Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Trấn Trạch / Tìm Hiểu Bột Hoàn Long - Giải Pháp Cho Phong Thủy Nhà Ở 2022

Tìm Hiểu Bột Hoàn Long - Giải Pháp Cho Phong Thủy Nhà Ở 2022

(0)
Trong phong thủy nhà ở không ít gia chủ đã gặp phải những hoàn cảnh phải tiến hành xây dựng, tu sửa các công trình trên đất như: làm nhà, đào ao,... Và những việc tu sửa vô hình làm “động”, phạm phải và gây nên sự thay đổi tới Long Mạch tại khu vực đấy.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Vì lẽ đó, ngày hôm nay Phong Thủy Tam Nguyên đưa tới giải pháp sử dụng Bột Hoàn Long- Bồi Hoàn Long Mạch để giải quyết những mối lo trước nay của nhiều quý khách hàng khi động thổ, làm nhà…

Bột Hoàn Long Là Gì?

bột hoàn long là gì

Bột Hoàn Long Tam Nguyên là bộ sản phẩm có tác dụng bồi hoàn Long Mạch, bù đắp lại vượng khí cho trạch đất đó trong quá trình điền hoàn, long mạch bị đào, xới lấp các công trình.

Là sản phẩm được chuyên gia Phong Thủy Tam Nguyên cùng các thầy trong Hiệp hội Phong Thủy Thế Giới- phân hội tại Việt Nam nghiên cứu và tiến hành đưa ra lần đầu trên thị trường phong thủy.

Bột Hoàn Long cung cấp giải pháp về phong thủy nhà ở (Dương trạch), âm phần (Âm trạch) không chỉ đáp ứng tới những khách hàng quan tâm tới phong thủy của Phong Thủy Tam Nguyên trước giờ mà Bột Hoàn Long được hoàn thiện để trở thành một bí quyết của nhiều thầy cúng khi tiến hành làm lễ tu sửa cho gia chủ.

Tại Sao Nên Dùng Bột Hoàn Long

tại sao nên dung bột hoàn long

Như đã nói đến ở trên, khi động thổ, làm nhà, hay tiến hành đào ao, lấp giếng, đặt mộ, cải táng, đó đều là những việc đại sự và cũng là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết mọi người trong tiến trình hoàn thiện một công trình dương trạch hoặc âm trạch.

Bột Hoàn Long khi sử dụng mang tới giải pháp cho các vấn đề mà gia chủ gặp phải:

  • Gia chủ làm nhà, cần phải thực hiện lễ Bồi Hoàn Long Mạch
  • Long Mạch của ngôi nhà (Dương trạch) hay Mồ mả (Âm trạch) nơi đó bị phạm phải, bị động.
  • Vận khí ngôi nhà của người đó đang đi xuống, gia chủ mong muốn được kích vận và bồi hoàn lại địa mạch, bồi long vượng khí.

Ý Nghĩa Của Bột Hoàn Long Khi Sử Dụng Đối Với Gia Chủ Tại Trạch Đất Đó

Bởi lẽ Long Mạch của trạch đất được ví với máu lưu thông trong cơ thể và Long Mạch gồm những khí tích tụ tại một điểm và nơi đó chứa những tốt.

Thông thường khi đào xới, chạm đến lớp đất sét, “sỏi ruột” thì dừng tại đó (nói cách khác chính ra khi mới xuyên qua lớp biểu bì của da), điều đó được đánh giá là chính xác và hợp lí khi cả Dương trạch và Âm trạch tiếp xúc được với “Long” và khí huyết của Long. Và sẽ tăng cường được vượng khí cho ngôi nhà đó.

Tuy nhiên khi tiến hành những công trình trên đất sẽ không tránh khỏi những tác động khác, không cẩn thận khiến trạch đất khu vực đó bị phạm Long Mạch sẽ gây nên những điểm hung tới chính gia chủ của trạch đất đó.

Vượng khí bị “đứt” do nhiều tác động phạm phải ảnh hưởng đến không chỉ sức khỏe, tài lộc may mắn của những thành viên khác trong gia đạo đó. Vì vậy để bồi hoàn hay được hiểu chính là một hình thức “trả lại” trường khí và địa khí tốt lành, cát lợi tới trạch đất đó.

Chính vì vậy sử dụng Bột Hoàn Long góp phần hoàn thiện công trình xây dựng, tu sửa Dương trạch và Âm trạch, đặc biệt đem đến các công dụng hoàn chỉnh khi bồi hoàn long mạch:

  • Bồi Hoàn Long Mạch
  • Tiếp Long Dẫn Khí
  • Kỵ Tà Hóa Sát
  • Trấn Trạch Chi Bảo

>>> Xem thêm: Long mạch là gì? Tìm hiểu về long mạch trong phong thủy

Kết Hợp Sử Dụng Bộ Trấn Trạch Trong Quá Trình Làm Nhà

kết hợp sử dụng bộ trấn trạch trong bồi hoàn long mạch

Sản phẩm Bồi Hoàn Long Mạch là một thủ tục thường được tiến hành và kết hợp cùng nghi lễ Trấn Trạch, hoàn thiện và củng cố vững chắc cho trạch đất và ngôi nhà.

Ngoài sử dụng Bột Hoàn Long để tiếp dẫn khi, hoàn lại Long Mạch vững vàng, gia chủ cũng nên quan tâm và bổ trợ đến việc nạp phúc, tăng cường Tam Tài, hoàn thiện cát khí trong ngôi nhà

Quý bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm Bộ Trấn Trạch hóa sát trừ tà dưới đây:

  • Long Quy Thạch Anh Hồng: Một trong bốn thần thú thuộc bộ Tứ Linh (Long, Ly, Quy, Phụng) có hình dạng đầu rồng, thân rùa. Biểu tượng quyền uy cho sức mạnh trấn trạch, hóa sát, chiêu tài lộc.

          Sử dụng Long Quy Thạch Anh Hồng trong quá trình trấn trạch, bồi hoàn long mạch. Long Quy Thạch Anh sẽ được chôn xuống nền khi gia chủ tiến hành làm lễ.

  • Kim Quy: Trong quá trình điền hoàn long mạch từ xưa đã bắt gặp không ít người sử dụng Kim Quy (hay còn được gọi là Rùa Đồng). Được nhiều chuyên gia phong thủy cho rằng, cũng là một trong hai vật phẩm thuộc Bộ Trấn Trạch không thể thiếu khi tiến hành xây sửa….
  • Đá Thạch Anh Ngũ Sắc: Loại đá quý biểu tượng của sự may mắn, an lành tượng trưng cho Ngũ Hành, kết tinh của linh khí trời đất. Sử dụng Đá Thạch Anh Ngũ Sắc có tác dụng trấn trạch, đền hoàn long mạch hiệu quả khi kết hợp với Long Quy và Kim Quy.

Long Quy Thạch Anh Hồng và Kim Quy theo lời khuyên của chuyên gia phong thủy hàng đầu - thầy Tam Nguyên khẳng định rằng, khi bồi hoàn long mạch sẽ chôn Kim Quy tại 4 phương của ngôi nhà và Long Quy tại vị trí Trung Cung.

Bởi lẽ đó thuộc 5 điểm trụ cốt yếu, củng cố nền móng vững chắc, hoàn thiện vận khí của trạch đất được cát lành.

Lời Kết

Bột Hoàn Long không chỉ là sản phẩm mang giá trị thực tế khi góp phần hoàn thiện và bổ sung vượng khí, địa khí vào Long Mạch. Phục hồi sự thay đổi sau những công trình nén và đóng cọc.

Bột Hoàn Long cũng chính là giải pháp trước nay không ít người tìm kiếm giúp long khí hội tụ và tránh tán khí, cải thiện cả phong thủy Dương trạch và Âm trạch.

Để giải đáp thêm những thắc mắc khác, quý anh chị vui lòng liên hệ hotline: 1900 2292 

 

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ