Người đứng hai bàn tay nắm lại đặt ở ngực

thể hiện là người luôn biết được mọi chuyện, luôn chứa chan sự tự tin, thành công trong mọi hành động và việc làm của mình. Tuy họ chưa đến mức xem thường mọi thứ, nhưng cũng có chút ít do dự và lòng tin đầy đủ.

Người đứng tôm khom cúi mình

Thuộc kiểu người kín đáo. Họ có khuynh hướng tự phòng vệ, bế môn toả cảng, ủ rũ chán chường. Họ cũng thể hiện tinh thần bất an, sợ sệt, mình ở thế yếu, hoặc biểu hiện sự kiềm chế.

Người đứng hai chân chụm lại, hai tay buông thõng hai bên

Biểu lộ tính cách thật thà, đáng tin, ghép mình vào khuôn phép. Nhưng tính tình kiên nghị, không chịu cúi đầu trước bất cứ khó khăn nào.

Người đứng hai tay nắm vào nhau để sau lưng

Thể hiện họ luôn chấp hành mệnh lệnh, tuân thủ luật pháp, tôn trọng quyền uy, rất có tinh thần trách nhiệm. Nhưng cũng có lúc tâm tình không ổn định, làm cho một người không sao đoán nổi. Ưu điểm nổi bật của họ là bền chí, và có khả năng tiếp nhận quan niệm mới, tư tưởng mới.

>>>> Xem thêm: 

Xem tướng tay người biết giữ tiền, phát tài không sớm thì muộn
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ