Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nhà Ở / 7 lỗi phong thủy đối với phòng khách khiến gia chủ ngày càng nghèo đi

7 lỗi phong thủy đối với phòng khách khiến gia chủ ngày càng nghèo đi

(0)
Phòng khách là nơi đại diện cho ngôi nhà của ban, nên những cách bài trí sai về phong thủy sẽ khiến cho gia chủ gặp nhiều xui xẻo, người thân trong gia đình không hòa thuận, tiền bạc tiêu tan.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Dưới đây chính là 7 điều cấm kỵ khi chúng ta trang trí phòng khách cho mọi gia đình cần biết để tránh gặp phải nhiều phiền toái trong cuộc sống.

>>> Đọc thêm: Cách sắp xếp bàn ghế phòng khách chuẩn phong thủy

7 lỗi phong thủy đối với phòng khách khiến gia chủ ngày càng nghèo đi
7 lỗi phong thủy đối với phòng khách khiến gia chủ ngày càng nghèo đi

1. Không trang trí phòng khách như một nhà hàng, khách sạn hoặc hộp đêm

Nhiều người thích trang trí phòng khách cho nhà mình theo các bản thiết kế của các khách sạn 5 sao hay nhà hàng cao cấp, thậm chí là giống một hộp đêm để thể hiện được sự giàu có của mình. Đối với họ, nó luôn hoàn hảo ở mọi góc nhìn, nhưng trong con mắt của các thầy phong thủy thì lại hoàn toàn không thực tế, thậm chí là vô dụng.

Theo các chuyên gia, đây là kiểu phòng khách tạo vẻ hấp dẫn cho người nhìn lúc ban đầu, nhưng liền sau đó sẽ là một cảm giác thiếu vắng. Những người sống ở đó sẽ lầm tưởng rằng mình đang ở trong một khách sạn chứ không phải một ngôi nhà vì thế nó sẽ khiến các mối quan hệ trong gia đình bị trục trặc.

Đặc biệt, điều này có thể khiến cho các cặp vợ chồng có thể dẫn đến ly hôn nếu trang trí phòng khách theo phong cách như vậy. Do đó, phòng khách của gia đình phải được trang trí theo một phong cách thoải mái, ấm áp và gần gũi.

 

2. Để phòng khách bừa bãi, lộn xộn

Một phòng khách bừa bộn, lộn xộn sẽ luôn làm cho gia chủ có cảm giác vô cùng khó chịu. Sống trong những mớ hỗn độn này khiến suy nghĩ của chúng ta bị chậm lại, ngăn cản vận khí khiến mọi thứ bị trì trệ. Vì thế, các chuyên gia luôn khuyến khích các gia chủ giữ phòng khách sạch sẽ và gọn gàng.

 

3. Không lắp điều hòa phía trên ghế sofa

Khí lạnh khi tỏa ra từ hệ thống điều hòa được bố trí ngay phía trên ghế sofa sẽ gây ảnh hưởng cực xấu cho những người ngồi bên dưới. Theo phong thủy, luồng khí lạnh này sẽ tạo áp lực trực tiếp đến mọi người.

Đặc biệt, nếu gia đình có những trẻ em nhỏ, lắp điều hòa thẳng trên sofa rất dễ khiến các bé mắc các chứng bệnh cảm lạnh, viêm phổi... Chính vì thế, cách tốt nhất bạn hãy di chuyển sofa đến một vị trí khác để ngăn chặn vấn đề này nhé.

 

4. Không đặt sừng, đầu, da động vật hoặc hoa khô trong phòng khách

Khi chọn đồ vật trang trí để tạo những điểm nhấn cho phòng khách, một số người nghĩ ngay đến sừng, đầu động vật, da động vật, hoa khô... Tuy nhiên, mọi người phải cần biết rằng tất cả những vật trang trí này đều được chế tác từ những vật thể đã chết.

Vì thế nếu đặt chúng trong phòng khách, chúng sẽ tạo nên luồng âm khí gây ảnh hưởng xấu đến môi trường sống của gia chủ. Bên cạnh đó, sự nghiệp và công việc kinh doanh của cả gia đình cũng đi xuống.

 

5. Đặt vật phẩm phong thủy sai vị trí

Tinh thể, hòn non bộ, hồ cá hay nhiều vật trang trí phong thủy khác thường được rất nhiều người trưng bày trong phòng khách với mục đích là thu hút sự giàu có. Tuy nhiên, các vật phong thủy chỉ có tác dụng khi chúng đặt được ở vị trí đúng. Nếu đặt sai vị trí, thay vì thu hút may mắn, chúng sẽ mang đến cho gia đình những vận xui.

 

6. Cẩn thận khi treo tranh phong thủy trong phòng khách

Khi treo tranh trong nhà, mọi người cần chú ý chọn các loại tranh hợp mệnh. Có 4 loại tranh mà nhiều nhà chọn lựa, đó là:

Tranh mẫu đơn: Đối với phong thủy, mẫu đơn là loài hoa tượng trưng cho sự giàu có và mang ý nghĩa tốt lành.

Tranh sơn thủy (núi và nước): Núi chỉ ra rằng bạn sẽ có sự hỗ trợ rất lớn cho sự nghiệp kinh doanh và nước có ý nghĩa mời gọi sự giàu có cho gia chủ. 

Tranh cá: Cá mang ý nghĩa rất tốt, đại diện cho cả năm có đủ chi tiêu.

Tranh cây tre/trúc: các bức tranh cây tre/trúc sẽ tượng trưng cho sự phát triển trên con đường công danh sự nghiệp.

 

7 lỗi phong thủy đối với phòng khách khiến gia chủ ngày càng nghèo đi
7 lỗi phong thủy đối với phòng khách khiến gia chủ ngày càng nghèo đi

7. Không trang trí vật sắc nhọn trong phòng khách

Những vật sắc nhọn vốn đã mang sát khí nên sẽ không mang lại may mắn và rất dễ xảy ra tai nạn cho con người. Vì thế, mọi người hãy tránh đặt các vật như rìu, kiếm, dao,... trong phòng khách.

 >>> Xem thêm: Top 4 Vật Phẩm Phong Thủy Nên Treo Ở Xe Ô Tô

Qua bài viết này, Phong Thủy Tam Nguyên hy vọng quý độc giả đã có được những thông tin hữu ích. Nếu cần được tư vấn thêm, quý vị vui lòng liên hệ đến:

ng ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ