Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Chiêu Tài / Vật phẩm tốt lành biểu tượng thông minh

Vật phẩm tốt lành biểu tượng thông minh

(0)
Hầu như ai cũng mong muốn bản thân mình, con cái, cháu chắt mình thông minh hơn người. Vậy làm thế nào để kích hoạt công danh, học hành? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Dưới đây là Top những vật phẩm tốt lành, biểu tượng cho trí tuệ mà bạn có thể tham khảo để kích hoạt con đường công danh, học hành.

Văn Xương Đế Quân là ai?

Từ xa xưa, Văn Xương là ông Thần coi sóc về mặt văn chương khoa bảng, nếu ai được ông ấy cầm bút chấm vào tên, thì học hành thông minh tấn tới. Tháp Văn Xương ở nhà họ Đặng danh giá Nguyên Lang khu Tân Giới Hồng Kông là nơi thờ Văn Xương Đế Quân. Ngày xưa tại viện sách nhà trường nổi tiếng Nhị Đế cũng thờ Văn Xương Đế Quân. Các thí sinh muốn đậu đạt cao đều thờ thần Văn Xương trong nhà.

Tháp Văn Xương

Trên đất Trung Quốc, nhiều nơi dựng tháp Văn Xương mang ý nghĩa cầu mong thông minh đỗ đạt, ai có ý nguyện thì góp tiền xây Tháp. Vóc dáng Tháp Văn Xương thường làm bảy tầng hay chín tầng. Nếu ở trong nhà đặt Tháp Văn Xương đúng huyệt vị Văn Xương thì con người trở nên tỉnh táo, nhanh nhẹn, sáng suốt hơn. Nếu đặt gần bàn làm việc thì có lợi cho quan văn, hỗ trợ cho họ làm việc thông thoáng hơn. Nếu đặt trên giá sách, thì con cái học hành tấn tới hơn.

 2017_06_16_b2b7dab833.jpeg

Ngọc Thiền Phong Thủy

"Thiền" là con ve sầu còn có tên là "tri liễu”. Ve sầu đực có cơ quan phát thanh ở bụng, nên tiếng kêu vang xa. Người xưa coi ve sầu là tượng trưng cho sự trong trắng thanh cao còn chữ "thiền liên" để chỉ khái niệm liên tục không ngừng, các giải đấu liên tục, người quán quân liên tục thì gọi là "thiền liên quán quân". Do vậy, người xưa cũng ví "thiền" như ngôi đầu bảng. Ngọc Thiền là con ve sầu tạc bằng ngọc, nếu bày Ngọc Thiền trong nhà sẽ khích lệ các cháu chăm học, giành thành tích cao trong học hành thi cử, không ngừng tiến bộ. Cũng có thể cho trẻ đeo trang sức Ngọc Thiền để cầu mong như trên, đặc biệt đối với các cháu biếng học, càng nên cho đeo “Ngọc Thiền” để các cháu siêng năng, chăm học, có ý chí phấn đấu vươn lên.

Bút Văn Xương

Về phong thủy,  đỉnh Văn Xương được hình dung cao và nhọn. Vì vậy nếu ở gần nhà có ngọn núi cao nhọn chọc lên trời, thì người nhà đó đều thông minh sáng suốt. Ngòi bút lông cũng sắc nhọn như vậy còn cán bút thì dài, nên được coi là biểu tượng Văn Xương. Trong chín ngôi sao Tử Bạch thì quẻ Tốn là Văn Xương vì đó là trường Mộc mà cán bút rất hợp với biểu tượng này. Nếu treo một hoặc bốn chiếc bút lông ở trong văn phòng hay gần bàn làm việc, thì trí tuệ thông minh của chủ nhân sẽ được tăng cường.

>>> Xem thêm: Hồ Lô Phong Thủy Và Những Điều Cần Biết

Trên đây, Phong Thủy Tam Nguyên đã gợi ý cho quý độc giả những vật phẩm phong thủy tốt lành, biểu tượng của trí tuệ. Nếu cần được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ đến:

ng ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ