Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Tử Vi / CHUYỆN CHĂN GỐI CỦA NHỮNG NGƯỜI SINH VÀO THÁNG 7

CHUYỆN CHĂN GỐI CỦA NHỮNG NGƯỜI SINH VÀO THÁNG 7

(0)
Những người sinh vào tháng 7, chuyện chăn gối của bạn có cách để biến những niềm vui thú đơn giản nhất trở nên đầy phấn khích và thú vị.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

1/7: Đa chiều và thú vị

Có thể ngay lập tức trở nên nóng bỏng và lãng mạn, bạn nghĩ về chuyện quan hệ đơn thuần là những trải nghiệm. Trên giường, bạn có thể vừa cực kì nghiêm túc, nhưng sau đó lại hài hước một cách đầy nguy hiểm. Bạn có cách để biến những niềm vui thú đơn giản nhất trở nên đầy phấn khích và thú vị. Phong cách trên giường đầy phức tạp của bạn chính là sự kết hợp sâu sắc giữa tính kịch và sự đam mê, hòa quyện cùng sự dịu dàng đầy tinh tế. Bạn muốn một mối quan hệ mà trong đó bạn có thể chia sẻ mọi thứ với người mình yêu, nhưng không phải hy sinh bản ngã của mình.

 

2/7: Những đụng chạm ngọt ngào

Bạn thực sự là một người tình lãng mạn, mẫn cảm và đầy dịu dàng. Trong chốn phòng the cách biệt, bạn có thể sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong việc khám phá nửa kia bằng chuyện ấy. Đầy những tâm tình trìu mến, bạn thể hiện cảm xúc của mình bằng vô số những hành động nho nhỏ. Bởi lẽ luôn thích được vỗ về ôm ấp, bạn rất giỏi trong việc tạo ra không khí đam mê với chiếc giường sang trọng, nến thơm cũng những giai điệu lãng mạn. Sự đụng chạm cơ thể là phương thức giao tiếp ưa thích của bạn, và bạn sẽ dùng hành động, chứ không phải ngôn ngữ để truyền tải thông điệp của mình.

 

3/7: Chạy theo cảm xúc

Với vẻ quyến rũ mạnh mẽ cùng sự nhạy cảm với những suy nghĩ, cảm xúc của nửa kia, bạn có thể là một viên kẹo ngọt không thể cưỡng lại trong phòng ngủ. Cách tiếp cận chuyện ấy của bạn nhìn chung ít thận trọng hơn so với những Cự Giải khác. Mặc dù bạn đánh giá cao sự bảo toàn cảm xúc trong hầu hết các khía cạnh đời sống. Nhưng khi dính tới chuyện tình yêu, không chắc bạn sẽ giữ được sự an toàn ấy. Bạn thích hành động cảm tính, nghe theo tiếng gọi của con tim hơn là của lý trí. Bạn nghĩ rằng chuyện ấy vốn chỉ để vui vẻ, và bạn thực sự mong muốn những khoảng thời gian tuyệt vời trên giường.

 

4/7: Gợi cảm và từ tốn

Cường độ chuyện ấy của bạn liên quan chặt chẽ đến độ sâu tình cảm mà bạn dành cho đối phương. Những hành động tình yêu có thể sẽ khiến tâm trạng của bạn lên xuống khá nhiều. Chuyện chăn gối theo nghĩa đen không phải là phong cách của bạn. Nhưng bạn hoàn toàn không phải dạng người không muốn có những thân mật thể xác, chỉ là bạn còn muốn hình thành một sự kết nối tình cảm mạnh mẽ với người bạn yêu trước khi hướng tới những động chạm đó. Xu hướng tiếp cận chuyện giường chiếu của bạn khá nhẹ nhàng, gợi cảm và luôn quan tâm đến mong muốn của đối tượng.

 

5/7: Thấu hiểu và mong muốn đổi mới

Là một người ưa sáng tạo, bạn muốn một mối quan hệ thể xác vừa cảm tính vừa mới mẻ, đồng thời lại vừa gợi tình vừa lãng mạn. Điều bạn không thích là những thứ nhàm chàn giống nhau ngày qua ngày, dù rằng có thể khá an toàn. Bạn có thể vừa nghiêm túc, nhưng sau đó lại khôi hài một cách khó hiểu ngay được. Trên giường, khả năng kết hợp sự lôi kéo khéo léo cùng một chút hài hước “bất thường” sẽ khiến chuyện ấy của bạn luôn mới mẻ và thú vị. Bằng trực giác tự nhiên, bạn có thể dễ dàng nhận ra mong muốn của đối phương bằng cách đọc được những suy nghĩ vô cùng riêng tư của họ.

 

6/7: Luôn làm hài lòng người kia

Chuyện ấy và sự lãng mạn được hòa quyện trong bạn. Bạn mang đến sự tinh tế và tao nhã cho mối quan hệ. Ham muốn thể xác của bạn sẽ được nâng lên bởi sự kết nối mang tính trực giác với người ấy. Nếu không có những ràng buộc về mặt cảm xúc thì sự hấp dẫn ban đầu đầy đơn thuần sẽ làm mất những ham muốn trong bạn một cách nhanh chóng. Bạn cũng coi trọng chuyện thỏa mãn những mong muốn của đối phương trong chuyện chăn gối. Mặc dù bạn có xu hướng làm tình theo “phong cách” truyền thống, nhưng luôn sẵn sàng dẹp bỏ những cảm nhận của bản thân để làm hài lòng đối tác.

 

7/7: Sáng tạo và bí ẩn

Cách tiếp cận chuyện tình dục của bạn hoàn toàn không thuộc phạm trù tầm thường hay nhàm chán, tẻ nhạt. Sáng tạo và bí ẩn, bạn giữ mối quan hệ tình dục của mình luôn trong trạng thái tươi mới và sống động cùng những chuyển động mới mẻ và bất ngờ. Với chỉ một chút động viên từ phía bạn tình, sự nhiệt huyết nóng bỏng trong bạn sẽ được “châm ngòi”. Bạn luôn trong tâm thế sẵn sàng thử sức với những điều mới mẻ, dù là trng phòng ngủ hay bất cứ hoàn cảnh nào. Bạn có một khiếu hài hước ngớ ngẩn, và chuyện làm tình ở những nơi không-bình-thường có thểkhiến bạn cảm thấy phấn khích.

 

8/7: Lí trí

Bạn muốn tình yêu của mình không chỉ đơn thuần là sự vui vẻ hay những thỏa mãn tình dục. Với bạn, làm tình là một phần của cách sống mà bao gồm tất cả những yếu tố của một mối quan hệ bền vững và hứa hẹn. Trên giường, bạn là một bạn tình vừa mềm mỏng vừa đắm say nhưng cũng đầy kiểm soát.Bỏ qua sự sâu sắc của cảm xúc hay sự mạnh mẽ của những ham muốn bên trong, bạn không bao giờ để bản thên bị cuốn theo cảm xúc. Tự hào về khả năng và sự “chuyên nghiệp” trong chuyện tình dục, bạn hài lòng chuyện mình có thể thỏa mãn đối tượng.

 

9/7: Cảm xúc lấn át

Với bạn, tình dục là những xúc cảm mạnh mẽ. Bạn ngã vào chuyện tinh dục khá dễ dàng, một khi đã để trí tưởng tượng lãng mạn vào cuộc. Thêm nữa, bạn như đắm mình vào những cảm xúc và ham muốn của đối phương, như miếng bọt biển hút tâm trạng vậy. Đôi khi, bạn không thể nhận ra được những cảm xúc cái nào thực sự là của mình, và cái nào là do bạn bị ảnh hưởng bởi người kia. Trong mối quan hệ tốt đẹp điều này sẽ hướng đến sự gắn bó toàn diện. Nhưng nếu mối quan hệ không thực sự tốt đẹp, đó thực sự là một vấn đề.

 

10/7: Thay đổi liên tục

Trên giường, bạn vừa có thể mạnh mẽ và thoải mái giây trước, và ngay giây sau đã trở nên nghiêm túc. Bạn là người đam mê bẩm sinh và gợi tình một cách mạnh mẽ, và khía cạnh thân xác của chuyện tình yêu là vấn đề quan trọng với bạn. Tuy nhiên sự lãng mạn cũng là một trong những ưu tiên của bạn. Trải nghiệm những điều mới lạ làm bạn hứng thú, và giúp bạn giữ chuyện tình dục luôn trong tình trạng mới mẻ và thú vị. Mặc dù bạn thích sự thử nghiệm và liều lĩnh trên giường, bạn cần sự động viên của đối tác để bắt đầu chuyện quan hệ.

 

11/7: Nhạy cảm bẩm sinh

Bạn có sự nhạy cảm thiên bẩm mà rồi sẽ được bộc lộ trong phòng ngủ, dù cũng khá dễ nhận thấy trong sự quan tâm chú đáo của bạn ở bất cứ hoàn cảnh nào. Bạn cảm thấy dễ chịu trong chuyện cống hiến tình yêu và sự đam mê cho bạn tình, và bạn cũng mong đợi sự quan tâm yêu thương từ phía kia. Sự đụng chạm thân xác đối với bạn tự nhiên như hơi thở vậy, và bạn thích vuốt ve, ôm ấp, và hôn người bạn tình tuyệt vời của mình, bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào có tâm trạng.

 

12/7: Dễ thay đổi

Bản tính dễ thay đổi giúp bạn luôn dễ dàng trong chuyện điều chỉnh bản thân theo những mong muốn hay nhu cầu của đối tượng. Sự gần gũi về mặt thể xác với người mình yêu giúp bạn đi đến những thấu hiểu ở mức độ sâu sắc hơn. Trên giường, xu hướng tiếp cận chuyện làm tình của bạn có thể biến đổi từ những kích thích giác quan nhẹ nhàng thoáng qua cho đến nhưng đam mê nhục dục mãnh liệt. Bạn sẽ sống trong những mối quan hệ lãng mạn mà giúp thêm gia vị vui tươi hay hài hước cho cuộc sống của bạn. Một người bạn đời vui vẻ cùng những quan điểm sống tràn trề sức trẻ sẽ luôn khiến bạn hứng thú vui tươi.

 

13/7: Chuộng cử chỉ âm yếm

Một người tình tuyệt vời, bạn thích hôn, thích vuốt ve nuông chiều, và thích dành nhiều thời gian cùng đối tượng. Bạn vừa nhạy cảm, vừa ngượng ngùng, và đó có thể là sự kết hợp đầy lôi cuốn. Một mặt đầy đam mê, mặt khác lại khá dịu dàng, bạn gần như một bậc thầy trong chuyện tình dục, và có đủ khả năng thỏa mãn đối tượng. Bản tính truyền thống và hơi bảo thủ, bạn luôn muốn có thể lý tưởng hóa đối tác của mình. Bạn không hứng thú với những trải nghiệm tình dục mới mẻ hay kì lạ, bạn không thích lắm sự thô tục.

 

14/7: Chắc chắn

Bạn cảnh giác trong chuyện nhập chìm vào tình yêu hay sự lãng mạn. Bạn sẽ thử trước bằng cách bí mật phán đoán xem đối tượng đang thực sự nghĩ gì rồi từ đó cố gắng đánh giá độ sâu tình yêu của người kia. Khi đã chắc chắn vị thế của mình, bạn sẽ tiếp tục sang mức độ tiếp theo. Đối tương lý tưởng sẽ là người hứa hẹn với bạn cả về mặt thể xác lẫn tâm hồn. Những cảm giác có được từ sự gần gũi sẽ tiếp thêm ngọn lửa đam mê cả về thể xác lẫn tâm hồn trong bạn.

 

15/7: Chủ động

Trong tình yêu, về mặt lý tưởng cũng như thực tế, bạn đóng vai trò người cầu hôn đầy tự tin và hứng thú. Bạn mang đến sự mới mẻ cho những ham muốn tình dục của bản thân, và thích làm tình trong không gian yên bình và đồng điệu. Trong chuyện giường chiếu cũng như trong những vấn đề khác, làm vừa lòng đối tượng luôn là mục tiêu của bạn. Bạn chứng minh tình yêu của mình bằng cách tạo ra không gian khoái lạc và đầy thoải mái cho chỉ hai người. Khi làm cho bạn tình sung sướng, bạn cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc.

16/7: Che giấu cảm xúc mãnh liệt

Bạn thương bộc lộ những tâm trạng cảm xúc đối nghịch trong chốn phòng the. Bạn có thể vừa nghiêm túc, mạnh mẽ; nhưng ngay sau đó lại trở nên hồn nhiên và tươi vui ngay sau đó. Thường thì bạn sẽ giấu những cảm xúc mạnh mẽ của mình phía sau mặt nạ vui vẻ. Bạn sẽ hứng thú với một người bạn tình đậy nhục dục và cảm tính. Những giây phút lứa đôi sung sướng đối với bạn thường đến từ những bất ngờ nho nhỏ. Những nụ hôn dịu dàng cùng sự vuốt ve khi bạn vẫn đang ngủ sẽ đánh thức và gợi lên những ham muốn trong bạn.

 

17/7: Giải phóng bản thân

Trên giường ngủ, bạn xé bỏ lớp mặt nạ khắc kỉ, và thể hiện là một người tình đầy cảm xúc và nhục cảm. Hứng thú với hành động hơn là lời nói, bạn không dễ tuôn ra những xúc cảm sâu thẳm nhất. Thay vào đó, bạn thể hiện tình cảm của mình bằng cách làm tình phóng hoáng và sáng tạo. Những đụng chạm nhẹ nhàng cùng sự lo nghĩ cho bạn tình bộc lộ khía cạnh nhạy cảm tinh tế mà bạn vẫn luôn giấu kín. Sự nhẫn nại là lợi thế của bạn, và bạn thích tận hưởng đến từng giây phút nhục cảm.

18/7: Lý tưởng hóa

Bạn hay “lý tưởng hóa” chuyện tình yêu. Và tình dục đối với bạn không đơn giản chỉ là một hành động. Nó bao gồm thể xác, tinh thần và cả linh hồn. Cho và nhận trong một mối quan hệ đối với bạn là chuyện quan trọng, đặc biệt khi trên giường, và trong bất cứ hoàn cảnh nào. Bản thân suy nghĩ nhiều và khá quan tâm người khác, bạn hứng thú với chuyện thỏa mãn những yêu cầu của đối phương. Tuy nhiên, sâu thẳm bên trong, bạn thích nũng nịu và được hiều chuộng, vì thế bạn kì vọng vào sự chăm chút ngược lại từ người kia.

 

19/7: Trực giác tốt

Trên giường, bạn rất biết cách kết hợp sự dịu dàng quan tâm với những đam mê hay sự phấn khích gợi duch theo cách tốt nhất. Có trực giác vô cùng mạnh mẽ, bạn thường xuyên nắm bắt được những ham muốn của bạn tình trước cả khi họ nhận thức được chúng. Khi bạn cảm nhận được tình yêu, sự đồng thuận, và tôn trọng từ phía đối phương, bạn sẽ không sợ sệt phải dấn thân vào lãnh địa của tình dục mới mẻ. Sau cánh của phòng ngủ khép kín, bạn mong mỏi làm hài lòng bạn tình và được làm hài lòng bởi bạn tình.

 

20/7: Lãng mạn

Có những lúc mà tất cả những gì bạn muốn chỉ là những cái hôn và ôm thật chặt. Tuy nhiên, thông thường thì bạn là một người tình cuồng nhiệt thích thú những sự thỏa mãn thân xác có được từ chuyện tình dục. Những gắn kết cảm xúc khá quan trọng với bạn, và bạn thích thú khi biết được bản thân và đối tượng đang vô cùng đồng điệu trong mối quan hệ. Bạn thực sự không cần đến sự phấn khích để “thuyết phục” bản thân. Trong khoảnh khắc chia sẻ sự dễ chịu thân thuộc, bạn sẽ tìm được tình yêu và sự lãng mạn.

 

21/7: Tiêu chuẩn cao

Một người bạn tình đầy trực giác cùng trí tưởng tượng sáng tạo, ở bạn toát ra sự quyến rũ nhẹ nhàng mà sẽ hấp dẫn được bất cứ đối tượng tiềm năng nào. Mặc dù hứng thú với chuyện tình yêu chủ động, nhưng nếu đơn giản chỉ có sự hấp dẫn tình dục thì sẽ không lấy được sự chú ý từ bạn. Bạn muốn một người bạn tình không chỉ gợi cảm, mà còn phải thông minh và thú vị. Bên cạnh Mr\Ms Right, bạn cảm nhận được con người khác trong mình, và luôn hứng khởi bởi chuyện làm tình. Với sự thông minh, khéo léo, và tinh tế, bạn biết cách làm cho đời sống tình dục trở nên đáng tận hưởng hơn với bạn tình và chính bạn.

 

22/7: Nghệ sĩ kịch nghệ

Khía cạnh “kịch hóa” trong bản tính khiến bạn mong mỏi một đời sống tình yêu với những yếu tố có phần “ huyền bí”, tràn ngập những giây phút lãng mạn và ý nghĩa. Khía cạnh khác của bạn chỉ đơn thuần cần đến những thỏa mãn nhục dục có được từ chuyện làm tình giữa không gian xa hoa và thoải mái. Trong phòng ngủ hay ở bất cứ đâu, bạn luôn quan tâm, biết suy nghĩ và rộng lượng. Không thể hiện ra, nhưng bạn muốn sự yêu mến và tôn trọng từ phía đối tượng. Đáp lại, bạn luôn sẵn lòng chiều theo những ham muốn của người kia.

 

23/7: Nhanh chóng nhập cuộc

Bạn là tuýp người thích “vào cuộc” một cách nhanh chóng và không ngần ngại bỏ qua những “thủ tục” rườm rà của màn dạo đầu. Đối với bạn, việc nằm cạnh thủ thỉ những điều ngọt ngào bên tai nhau không hấp dẫn là mấy. Tin tưởng vào chuyện hành động luôn có giá trị hơn lời nói, bạn tiếp cận “chuyện ấy” với xu hướng khá trực tiếp. Tuy rằng có thể hơi bạo dạn khi ở trên giường, nhưng bạn tuyệt đối không phải con người của sự thô tục. Sự ấm áp toát lên từ vẻ lãng mạn lý tưởng và ngọt ngào sẽ lan tỏa và thăng hoa mọi điều bạn làm khi ở cạnh người yêu.

 

24/7: Không chỉ là thể xác

Ham muốn của bạn tuy mạnh mẽ, nhưng thường gặp bối rối do luôn khao khát đưa “chuyện ấy” lên một nấc thang cao hơn là sự thỏa mãn thể xác đơn thuần. Vì thế mà bạn sử dụng sự tinh tế của mình để giúp mối quan hệ có được sự kết nối sâu sắc về cả cảm xúc lẫn tâm hồn. Không chỉ có những đam mê mãnh liệt và mạnh mẽ, bạn còn sở hữu một trái tim vững vàng và sự nhạy cảm dịu dàng. Bạn coi chiếc giường là một sân khấu và thích thú khi được làm đạo diễn kiêm luôn diễn viên chính, nhẹ nhàng sẻ chia những kĩ thuật tuyệt vời cùng với “bạn diễn” của mình.

 

25/7: Sự hòa quyện trọn vẹn

Bạn bộc lộ những cảm xúc sâu kín nhất của mình bằng những tiếp xúc, đụng chạm thể xác tốt hơn bằng lời nói. Đối với bạn, tình dục như là một bản giao hưởng của những rung chuyển đồng điệu giữa bạn và nửa còn lại. Trong suy nghĩ, bạn coi mối quan hệ của mình như thể một câu chuyện cổ tích, và trong đó, “chuyện ấy” tượng trưng cho sự kết nối kì diệu giữa hai tâm hồn. Luôn quan tâm tới những mong muốn và nhu cầu của đối tượng, bạn kì vọng sẽ được họ đền đáp tương xứng với tình cảm bạn cho đi.

 

26/7: Đam mê mãnh liệt

Trong chốn phòng the riêng tư, bạn là người tình nhiệt huyết và bốc lửa với một xu hướng tiếp cận hơi quá thiên về những đụng chạm cơ thể. Một khi sự đam mê được “châm ngòi”, bạn sẽ hé lộ những đam mê nóng bỏng nằm sâu âm ỉ dưới vẻ ngoài đầy kiểm soát. Bạn không muốn những cuộc hoan lạc tầm thường mà muốn dành khao khát mãnh liệt nhất trong mình cho những rung động mạnh mẽ của con tim. Vào lúc thích hợp, bạn luôn biết cách gây ấn tượng bằng sự kết hợp của những chuyển động mạnh với từng cử chỉ chậm rãi và mơn trớn.

 

27/7: Hào hứng và sáng tạo

Những ham muốn mạnh mẽ trong bạn đòi hỏi nhu cầu được thể hiện, vì thế mà bạn thích những giây phút hứng thú, kịch tính trên giường. Tuy nhiên, một cuộc ân ái chỉ để thỏa mãn khía cạnh thân xác sẽ không khiến bạn cảm thấy trọn vẹn vì thiếu những “đợt sóng” cảm xúc dâng tràn. Khi thấy bản thân được tôn trọng và công nhận, bạn sẽ trở thành người tình đầy hứng khởi và sáng tạo. Người nào giúp khẳng định lại sự hấp dẫn khó cưỡng toát ra từ bạn sẽ nhận được những “phần thưởng” là sự hào phóng trong những kĩ năng nóng bỏng mà bạn có.

 

28/7: Trí tưởng tượng phong phú

Bạn là một “ngôi sao” trong chuyện giường chiếu, và bạn biết điều đó. Hứng thú với cả chuyện tình dục lẫn chuyện tình cảm lãng mạn, bạn thích thú và quan tâm đặc biệt để không ngừng tăng gia vị cho cuộc yêu. Bạn coi đối tượng như “nàng thơ” cho những sáng tạo, mơ mộng của mình, và rồi đưa những ý tưởng ấy trở thành hiện thực nhờ sự thúc đẩy của đam mê. Một khung cảnh xa hoa sẽ là tiền đề để cảm xúc bay bổng. Trí tưởng tượng sẽ tạo nên những thăng hoa bất tận. Mất không quá lâu để gợi những kích thích, chính tình yêu sẽ là chất xúc tác tốt nhất khi bạn “gần gũi” nửa còn lại.

 

29/7: Vui vẻ và truyền thống

Phòng ngủ là nơi mà bạn “hóa thân” thành một diễn viên chuyên nghiệp. Bạn sở hữu một sự kết hợp tuyệt vời giữa ngọn lửa đam mê và những xúc cảm tinh tế, chậm rãi. Có thể bởi bạn luôn cố gắng tìm kiếm sự hứng khởi tinh thần, bạn có phần hào hứng với việc trải nghiệm niềm vui thích trong “chuyện ấy”. Tuy nhiên, bạn có chút bảo thủ khi tiếp cận với vấn đề tình dục tế nhị này, nghiêng về với những ranh giới truyền thống. Mặc dù vậy thì bạn sẽ đốt cháy “sân khấu” giường ngủ với những “tiết mục” nóng bỏng, thú vị và vô cùng phong phú.

 

30/7: Nhẹ nhàng và êm ái

Bạn thích thể hiện sự nồng nàn của mình bằng những lời nói ngọt ngào bên tai bạn tình. Có lẽ chính vì hơi “khô” hơn các Sư Tử khác mà bạn có xu hướng tiếp cận chuyện tình cảm theo hướng nhẹ nhàng và điềm tĩnh. Bản chất vui tính của bạn sẽ giúp cả hai có những giây phút vui vẻ bên cạnh nhau. Bạn lý trí hơn là tình cảm, và những lời nói đùa qua lại lém lỉnh với nửa kia sẽ thêm vào không khí những sự hài hước nhẹ nhàng. Một khi đã nghiêm túc “vào cuộc” thì những ham muốn bản năng sẽ trỗi dậy dẫn lối, cùng sự vui vẻ từ những trò nghịch ngợm sẽ đem hai bạn đến đam mê cùng tận.

 

31/7: Hết lòng chiều chuộng

Vốn đam mê và quyến rũ, bạn bị dẫn dắt bởi những khao khát bản năng và mưu cầu lãng mạn. Kì lạ là bạn lại vô cùng tinh tế khi cần đáp ứng những nhu cầu của đối tượng, và sự thỏa mãn của chàng/nàng cũng quan trọng như của chính bạn vậy. Bạn biết được những ham muốn của người tình trước cả khi họ nhận ra được chúng. Khả năng chiều theo những đòi hỏi của đối tượng với bạn chính là thước đo sự kiểm soát trong “chuyện ấy”. Việc này cũng khiến bạn trở thành người bạn tình không thể cưỡng lại được.

>>> Xem thêm: CHUYỆN CHĂN GỐI CỦA NHỮNG NGƯỜI SINH VÀO THÁNG 10

Qua đây, Phong Thủy Tam Nguyên hy vọng quý vị đã có được những thông tin hữu ích. Nếu cần được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ đến:

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ