Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nhân Tướng / Phong thủy lớn nhất của cả đời người chính là sự lương thiện

Phong thủy lớn nhất của cả đời người chính là sự lương thiện

(0)
Ngày nay phong thuỷ đặc biệt được chú trọng rất nhiều trong cuộc sống. Rất nhiều người đã áp dụng phong thuỷ trong cuộc sống của họ, đến màu sắc của đồ dùng cũng phải hợp mệnh, hợp tuổi, hợp phong thủy để được phát tài, may mắn.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Cái gốc căn bản của hai từ phong thủy chính là cách sắp đặt, bố cục vị trí trong việc xây dựng nhà cửa và các công trình kiến trúc có khoa học, thuận theo tự nhiên và mỹ quan để phù hợp và có ảnh hưởng tốt nhất tới đời sống con người.

 

Hai từ phong thủy hàm chứa rất rộng lớn. Nhưng bao quát chung lại phong thủy lớn nhất ở bất cứ đâu thì vẫn cứ là con người làm chủ. Trong một ngôi nhà, phong thủy lớn nhất và cần thiết nhất là những người chủ gia đình. Người đàn ông phải biết dựng xây và nâng đỡ những giá trị tốt đẹp của gia đình. Người phụ nữ phải biết nhu hòa vun vén, biết tạo ra sự bình an ấm êm trong gia đình mình. Lệch kê méo nắn, đó chính là phong thủy lớn nhất.

Minh là một tay giỏi, anh ta kiếm bộn tiền nhờ cho vay nặng lãi và cá độ bóng đá. Minh đặc biệt tín tâm và tin vào các thầy phong thủy. Minh rất giàu nên ai mách thầy phong thủy nào tài giỏi dù khó khăn xa xôi cỡ mấy anh ta cũng đều vời cho bằng được để xem và sắp đặt phong thủy cho nhà cửa đất cát.

Hải là bạn học của Minh, anh không giàu của cải mà chỉ giàu lương thiện. Tất tần tật của cải của anh là người vợ nhân hậu và hai đứa con trai. Hải và vợ chăm chỉ làm lụng, ở làng quê nên anh chú tâm vào phát triển canh nông. Minh chê Hải cà đẫn và chậm tiến, thời nào rồi mà còn bám lấy đất nhà quê. Minh bảo muốn phát đạt và ăn nên làm ra thì phải có đức tin và cái quan trọng là hướng đất hướng nhà.

Lúc đỏ vận, Minh làm ăn lên như diều gặp gió. Nghe nói có ông thầy bói nào đó nói tuổi vợ Minh có cung nào đó xung khắc với con đường tài lộc của Minh, hiện anh ta đang cặp kè với cô bồ rất trẻ thế là Minh thẳng tay bỏ vợ. 

Phong thủy tốt hay xấu, dễ hay khó phụ thuộc vào góc nhìn của từng người.

Hải vô sư vô sách, với anh, điều cốt yếu ở đời là sống lương thiện và chăm chỉ lao động. Vợ chồng Hải không giàu nhưng hạnh phúc. Sự tử tế và tư cách sống đạo đức của vợ chồng anh ảnh hưởng rất tốt đến những đứa con. Các con Hải đều chăm ngoan học giỏi, cả hai đứa đều đỗ đại học và sau khi ra trường đều có công ăn việc làm ổn định.

Thế mới biết, phong thủy lớn nhất của đời người chính là sự thiện lương. Nó vừa là tài sản quý, vừa là gốc rễ để người ta dựa vào đó mà biết khiêm tốn, đặt mình thấp hơn người khác, thấu hiểu và cảm thông cho dù đang ở những vị thế rất cao. Người biết đủ, biết trân trọng người khác và trân trọng chính mình chính là phong thủy tốt nhất rồi.

Hòa khí sinh tài, sự chung lưng đấu cật giữa vợ và chồng chẳng phong thủy nào sánh kịp. Vui vẻ, thiện lương, nhẫn nhịn và có chí chính là phong thủy tốt nhất mà bạn vốn dĩ đang sở hữu.

Cho nên, phong thủy gì thì cái cốt vẫn là phù cho gia chủ có một cuộc sống êm ấm gia đạo khang thái. Minh trấn yểm ngược xuôi nhưng do cách sống thiếu đạo đức và cách làm ăn bất nhân bất nghĩa. Cuối cùng anh ta phải vào tù vì đường dây bóng đá bị công an triệt phá. Minh vào tù thì cô vợ hai cũng bỏ Minh mà đi, của cải bấy lâu do làm ăn bất chính một phần bị công an tịch thu. Một phần do con cái Minh chẳng đứa nào biết làm chỉ biết ăn chơi phá phách mà hết. Thế chẳng hóa ra các bậc thầy phong thủy đều sai hết cả, nếu đúng thì sao họ không giúp Minh tránh được vận hạn và giàu bền vững? 

Chỉ hai từ “phong thuỷ’’ mà chứa đựng biết bao điều bí ẩn, khó lý giả. Tuy nhiên, phong thủy tốt hay xấu, dễ hay khó thì lại phụ thuộc vào góc nhìn của từng người.

 >>>> Xem thêm: Tại sao người giàu đều rất quan tâm đến phong thủy?

Qua câu chuyện này, Phong Thủy Tam Nguyên hy vọng quý vị đã có cái nhìn mới về phong thủy và sự ứng dụng hợp lý. Nếu cần được tư vấn thêm, quý vị vui lòng liên hệ đến:

ng ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM

 

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ