Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Tử Vi / CHUYỆN CHĂN GỐI CỦA NHỮNG NGƯỜI SINH VÀO THÁNG 9

CHUYỆN CHĂN GỐI CỦA NHỮNG NGƯỜI SINH VÀO THÁNG 9

(0)
Phong cách chuyện chăn gối của những người sinh vào tháng 9 là gì? Nhạy cảm , mạnh mẽ hay lãng mạn?
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Những người sinh ngày 1/9: Dũng cảm và mãnh liệt

Ở bạn phát ra một sức sống mãnh liệt khiến việc chăn gối trở nên cuồng nhiệt. Bạn dũng cảm và tích cực hơn so với những người cùng thuộc cung Xử Nữ. Mặc dù bạn có vẻ hơi quá e dè, nhưng ẩn sâu trong bạn là nhu cầu tình dục đang âm ỉ mãnh liệt như một ngọn núi lửa chỉ chực bùng nổ. Bạn có thể không tạo nên một cuộc khám phá thú vị cho bạn tình, nhưng vẫn tự hào vì bạn luôn sẵn sàng đáp ứng. Bạn sẵn sàng thử những cái mới nhằm làm thỏa mãn cả bạn tình cũng như bản thân.

 

Những người sinh ngày 2/9: Lời nói là sở trường

Là một người tốt bụng và tình cảm, bạn chú ý tới những điều nhỏ bé nhất để làm người yêu của mình hạnh phúc. Giao tiếp là sở trường của bạn, chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc sẽ làm bạn gần gũi hơn với người yêu. Khi có vấn đề phát sinh, bạn cố gắng giải quyết êm đẹp chúng từ khi chúng mới nhen nhóm xuất hiện. Ngoài ra, những kỹ năng khi trên giường cũng rất cần thiết. Khi lời nói không còn tác dụng, bạn dựa vào bản năng tình dục cũng như để cho cảm xúc mãnh liệt điều khiển mọi thứ.

 

Những người sinh ngày 3/9: Hết lòng đáp ứng

Bạn là một người có khả năng nói chuyện cũng như lắng nghe người khác rất tuyệt vời. Thỏa mãn người yêu của mình là mong muốn cực kì quan trọng với bạn, và bạn coi nhiệm vụ của mình là tìm ra anh ấy/cô ấy thích gì để đáp ứng nhu cầu. Bạn nhanh chóng đặt quan hệ với một người yêu thông minh và hiểu biết đủ để thu hút sự quan tâm của mình. Bạn không chỉ mong muốn sự chia sẻ từ nửa còn lại, mà còn biết giữ mối quan hệ của mình luôn mới mẻ và thú vị. Mặc dù vậy, bạn là người không hề muốn phụ thuộc vào ai khác mà vẫn luôn giữ một sự độc lập trong mối quan hệ tình cảm.

 

Những người sinh ngày 4/9: Luôn cẩn trọng

Vốn là một người thận trọng, bạn không bao giờ bước vào tình yêu một cách vội vàng hay liều lĩnh. Bạn thích tìm hiểu đối phương thông qua việc chia sẻ sở thích hàng ngày hơn là trên giường. Tuy nhiên, một khi niềm tin giữa hai người được củng cố vững vàng, sự tán tỉnh bước sang một giai đoạn khác, thì khả năng tình dục của bạn sẽ bộc lộ. Bạn thực sự gặp rất ít trở ngại trong “chuyện ấy”, và bạn sẽ làm bất cứ điều gì tốt cho bản thân và đối phương.

 

Những người sinh ngày 5/9: Luôn sẵn sàng thử nghiệm

Đằng sau cánh cửa đóng kín của phòng ngủ, bạn ấm áp, dí dỏm và rất quyến rũ. Tuy nhiên, người tình của bạn cần phải hiểu rằng cách tốt nhất để kích thích sự đam mê của bạn là thông qua trí tuệ. Bạn yêu cầu một sự kết nối mạnh mẽ về  tinh thần cũng như thể xác. Sự kích thích bắt đầu khi bạn chia sẻ những cảm giác gợi tình và sự mong muốn với người yêu của mình. Bạn sẽ luôn thử nghiệm những điều mới mẻ cho đến khi tìm ra được một thứ gì đó phù hợp cho cả hai người.

 

Những người sinh ngày 6/9: Chậm rãi và lãng mạn

Là một người yêu gợi cảm, quyến rũ, bạn luôn sẵn sàng chờ đợi bạn tình cùng “nhập cuộc”. Bạn có xu hướng ưa thích một “cuộc yêu” chậm rãi, đầy nghệ thuật hơn là mạnh mẽ, nhanh chóng. Bạn thích tán tỉnh và thử những trò chơi lãng mạn. Cho đi, chia sẻ, và làm cho bạn tình hạnh phúc là tất cả những gì bạn mong muốn. Bạn coi chân thành là một nhân tố tất yếu làm nên sự thỏa mãn của đôi bên trong tình dục.

 

Những người sinh ngày 7/9: Để ý đến cả những điều nhỏ nhất

Để chuẩn bị hoàn hảo cho lúc ân ái, bạn chú ý tỉ mỉ đến những chi tiết nhỏ nhất. Bạn muốn thỏa mãn hoàn toàn người yêu của mình. Bạn sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để làm hài lòng đối phương. Tuy nhiên, bạn cũng mong đợi một điều tương tự từ phía kia. Cảm xúc của bạn có thể dễ dàng bị tổn thương nếu những nỗ lực của bản thân không được coi trọng. Trong “chuyện ấy”, bạn dịu dàng, nồng nhiệt và chu đáo. Mặc dù bạn có thể không có được một người tình thú vị nhất trong vòng tròn Hoàng đạo, bạn vẫn chắc chắn có một trong những người nồng nhiệt nhất.

Những người sinh ngày 8/9: Thực tế nhưng nồng nhiệt

Trong tình yêu cũng như trong cuộc sống, bạn là người thực tế, luôn kiểm soát cảm xúc. Chăm chỉ và đầy tham vọng, bạn sống một cuộc sống bận rộn và có rất ít thời gian cho việc mơ mộng lãng mạn. Mặc dù vậy, khả năng sinh lý của bạn rất mạnh mẽ, và có thể trở thành một bạn tình đầy gợi cảm và quyến rũ. Bạn cảm thấy có thể tự do bộc lộ những điều sâu kín trong lòng, thể hiện sự đam mê cuồng nhiệt của bản thân với bạn tình.

 

Những người sinh ngày 9/9: Trau dồi kinh nghiệm

Bạn muốn có một mối quan hệ bền chặt được xây dựng dựa trên nền tảng là tình cảm và sự tôn trọng lẫn nhau. Bạn thực hiện mọi thứ một cách chu đáo, ân cần nhằm mục đích thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của đối phương. Kỹ năng, nhu cầu trong tình dục của bạn càng ngày càng được nâng cao và trở nên phong phú hơn bằng những trải nghiệm của bản thân. Khi khám phá được một điều gì đó mới mẻ, bạn sẽ trau dồi nó cho đến khi đạt gần tới sự hoàn hảo. Tuy nhiên, cái bạn cần là sự thân mật sâu lắng chứ không đơn thuần là thỏa mãn nhu cầu thể xác thông thường. Bạn có xu hướng kéo dài mối quan hệ của mình.

 

Những người sinh ngày 10/9: Đam mê và cảm hứng

Ở nơi công cộng hay những nơi riêng tư, bạn sẽ thể hiện hoàn toàn khác hẳn nhau. Bạn thường kiềm chế ham muốn của bản thân, nhưng khi ở cạnh người tình, sự kìm hãm đó lại được giải phóng mạnh mẽ. Bạn tự hào vào khả năng giường chiếu của bản thân mình. Cách tiếp cận chuyện phòng the của bạn là một sự pha trộn giữa ham muốn và niềm đam mê cháy bỏng. Bạn rất khéo léo đem lại sự thỏa mãn cho cả bạn tình cũng như cho chính bản thân mình. Sự khao khát sẽ càng mãnh liệt hơn khi được tiếp thêm cảm hứng từ bạn tình, người luôn tin tưởng và khuyến khích bạn.

 

Những người sinh ngày 11/9: Dễ chịu và tinh tế

Mặc dù bề ngoài bạn khá thực tế và lí trí, nhưng sự thật bạn là một người lãng mạn tuyệt vời. Làm thỏa mãn nhu cầu của bạn tình là tất cả những gì bạn hướng tới. Bạn mong muốn có một mối quan hệ thực sự nghiêm túc, bởi bạn luôn khao khát cái đẹp và sự ổn định trong cuộc sống. Bạn luôn tạo ra một bầu không khí dễ chịu nơi bạn có thể yêu và được yêu. Bạn đánh giá cao sự tinh tế, sang trọng của mọi thứ trong phòng ngủ như hoa tươi, ánh sáng dịu dàng và một chút âm nhạc nhẹ nhàng.

 

Những người sinh ngày 12/9: Luôn thích thú với sự mới mẻ

Bạn duy trì một mối quan hệ lãng mạn nhờ có sự kết hợp hoàn hảo của lý trí và cảm xúc. Khi nói đến tình yêu và những điều liên quan, bạn rất coi trọng sự trung thực trong giao tiếp. Ngôn ngữ cơ thể, bao gồm hành động và cử chỉ, cho bạn thấy được nhiều điều về suy nghĩ và cảm xúc của đối phương. Về mặt sinh lý, bạn đam mê, tò mò, và luôn sẵn sàng tham gia những trải nghiệm mới. Không có gì làm bạn cụt hứng nhanh bằng những thói quen làm tình chán ngắt và tẻ nhạt.

 

Những người sinh ngày 13/9: Tận hưởng tình yêu

Phần lớn thời gian, bạn dồn hết năng lượng của mình vào công việc và trách nhiệm. Bạn chỉ có thể về nhà sau một ngày làm việc chăm chỉ để tận hưởng sự thoải mái và hạnh phúc trong vòng tay của người yêu. Điều này được bạn trân trọng và đánh giá cao. Ẩn sâu bên trong, bạn là một người rất gợi cảm và nhiều đam mê. Bạn luôn có sự tò mò về “chuyện ấy”, và luôn tìm kiếm những cách mới mẻ để kích thích đối phương của mình. Một người bạn tình cũng có sở thích thử nghiệm sẽ là một điều tuyệt vời đối với bạn.

 

Những người sinh ngày 14/9: Cởi mở và sáng tạo

Bạn có cách tiếp cận tự do, cởi mở, không ngại bất cứ rào cản nào trong chuyện chăn gối. Những kiến thức về tình dục giúp bạn cảm thấy thích thú với những cử chỉ, hành vi khiêu khích từ đối phương. Vì có tính cách thích trải nghiệm, bạn luôn sáng tạo và tìm kiếm sự sáng tạo. Một khi bạn khám phá ra được những gì bạn tình của mình đang tìm kiếm, bạn sẽ tìm mọi cách để thỏa mãn đối phương.

 

Những người sinh ngày 15/9: Thích được chiều chuộng

Bạn có cách tiếp cận tình dục có vẻ khá thụ động. Thu hút và quyến rũ đối tượng không phải là điều bạn quan tâm, mà bạn cần được ve vãn, chiều chuộng. Sự thích thú từ những trò tán tỉnh khiến bạn cảm thấy vui sướng. Luôn luôn lãng mạn, bạn ưa thích sự yên bình và hài hòa trong cuộc sống ái ân. Tất cả các giác quan của bạn được kích thích cực độ trong một bầu không khí dễ chịu của ánh sáng êm dịu, giai điệu nhẹ nhàng và những bộ quần áo gợi cảm.

Những người sinh ngày 16/9:  Thận trọng và nồng nhiệt

Là một bạn tình lý tưởng, bạn tin rằng mục đích của quan hệ thể xác không chỉ là để thỏa mãn tình dục đơn thuần. Bạn cần có một sự liên kết với bạn tình của mình không chỉ về mặt thể chất mà cả về tinh thần. Mặc dù cách tiếp cận của bạn có phần thận trọng và luôn đòi hỏi sự hoàn hảo, nhưng những điều hứa hẹn trong mối quan hệ sẽ kích thích và khuấy động niềm đam mê của bạn. Khi được kích thích đến đỉnh điểm, bạn thực hiện mọi hành động một cách nồng nhiệt và thể hiện rõ niềm vui thú của mình.

 

Những người sinh ngày 17/9: Thiên hướng bản năng

Bạn mang bộ mặt khác khi ở một mình, tránh xa đám đông. Trong một mối quan hệ tình cảm, bạn có xu hướng tỏ ra khá thân mật và nồng nhiệt. Trong phòng ngủ, bạn có vẻ hơi thiếu sự lãng mạn, bạn làm mọi thứ theo xu hướng thiên về bản năng hơn và sẵn sàng thỏa mãn mọi nhu cầu mà bạn tình có. Mặc dù sở hữu khả năng tình dục mạnh mẽ, sự cần thiết của việc tìm hiểu những kĩ năng tinh tế là điều rất quan trọng để bạn có thể kiểm soát được chuyện chăn gối của mình.

 

Những người sinh ngày 18/9: Sẵn sàng đáp ứng

Khi làm tình, bạn ưa thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn. Bạn sẵn sàng đáp ứng mọi điều mà bạn tình mong muốn. Khiến cho đối phương cảm thấy họ thật sự đặc biệt là điều quan trọng nhất đối với bạn. Và ngược lại, bạn cũng mong chờ nhận được sự quan tâm và chiều chuộng tương tự từ một nửa còn lại.

 

Những người sinh ngày 19/9: Rực cháy bên cạnh bạn tình

Với vai trò của một người tình, bạn háo hức và tích cực hơn hầu hết các Xử Nữ khác. Trong một mối quan hệ lãng mạn, sự đồng cảm về tâm hồn luôn là đòi hỏi đầu tiên của bạn, rồi sau đó mới đến sự nhiệt tình cháy bỏng trong chuyện gối chăn. Sức sống mãnh liệt tự nhiên khiến bạn luôn là một người tình nóng bỏng như ngọn núi lửa phun trào. Nhưng một khi xa rời vòng tay người mình yêu, ngọn lửa đó lại chỉ còn liu riu cháy như một làn khói mỏng, bởi bạn thực sự cần có người yêu bên cạnh.

 

Những người sinh ngày 20/9: Cố gắng chiều lòng người yêu

Bạn coi tình dục là một hình thức thể hiện cảm xúc tự nhiên của tình yêu. Bạn luôn cố gắng để chứng minh tình yêu của mình đối với nửa kia bằng cách khiến anh ấy/cô ấy hài lòng, không chỉ riêng trong chuyện ân ái. Xu hướng tình dục yêu thích của bạn là sáng tạo và khám phá những điều mới mẻ.

 

Những người sinh ngày 21/9: Hãy là một người thông minh

Bản tính tò mò và sở thích đa dạng là một lợi thế giúp bạn dễ dàng bắt đầu một mối quan hệ với nhiều kiểu đối tượng khác nhau. Hình mẫu lý tưởng của bạn là một người biết thu hút sự chú ý bằng trí thông minh chứ không phải bằng vật chất. Những hành động trêu đùa thông minh, những cuộc trò chuyện có tác dụng như là màn dạo đầu khiêu khích cho tâm trí và cơ thể của bạn. Mặc dù có thể ít thể hiện tình yêu ở nơi công cộng, nhưng một khi cánh cửa phòng ngủ đã đóng lại, bạn sẽ rất hăng hái tham gia vào chuyện chăn gối.

 

Những người sinh ngày 22/9: Đắm chìm vào thế giới của tình yêu

Là một người hay suy nghĩ và chú ý tới tiểu tiết, bạn quan tâm đến cả những thứ nhỏ nhặt nhất mà người khác thường hay bỏ qua. Kết quả là bạn biết tất cả những thứ mà nửa kia thích hoặc không thích và làm sao để ứng xử cho phù hợp. Bạn muốn một mối quan hệ mà ở đó hai người có thể thoát ra khỏi các thói quen thường ngày. Trong vòng tay nhau, hai người có thể quên đi trách nhiệm và áp lực của thế giới bên ngoài. Mẫu hình lý tưởng của bạn là một người ngọt ngào, yêu thương, nhưng cũng đủ sáng suốt để tham gia vào các cuộc chuyện trò thông minh, trí tuệ.

 

Những người sinh ngày 23/9: Khao khát sự hoàn hảo

Là một kẻ lãng mạn bẩm sinh, có những thời điểm bạn thật sự thích các nghi lễ phong nhã, cổ điển hơn là kiểu tình dục trần trụi, hoang dã. Tuy nhiên, một khi hưng phấn đã lên cao, bạn có thể quan hệ chăn gối một cách hăng hái và sáng tạo như bất kì Thiên Bình nào khác. Bạn muốn bạn tình của mình cũng phải gần đạt tới sự hoàn hảo như cái cách bạn làm cho anh (hoặc cô) ấy. Làm hài lòng bạn tình, khiến họ cảm thấy trân trọng và càng thêm yêu thương bạn là điều quan trọng nhất đối với bạn.

 

Những người sinh ngày 24/9: Lãng mạn và dịu dàng

Tình dục đẹp đẽ và dịu dàng là bản chất của bạn. Yếu tố lãng mạn đóng vai trò quan trọng, khơi gợi sự đam mê trong phòng ngủ của bạn. Bạn đặt hạnh phúc và sự hài lòng của bạn tình lên trước những nhu cầu của mình. Tuy nhiên, dù không nói ra, bạn cũng mong chờ được nhận lại tương đương. Và khi người đó không làm được như vậy, bạn có thể cảm thấy thất vọng và vỡ mộng.

 

Những người sinh ngày 25/9: Bí ẩn và quyến rũ

Những người thuộc cung Thiên Bình sinh vào ngày này mang một sự quyến rũ và bí ẩn từ bên trong. Bản thân bạn cảm thấy hài lòng với điều đó, bởi bạn yêu thích sự bí ẩn, và cũng muốn mình là một điều bí ẩn trong mắt mọi người xung quanh. Bản chất lãng mạn khiến bạn yêu thích những hình thức tán tỉnh truyền thống. Yêu thương và được yêu thương làm cho bạn cảm thấy đầy đủ, và bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất trong một tình yêu lãng mạn xuất phát từ cả hai phía. Bạn sẵn sàng phá bỏ những quy tắc của bản thân miễn rằng người yêu mình hạnh phúc, và trân trọng những khi anh (hoặc cô) ấy nỗ lực làm hài lòng bạn để đáp lại điều đó.

 

Những người sinh ngày 26/9: Cần thời gian để cởi mở

Bạn là một người thực sự trân trọng tình yêu và sự lãng mạn. Những mối tình phù phiếm không có giá trị đối với bạn. Ở trên giường, bạn xứng đáng được đưa vào làm chủ đề cho nghiên cứu về sự tương phản. Đôi khi bạn ấm áp, âu yếm và trìu mến. Những lúc khác, bạn lại đầy đam mê cuồng nhiệt. Điều chắc chắn rằng những đòi hỏi về thỏa mãn tình dục của bạn sẽ tăng dần theo thời gian. Sức chịu đựng là sở trường của bạn. Càng ở bên cạnh nhau lâu, bạn sẽ càng cảm thấy thoải mái và an toàn hơn trong vòng tay của anh (hoặc cô) ấy.

 

Những người sinh ngày 27/9: Vượt qua giới hạn

Mặc dù thế giới của bạn xoay quanh việc yêu và được yêu, bạn lại là người có thiên hướng lãng mạn nhẹ nhàng hơn là hăng hái mãnh liệt. Giây phút âu yếm thân mật, trao cho nhau những nụ hôn và ve vuốt với người yêu cũng có thể khiến bạn hài lòng như niềm đam mê khi được ân ái. Những giấc mơ và sự kỳ ảo đóng một vai trò lớn trong đời sống tình dục của bạn. Phần lớn những gì bạn cảm nhận về bạn tình đều nảy sinh từ khái niệm trừu tượng của tình yêu lý tưởng. Khi ở bên một nửa lý tưởng của mình, chuyện ân ái của bạn dường như vượt qua cả các giới hạn vật lý.

 

Những người sinh ngày 28/9: Thỏa mãn đối phương

Thỏa mãn bạn tình là mục tiêu chính của bạn. Bạn sẽ chẳng ngần ngại thực hiện cả các hành động hoang dã nhất nếu đó là điều mà anh (hay cô) ấy muốn. Một mặt, bạn yêu thích sự lãng mạn nhẹ nhàng hơn là những cử chỉ táo bạo: không chỉ làm chuyện ấy vì ham muốn thể xác, bạn còn muốn nó phải trở thành một trải nghiệm đẹp đẽ và hài hòa giữa hai người. Mặt khác, bạn lại muốn được vui vẻ trong chuyện ân ái: bạn muốn được cười nói, và cùng trao đổi những câu chuyện khiêu khích ở trên giường.

 

Những người sinh ngày 29/9: Nhạy cảm và dâng hiến

Nói đến chuyện ân ái, bạn dường như có giác quan thứ sáu nên có thể đoán biết được mọi khao khát dù là sâu kín nhất của bạn tình. Đằng sau cánh cửa đóng kín, bạn sẵn sàng hiến dâng toàn bộ con người mình cho bạn tình, và mong chờ anh (hoặc cô) ấy sẽ toàn tâm toàn ý với bạn. Là người không dễ dàng thỏa mãn với những thói quen đều đặn nhàm chán, bạn thèm muốn một chút sự đa dạng và sáng tạo giữa những lần ân ái. Mặc dù vậy, bạn sẽ không muốn thử bất cứ thứ gì quá mức kì quặc.

 

Những người sinh ngày 30/9: Người tình tinh tế

Trí thông minh và khả năng sử dụng ngôn từ gợi cảm, quyến rũ biến bạn trở thành một đối tác tuyệt vời trong chuyện ân ái. Thiên hướng tò mò và những sở thích đa dạng khiến bạn luôn muốn thử những điều mới mẻ trên giường. Tuy nhiên, cách tiếp cận trong chuyện ân ái của bạn lại thường theo hướng nhẹ nhàng và vui vẻ, không có chỗ cho sự kịch tính. Bạn tránh những cảm xúc mãnh liệt mỗi khi có thể. Điều này cũng ảnh hưởng tới cung cách sống của bạn: nếu phải đối diện với một lựa chọn, bạn thà chọn cách bỏ đi thay vì ở lại và chiến đấu.

>>> Xem thêm: CHUYỆN CHĂN GỐI CỦA NHỮNG NGƯỜI SINH VÀO THÁNG 12

Qua đây, Phong Thủy Tam Nguyên hy vọng quý vị đã có được những thông tin hữu ích. Nếu cần được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ đến:

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM

 

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ