Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Tâm Linh Việt / Khám phá các hiện tượng bóng đè trong tháng cô hồn

Khám phá các hiện tượng bóng đè trong tháng cô hồn

(0)
“Bóng đè” một hiện tượng dân gian từ xưa, đã có rất nhiều lời đổn thổi về bóng đè. Vậy hiện tượng bóng đè như thế có liên quan đến tâm linh hay đơn giản chỉ là một hiện tượng khoa học mà ít ai nghĩ đến và có khoảng hơn 10-40% dân số thế giới ít nhất một lần đã từng bị “bóng đè”.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Vậy còn bạn thì sao? Hãy để Phong Thủy Tam Nguyên – Tam Hợp Phái giải thích cho bạn nhé!

Cơn bóng đè thường kéo dài trong khoảng 10 đến 30 giây và xuất hiện ở mọi độ tuổi trong đời, nhưng chiếm đa số là lứa tuổi từ dậy thì đến trưởng thành. Nhiều người tin rằng “bóng đè” là do “người âm” hoặc “thần thánh” phạt bạn  gây ra, hoặc do người bị “yếu bóng vía” mà Phong Thủy Tam Nguyên - Tam Hợp Phái thấy bạn có thể sử dụng vòng tam hợp để hóa giải. Từ đó dẫn đến tình trạng dán bùa đeo ngải, uống nước thải tàn nhang để mong “trục xuất” bóng ra..

>>> Xem thêm: Bị Bóng Đè Là Hiện Tượng Gì? Cách Xử Lý Khi Bị Bóng Đè

Trạng thái bóng đè qua giấc ngủ khiến bạn khiếp sợ
Trạng thái bóng đè qua giấc ngủ khiến bạn khiếp sợ
 
 

Các trạng thái khác nhau hoàn toàn của bóng đè ở mọi người

Thực tế cho thấy, trạng thái bóng đè là lúc cơ thể hoàn toàn rơi vào trạng thái mất tự chủ ở các chi. Bên cạnh đó thần kinh được kích ứng rất mạnh với các hiện tượng như: nghẹt thở, tay chân không cử động,…Nhiều trường hợp còn rơi vào trạng thái như lọt vào hố đen không thoát ra được. Nhiều người tỉnh rồi mà vẫn còn sợ do thần kinh yếu không dám hoặc không thể ngủ tiếp được nữa.Bạn có thể bổ sung cho mình một  cây để bàn làm việc hợp mệnh hỏa hay các mệnh khác để tăng vận.Ngoài ra ngành tâm thần học chia “bóng đè” thành 3 nhóm:

 

Ảo giác đột nhập: nhiều người luôn có cảm giác có ai đó vào phòng mình đi lại xung quanh hay ngồi lên người. Cảm giác lúc này của người bị “ bóng đè “ là tê cứng,mỏi nhừ,khó thở. Đó là triệu chứng của những cơn co cơ.

Anh Thanh, một thợ sơn ôtô, nhà ở đường 42, phường 10 quận 6 (TP.HCM) kể răng: "Vài lần khi ngủ thì cảm giác rất lạ như có người đứng ngay đầu giường tôi nhưng chưa bao giờ tôi nhìn được mặt họ. Những lúc ấy tôi cảm thấy như người tôi như đông thành đá và mặc dù vợ tôi nằm ngay bên cạnh ấy thế mà tôi vẫn không sao kêu bả được. Chẳng biết đó có phải là do tác dụng phụ hay đại loại tác dụng khác của loại "xăng thơm" tôi thường dùng để pha sơn không vì nếu bữa nào sơn liên tiếp trong 3, 4 ngày thì tôi lại bị…"

 

Ảnh hưởng của bóng đè đến dây thần kinh
Caption

 

 

 

Ảo giác thăng bằng: người ở chứng này có cảm giác như đang rơi từ vực sâu hoặc ngã từ tòa nhà cao tầng xuống.Một cảm giác “ thật “ xuất hiện trong một không gian “ ảo “.

Một người quen tôi là ông Mãi, nhà ở đường Tên Lửa ở tận quận Bình Tân (TP.HCM), kể lại chuyện "ngã xuống vực sâu" với những cảm giác y như thật của bóng đè, chẳng khác gì đi máy bay trong những hôm thời tiết xấu, máy bay lọt vào một ổ trống không khí, ruột gan như muốn trào ra ngoài. Một cảm giác "thật" xuất hiện trong một thực tế "ảo".

 

Ảo giác thực thể: Đây là dạng bóng đè phổ biến nhất. Thường xuất hiện ở cuối giấc ngủ. Những người này thường bị đau ở vùng ngực,bụng khiến họ như tê dại,không thở được.

"Bóng đè" đã xuất hiện cách đây từ vài nghìn năm trước. Trong truyện Tam Quốc, có đoạn mô tả Tào Tháo bị "bóng đè" vì giết quá nhiều người. Một bức tranh của họa sĩ người Ý là Carousili vẽ từ cuối thế kỷ 14 cũng đã phác họa chi tiết cơ thể của một người bị "bóng đè" trong tư thế ưỡn cong người lên như muốn đẩy lùi một nhân vật vô hình nào đó. Thời đó, người ta tin rằng "bóng đè" là hiện tượng siêu nhiên, huyền bí, do thần thánh hoặc ma quỷ gây ra.

 

Phòng “bóng đè”  bằng cách nào?

Để phòng hiện tượng “bóng đè”, trong nghiên cứu của tác giả Sharpless BA - Đại học Washington (Mỹ), các chuyên gia về tâm thần cho biết, cần ngủ đủ giấc, phòng ngủ thoáng, không khí lưu thông tốt, tư thế nằm thoải mái, quần áo ngủ đủ rộng để máu lưu thông điều hòa, tránh tình trạng “ngày ngủ, đêm thức”.

Hạn chế uống trà pha đậm, cà phê từ 3-5 tiếng đồng hồ trước khi ngủ vì chất cafein sẽ kích thích não bộ, ngăn chặn cơn buồn ngủ. Khi hàm lượng cafein giảm đi, người ta mới ngủ nhưng ngủ không sâu, nhất là ở “giai đoạn sau” của giấc ngủ. Không nên ăn quá no hoặc uống quá nhiều rượu, bia trước khi ngủ vì giấc ngủ trong trường hợp này thường bị não bộ bỏ qua giai đoạn “ngủ nhẹ” và “tiền ngủ sâu” nên dễ bị “bóng đè”.

 >>> Đọc thêm: Bị Bóng Đè Là Hiện Tượng Gì? Cách Xử Lý Khi Bị Bóng Đè

 
Cách hóa giải bóng đè cho người bị ảnh hưởng
Cách hóa giải bóng đè cho người bị ảnh hưởng

 

LIÊN HỆ NGAY: CÔNG TY KIẾN TRÚC PHONG THỦY TAM NGUYÊN để được thầy Tam Nguyên, chuyên gia phong thủy cao cấp số 1 Việt Nam tư vấn dịch vụ phong thủy nhà ở hợp tuổi - hợp mệnh mang lại tài lộc.

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ