Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Vật Phẩm Qua Câu Chuyện / Tam hợp Hợi Mão Mùi và những điều ít ai biết

Tam hợp Hợi Mão Mùi và những điều ít ai biết

(0)
Bộ tam hợp Hợi Mão Mùi là gì, tính cách của người thuộc bộ tam hợp này như thế nào? Dưới đây, Phong Thủy Tam Nguyên sẽ chia sẻ đến bạn những sự thật thú vị về bộ tam hợp Hợi - Mão - Mùi. Hãy cùng theo dõi nhé!
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

1. Tam hợp Hợi Mão Mùi là gì?

Nhóm Tam hợp Hợi Mão Mùi gồm có 3 địa chi Hợi, Mão, Mùi. Bộ tam hợp Hợi Mão Mùi tạo thành nhóm Mộc cục. Khởi đầu từ Hợi Thủy, tiến tới Mão Mộc rồi đi vào Mùi Thổ. 

  • Hợi là tuổi Lợn: 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007, 2019.
  • Mão tuổi Mèo: 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011.
  • Mùi tuổi Dê: 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003, 2015.

Đây là những con giáp nghiêng về cảm xúc. Họ giỏi sáng tạo, nhạy cảm và luôn biết điều tiết cảm xúc. Thế mạnh của họ là nghệ thuật, có khả năng sáng tạo và thích nghi cực kì tốt. Bộ ba con giáp này không thuộc tuýp người liều lĩnh. Ngược lại, họ sống rất tính cảm, dễ cảm thông cho người khác.

>>> Xem thêm:

2. Tam hợp tuổi Mùi và tuổi Hợi

Mùi và Hợi trong bộ tam hợp Hợi Mão Mùi có nhiều điểm chung cho nên khi kết hợp với nhau họ rất dễ thành công bởi có cùng mục tiêu, chí hướng.

Trong làm ăn kinh doanh, tuổi Mùi và tuổi Hợi có thể hợp tác và xây dựng được một công ty có tiếng tăm và uy tín. Họ sẽ thành công nếu họ biết chọn lĩnh vực phù hợp với khả năng và đầu óc tinh tế của Mùi. Nhìn chung Mùi khá may mắn nên luôn có được những thành công bất ngờ trong kinh doanh. Tuy nhiên, Mùi không được thực tế cho lắm vì thế nên vấn đề tài chính thường do Hợi làm chủ. Hợi là người chăm chỉ trong công việc và dễ dàng làm theo sự chỉ dẫn của người khác. Bởi vậy, Mùi sẽ là người đứng đằng sau và nắm quyền lực của công ty.

hợi mão mùi, tam hợp tuổi mùi
Tam hợp tuổi Mùi và tuổi Hợi

Hợi và Mùi sẽ tạo thành một cuộc hôn nhân hạnh phúc, vì cả hai đều giàu tình cảm. Mùi cần nhiều tình cảm và luôn muốn được Hợi tôn trọng. Hợi cực kỳ hào phóng và nhiệt tình giúp đỡ người mình yêu vì họ cho rằng mối quan hệ tốt đẹp với người yêu là quan trọng hơn tất cả.

Mùi thuộc hành Thổ, Hợi thuộc hành Thủy. Thổ khắc Thủy, nhưng cả 2 đều tạo dưỡng chất cho cỏ cây sinh sôi, phát triển. Trong mối quan hệ này, Mùi và Hợi đều vui vẻ và hài lòng với vai trò của mình và họ biết đưa lại lợi ích cho nhau.

3. Tam hợp tuổi Mão và tuổi Mùi

Sự quan tâm, chăm sóc cùng những lời động viên, khuyến khích của người tuổi Mão là động lực khiến người tuổi Mùi phát huy hết thực lực và khả năng của mình. Khi kết hợp với nhau, cả 2 sẽ làm việc rất hiệu quả và đạt được nhiều thành công, xây dựng được gia đình đầm ấm và hạnh phúc. Mão có khả năng xoa dịu và an ủi sự buồn chán của Mùi bằng cách tiếp thêm nhiệt tình và lòng tự tin cho tuổi Mùi.

tam hợp tuổi mão, hợi mão mùi
Tam hợp tuổi Mão và tuổi Mùi

Mùi thuộc hành Thổ, Mão thuộc hành Mộc. Mộc kiểm soát Thổ. Vì vậy, ở đây Mão chiếm ưu thế. Điều này tốt cho mối quan hệ, bởi vì Mão sẽ làm phát huy hết những phẩm chất và khả năng tốt nhất của Mùi. Mặc dù bị kiểm soát, nhưng nó thật sự nhẹ nhàng, thể hiện dưới sự khôn ngoan, khéo léo điều khiển từ phía sau của Mão.

4. Tam hợp tuổi Hợi và tuổi Mão

Mão và Hợi trong bộ tam hợp Hợi Mão Mùi sẽ tạo thành mối quan hệ khá hài hòa. Hợi vốn rộng lượng và thường chỉ nhìn vào những điểm tốt của người khác. Trong khi đó, Mão khi làm bạn với ai thường rất thấu hiểu và cảm thông. Bởi vậy, hai tuổi này thường bỏ qua được lỗi lầm của nhau và cùng sống chan hòa.

Trên phương diện làm ăn, người tuổi Hợi sẽ đóng vai trò là người ở tiền tuyến và người tuổi Mão sẽ gửi trọn niềm tin đối với người tuổi Hợi. Hợi sẽ lắng nghe sáng kiến của Mão và hai con giáp cùng nhau xây dựng một đế chế phát triển bền vững.

hợi mão mùi, tam hợp tuổi hợi
Tam hợp tuổi Hợi và tuổi Mão

Khi là hai người yêu nhau, Mão và Hợi sẽ là một cặp trời sinh. Ngôi nhà chung của họ sẽ đầy ắp tiếng cười và không khí ấm cúng.

Hợi thuộc hành Thủy, Mão thuộc hành Mộc. Thủy sinh Mộc, người này sẽ hỗ trợ người kia. Trong trường hợp này, người tuổi Hợi sẽ hỗ trợ cho người tuổi Mão.

5. Vật phẩm hỗ trợ tam hợp Hợi Mão Mùi

Những ai chưa tìm được bộ Tam Hợp cho bản thân thì nên mang theo Vòng Tam Hợp Hợi - Mão - Mùi dành cho tuổi HỢI, MÃO và MÙI để tăng thêm linh lực chiêu tài, tránh những điều xấu, điều xui rủi, không may mắn.

hợi mão mùi
Vòng tay tam hợp Hợi Mão Mùi

Vòng Tam Hợp Quý Nhân được chế tác từ gỗ Tử Đàn, kết hợp với 3 hạt Đá Mã Não được khắc thêm Mực Vàng Thần Tài, có tác dụng kỵ tà ma, hộ thân, bổ trợ quý nhân hộ mệnh, hỗ vận mệnh, tăng sự nghiệp tài lộc. Vòng giúp mang lại may mắn, bình an, sức khỏe, sự nghiệp hanh thông, chiêu tài, hóa sát, bổ trợ mệnh cho thân chủ.

Trên đây, Phong Thủy Tam Nguyên đã chia sẻ đến bạn cách hiểu đúng nhất về bộ tam hợp Hợi Mão Mùi. Hy vọng, những thông tin này có thể giúp ích đến bạn. Nếu cần được trợ giúp, bạn có thể liên hệ đến:

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7 Khu đô thị mới Cầu Giấy, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ