Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Công Ty - Cửa Hàng / Những mẹo phong thủy đơn giản giúp sự nghiệp thăng tiến vù vù

Những mẹo phong thủy đơn giản giúp sự nghiệp thăng tiến vù vù

(0)
Ngoài các yếu tố kiến thức - kinh nghiệm - kỹ năng thì phong thủy trong công việc cũng là một yếu tố hàng đầu mà rất nhiều nhân viên văn phòng quan tâm.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Sự nghiệp được thăng tiến, gặp nhiều may mắn là điều mà bất cứ ai cũng muốn đạt được. Vậy điều bạn cần quan tâm tới là gì? Quan trọng đối với bạn ra sao?

Yếu tố phong thủy trong công việc ảnh hưởng đến bạn như thế nào? Bạn có đặc biệt chú trọng quan tâm đến nó không? Phong Thủy Tam Nguyên xin đặc biệt gửi đến quý khách hàng những mẹo phong thủy tại phòng làm việc như hướng, vị trí và cách bố trí sắp xếp đồ dùng hợp lý giúp kích tài lộc, thăng tiến trong công việc.

>>>>XEM THÊM: a-z kiến thức phong thủy cơ bản đến chi tiết bạn nên biết

7 MẸO PHONG THỦY GIÚP CÔNG VIỆC ĐƯỢC THUẬN LỢI 

1. Đặt chậu nước nhỏ trên bàn làm việc

Nước là nhân tố không thể thiếu trong phong thủy, đặt chậu nước nhỏ ngay trên bàn làm việc hoặc trên giá sách sẽ rất có lợi. Việc này giúp tâm trí tỉnh táo, xua tan khí chướng làm chủ nhân mệt mỏi, xuống tinh thần, đồng thời hỗ trợ chủ nhân công việc thuận lợi, giúp chủ nhân có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

2. Màu sắc nội thất

Theo phong thủy, ở hướng Đông của ngôi nhà nên bày trí nội thất màu đỏ tượng trưng cho năng lượng đến với toàn bộ ngôi nhà và giúp công việc kinh doanh được thuận lợi. Màu vàng là màu đại diện cho sự phát tài lộc. Hãy đặt vài đồ vật trang trí cho phòng làm việc có màu vàng, tiền, tài, lộc sẽ dồi dào hơn.

3. Đặt Tỳ Hưu trên bàn làm việc

Một đôi Tỳ Hưu phong thủy đặt trên bàn làm việc hay phòng khách sẽ mang đến sự thịnh vượng, giàu có. Tỳ Hưu giúp tránh những đố kỵ, thị phi xung quanh, hỗ trợ công việc thuận buồm, xuôi gió.

 

4. Vị trí bàn làm việc

Nên sắp xếp lại vị trí bàn làm việc để nhìn thấy cửa. Hướng ngồi sau lưng là bức tường dày được xem là điểm tựa vững chắc trong công việc.

5. Tránh lộn xộn

Phong thủy cũng rất chú trọng sự di chuyển của luồng khí xung quanh. Các đống hồ sơ bừa bộn trên bàn làm việc, hay trong tủ hồ sơ làm cản trở luồng di chuyển của khí. Do đó, trong công việc, nên ưu tiên phân loại và giải quyết các việc tồn đọng, tránh để sự thiếu ngăn nắp làm xao lãng hay chậm tiến độ.

6. Cây lưỡi hổ, cây xương rồng

Về cơ bản thì gần như không có gì có thể giết chết loài cây này. Lưỡi hổ phát triển mạnh mẽ ở nơi có ánh sáng thấp. Vào ban đêm, nó hấp thụ carbon dioxide (CO2) và giải phóng oxy (một sự đảo ngược của quá trình tổng hợp oxy của hầu hết các cây). Hãy đặt một chậu gồm hai cây trong phòng ngủ của bạn để tăng oxi trong khi bạn ngủ.

Ngoài ra, bạn cũng nên đặt cây này trong phòng có nhiều máy in, máy tính.

Cây xương rồng là loại thực vật có thể sinh sống ở những điều kiện khắc nghiệt nhất, đồng thời nó cũng ngăn chặn các nhiễu sóng điện từ làm nhiễu máy tính nhận truyền tin trên Internet, phát sóng của TV.

Nên đặt một vài chậu cây xương rồng nhỏ cạnh máy vi tính hoặc bàn làm việc gần máy tính vừa tạo cảm giác thư thái khi được nhìn ngắm những bồn hoa xinh xắn lại có tác dụng bảo vệ sức khỏe.

7. Tạo thăng bằng

Phong thủy sử dụng là đồ Bagua để liên kết các điểm với những thành tố khác như: mùa trong năm, ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, màu sắc và con giáp, chính giữa là biểu tượng âm - dương để đảm bảo sự cân bằng. Do đó, góc làm việc của bạn cũng cần được sắp xếp sao cho mang lại cho chủ nhân cảm giác cân bằng: các vật dụng cứng-mềm, động-tĩnh cần được phân bố hợp lý.

MỘT SỐ ĐIỀU KHÔNG NÊN KHI SẮP XẾP PHÒNG LÀM VIỆC

 

Không được đặt bàn làm việc phía dưới xà nhà (nếu văn phòng có xà nhà để nâng trần). Bởi lẽ, nó sẽ tạo cảm giác áp lực cho người ngồi dưới.

Bàn làm việc không đặt cạnh cửa sổ phía hành lang. Do cửa sổ là nơi không khí đi ra vào trong khi hành lang lại là nơi có nhiều người qua lại và thường có nhiều khí xấu hơn.

Không nên sử dụng mặt bàn làm việc có hướng cùng chiều với hướng nước chảy của rãnh nước, sông rạch mà nên tìm các mặt bàn có hướng ngược lại.

Các mặt bên của bàn làm việc không nên đối diện thẳng hay tựa vào cửa nhà vệ sinh.

Hướng bàn làm việc không được hướng thẳng ra cửa chính. Ghế ngồi không quá lớn cũng không quá nhỏ.

>>>> Xem thêm: Các loại cây để bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983

Qua đây, Phong Thủy Tam Nguyên hy vọng quý độc giả đã có những thông tin hữu ích về phong thủy phòng làm việc. Nếu cần được tư vấn thêm, quý vị vui lòng liên hệ đến:

ng ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ