Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nghi Thức - Văn Lễ / Cách cắm lông công phong thủy để bàn thờ

Cách cắm lông công phong thủy để bàn thờ

(0)
Lông công phong thủy có các dụng gì đối với gia chủ? Dưới đây, Phong Thủy Tam Nguyên sẽ giúp bạn hiểu rõ tác dụng của và cách cắm của sản phẩm này để bàn thờ mang lại tài lộc, bình an cho gia chủ.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

I. Lông công phong thủy có tác dụng gì?

1. Tác dụng cầu tài lộc

Người phương đông cho rằng, tác dụng của lông công trong phong thủy đó chính là cầu tài lộc đến cho gia chủ. Nếu bạn chú ý quan sát thì hình dáng của của nó gần giống như dạng đồng tiền được sắp xếp chồng lên nhau. 

Chính vì thế mà trong phong thủy quan niệm rằng lông con công chính là vật cầu tài lộc. Đặc biệt là đối với những gia chủ đang làm ăn kinh doanh thì việc trang trí lông chim công phong thủy để hút tài lộc là một trong những điều cực kỳ ý nghĩa.

2. Tác dụng của lông công cầu cho con đường rộng mở trong sự nghiệp 

Cầu cho con đường rộng mở trong sự nghiệp chính là một trong những tác dụng tuyệt vời mà nhiều người thường nhắc đến. Công chính là biểu tượng của sự giàu sang phú quý, sử dụng lông chim công trong trang trí theo quan điểm khắc thủy sẽ hỗ trợ bạn rất tốt trong con đường công danh sự nghiệp. Mọi điều may mắn sẽ đến với bạn nhờ sử dụng lông con công trong không gian sống của mình.

lông công phong thủy
Lông công phong thủy có tác dụng gì?

3. Cầu hạnh phúc trong gia đình

Bên cạnh việc hút tài lộc, may mắn đến cho gia chủ thì sản phẩm này còn có tác dụng lấy hòa khí, giúp cho tình cảm gia đình, vợ chồng ngày càng êm thấm – tốt đẹp hơn. 

Điều này bắt nguồn từ việc lối sống của loài công (sống bầy đàn, quây quần bên nhau và đặc biệt có một tình yêu vô cùng chung thủy). Đối với nam giới, chiếc lông con công còn có tác dụng mang lại hòa khí tốt, khiến nam giới mạnh mẽ hơn trong chuyện phòng the (điều này là một trong những điều tế nhị ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc của mỗi gia đình).

>>> Xem thêm: Hồ Lô Hòa Hợp Và Những Điều Bạn Chưa Biết

II. Cách cắm lông công phong thủy để bàn thờ, trang trí phòng khách

Lông công phong thủy trên thị trường hiện nay rất phong phú và đa dạng về màu sắc và kích thước. Thông thường lông chim công phong thủy sẽ được tạo thành bình đựng lông chim công và các món đồ trang sức. Ngay dưới đây sẽ là một số cách ứng dụng của vật này trong việc trưng bày. 

1. Cách cắm lông công phong thủy để bàn thờ

Theo quan niệm xưa kia, việc đặt bình hoa có gắn lông con công trên bàn thờ mang tới một vẻ đẹp rất sang trọng và thuần túy. Bạn có thể đặt lông công trên bàn thờ bằng cách cắm bình lông công đẹp.

Việc đặt bình lông chim công trên bàn thờ có ý nghĩa mang tới hòa khí âm dương cho ngôi nhà, giúp xua đuổi những điều không may mắn. Giúp gia chủ đón được nhiều điều tốt đẹp, bình an. 

lông công phong thủy
Cách cắm lông công

2. Trang trí nhà ở bằng lông công

Quạt lông công: Đây được coi là món đồ được nhiều người sử dụng để trang trí tại phòng khách, phòng làm việc hoặc phòng ngủ. Tác dụng của việc trưng bày là mang tới vượng khí, sự uy nghi thúc đẩy cho con đường công danh sự nghiệp của các thành viên trong gia đình được thăng tiến. 

Bình lông công: Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia chủ nào muốn cân yếu tố phong thủy trong nhà của mình. Bình lông công sẽ giúp xua đuổi tà khí, những điều không may mắn và giúp hút tài vận và vượng khí vào nhà. 

Thầy phong thủy Tam Nguyên khuyên rằng khi cắm bình Lông Công Hòa Hợp tại phòng khách bạn sẽ cắm với số lượng từ 30-50 lông. Tại phòng làm việc sẽ cắm với số lượng từ 55 tới 108 lông công. 

Ý nghĩa của từng con số này biểu thị như sau: 30 lông nghĩa là “Đại Cát Đại Lợi” sẽ giúp mang lại điều may mắn cho gia chủ. 55 lông nghĩa là mang tới ý nghĩa “Trường Thọ- Hảo Quý  – Phú Quý – Thiện Chung – An Khang ” mang tới phú quý, thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến. Cắm 108 lông nghĩa là “Thập Toàn Đạt Phát” tức là hướng tới sự mạnh mẽ, hoàn hảo và bền vững trường tồn. 

Trên đây, Phong Thủy Tam Nguyên đã chia sẻ đến bạn những kiến thức về lông công phong thủy. Hi vọng những thông tin này giúp ích cho bạn vào một ngày không xa. Nếu cần hỗ trợ về các vấn đề phong thủy, hãy liên hệ ngày với chúng tôi theo:

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ