Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Câu Chuyện Mệnh Số / Thầy Phong Thủy Tam Nguyên – Bậc Thầy Số 1 Về Phong Thủy!

Thầy Phong Thủy Tam Nguyên – Bậc Thầy Số 1 Về Phong Thủy!

(0)
Nói về lĩnh vực phong thủy chắc hẳn không ai không biết đến thầy phong thủy Tam Nguyên. Được biết đến là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phong thủy, thầy Tam Nguyên đã có những đóng góp to lớn trong lĩnh vực này nói riêng cũng như cho sự phát triển nói chung của xã hội và đời sống cộng đồng.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Phong thủy – Lĩnh vực tâm linh thiết yếu không thể thiếu trong cuộc sống của con người

Lĩnh vực phong thủy

Phong thủy là vấn đề tâm linh, là bộ môn khoa học hoàn toàn dựa trên căn cứ khoa học chứ không phải là mê tín dị đoan. Dù trước đây hay ngày nay, dù cuộc sống còn khó khăn hay đã phát triển thì bộ môn phong thủy học vẫn đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của con người.

Dù không có năng lực thay đổi hoàn toàn vận mệnh của một ai đó song phong thủy lại có vai trò to lớn trong việc hỗ trợ và cải biến vận mệnh con người. Nó được cho là nhân tố quyết định ảnh hưởng đến sự thành bại của đời người. Nó cũng giúp giảm thiểu tai họa và vận xấu, làm tăng sự thành công và may mắn cho con người nếu biết chọn phong thủy tốt.

>>>>XEM THÊM: khóa học phong thủy | tự học phong thủy căn bản dễ dàng

Thầy phong thủy Tam Nguyên – Bậc thầy số 1 về phong thủy!

Nhắc đến Thầy phong thủy Tam Nguyên là nhắc đến chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực phong thủy. Nhắc đến Thầy cũng là nhắc về một thầy phong thủy nổi tiếng – bậc thầy số 1 về phong thủy ứng dụng trong đời sống, đồng thời đi đầu về ứng dụng công nghệ thông tin vào trường phái phong thủy tại Việt Nam.

Thầy Tam Nguyên hiện đang giữ chức Tổng thư ký Hiệp Hội phong thủy thế giới (Phân hội tại Việt Nam). Ngoài ra thầy còn là Giám đốc – người sáng lập Công Ty Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Không chỉ là người có nền tảng kiến thức chuyên sâu, thầy Tam Nguyên còn luôn nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu để tìm tòi và khám phá, trải nghiệm nhiều kiến thức mới.

Dưới sự truyền dạy trực tiếp của Chủ tịch – Viện trưởng Viện nghiên cứu Phong thủy và Dịch học tại Thượng Hải – Trung Quốc là thầy THÁNH TRUNG (người nổi tiếng được biết đến với việc chủ trì tư vấn di chuyển thủ đô Hàn Quốc từ Seul đến Sejong), thầy Tam Nguyên đã tích lũy được nhiều kiến thức quý giá. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến bộ môn dịch học và quẻ Đại lục nhâm kim khẩu quyết mà tại Việt Nam có rất ít người sử dụng được quẻ này.

Còn tại Việt Nam, thầy Tam Nguyên được sự truyền dạy và dẫn dắt trực tiếp của thầy Hỷ Nguyên. Thầy Hỷ Nguyên là Chủ tịch Hiệp hội Phong thủy Dịch học thế giới tại Việt Nam, đồng thời cũng là Phó ban tư vấn của học viện Phong Thủy Trung Khánh Thượng Hải – Trung Quốc. Dưới sự truyền dạy và dẫn dắt trực tiếp của thầy, thầy phong thủy Tam Nguyên đã tiếp thu được nhiều điều mới mẻ để từ đó có những đóng góp tích cực cho lĩnh vực phong thủy nước nhà.

Khái quát về sự nghiệp của thầy phong thủy Tam Nguyên

Sự nghiệp của thầy phong thủy Tam Nguyên
Sự nghiệp của thầy phong thủy Tam Nguyên

Nói về sự nghiệp của thầy phong

Thầy phong thủy Tam Nguyên – Bậc thầy số 1 về phong thủy

thủy Tam Nguyên có thể khái quát qua những cột mốc chính dưới đây:

Năm 2007: Thầy tham gia câu lạc bộ Ngọc Phúc Đường cùng các thầy và các bạn nghiên cứu học thuật môn tử vi, huyền học, kinh dịch…

Năm 2009: Cùng ban cố vấn cao cấp tham gia sắp đặt phong thủy và tư vấn cho sòng bài Ma Cao cùng một số công trình khác theo lời mời cửa Chính phủ Ma Cao mà đại diện là chủ tịch thành phố Ma Cao.

Năm 2010: Phối  hợp tổ chức Đại hội phong thủy dịch học thế giới tại Việt Nam. Đại hội thảo luận về những vấn đề liên quan đến vận khí cũng như nhân tướng với sự góp mặt của các thầy tại 30 quốc gia của 4 châu lục.

Cũng tại đại hội này, thầy Tam Nguyên được thầy Hỷ Nguyên – Lưu Ngọc Long chính thức nhận làm Đại đệ tử truyền dạy phong thuỷ Tam hợp phái.

Năm 2012: Tổ chức hội thảo về vận khí và xu hướng phát triển ngành nghề giai đoạn 2024-2043. Hội thảo có sự tham dự của 12 thầy là chủ tịch các hiệp hội tại Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Myanmar, Hồng Kông…

Cũng trong năm này, thầy được thầy Thánh Trung chính thức truyền dạy bộ môn dịch học và ứng dụng thành thạo Lục nhâm kim khẩu quyết.

Năm 2015: Thầy tham dự Đại hội phong thuỷ dịch học thế giới tại Bắc Kinh (Trung Quốc) với tư cách là đại diện cho Hiệp hội phong thuỷ dịch học thế giới tại Việt Nam.

Những thành tựu nổi bật của thầy phong thủy Tam Nguyên

Thành tựu nổi bật của Thầy phong thủy Tam Nguyên

Kể từ năm 2007 đến nay, thầy phong thủy Tam Nguyên đã đạt được những thành tựu nổi bật với những đóng góp lớn cho cộng đồng như:

– Từ năm 2012 – 2016:

+ Đào tạo trên 300 lớp học lớn nhỏ với khoảng 30.000 học viên (tại Hà Nội và HCM).

+ Tổ chức lớp học đào tạo chuyên sau về xây dựng ekip và kích hoạt tài lộc cho trên 5000 học viên.

+ Đào tạo ứng dụng phong thuỷ cho các tổ chức/doanh nghiệp: FPT, tập đoàn Cengroup, Cục sở hữu trí tuệ, Bảo hiểm nhân thọ…

– Từ năm 2007 – 2017:

+ Tư vấn tại chùa Trăm Gian, chùa Linh Tiên Quán (Hoài Đức), chùa Bổ Đà và các khu đô thị Nam Cường, An Hưng, Ecopark (Gd1), Tuần Châu – Hạ Long,….

+ Tư vấn khoảng trên 3000 khách hàng phong thuỷ trong và ngoài nước (biệt thự, chung cư, nhà vườn, trang trại, nhà phố…).

Thầy Tam Nguyên còn là tác giả của các phần mềm: La bàn phong thủy, thước lỗ ban, tử vi hàng ngày, kích tài lộc. Thầy cũng là bảo trợ và chuyên gia phân tích: CafeF.vn, Batdongsan.com.vn, Thegioiphunu.vn, Báo Pháp luật, Báo Nông nghiệp…

Tổng Kết

Để có được những thành tựu lớn như trên không hề dễ dàng bởi thầy Tam Nguyên đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên cùng với cơ duyên và sự nỗ lực không ngừng, đến nay thầy đã trở thành tên tuổi lớn giữ vị trí tiên phong trong lĩnh vực phong thủy.

Bên cạnh đó, với kinh nghiệm lâu năm (trên 16 năm) trong nghiên cứu văn hóa Phương Đông và tư vấn phong thủy cùng tâm đức nghề nghiệp, thầy phong thủy Tam Nguyên đã và đang chiếm được cảm tình lớn của nhiều người dân Việt.

>>>> Xem thêm: Khóa học kích tài lộc 2022

 

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ