Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nhà Ở / CHU TƯỚC KHAI KHẨU SÁT VÀ CÁCH HÓA GIẢI

CHU TƯỚC KHAI KHẨU SÁT VÀ CÁCH HÓA GIẢI

(0)
Chu tước khai khẩu sát (chu tước mở miệng) hiện nay gặp phải rất nhiều do nhu cầu sử dụng những thiết bị tự động hiện đại, thuận tiện cho việc ra vào của mỗi ra đình. Vậy chi tiết hơn về thế sát này ra sao. Tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây với thầy Tam Nguyên để có được câu trả lời nhanh chóng và chính xác nhé.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

1. Chu tước khai khẩu sát là gì?

Sự phát triển đô thị ngày nay về nơi ở, các tòa nhà cao tầng ngày càng nhiều, người dân sử dụng các phương tiện giao thông cá nhân (xe máy, ô tô) nhiều hơn, cầu đường sửa sang, thêm mới phục vụ giao thông thuận tiện. Do vậy, các nhà đầu tư, xây dựng cho thiết kế các hầm chứa xe. Nhiều gia đình để có thêm diện tích sử dụng mà làm thêm hầm để xe.

Dường như thiết kế này ngày càng được nhiều gia đình yêu thích. Nhưng bên cạnh đó cũng vô tình tạo ra những sát khí đối với các phòng ốc khi đối diện với các cửa lối ra của xe. Vì các cửa lối ra của xe cộ ở dưới lòng đất thiết kế ở bên lề sát đường đi để xe ra vào tiện lợi, vì lối đi của nhà xe thiết kế dạng cửa cuốn vòm, hoặc loại cửa sắt ngoạm theo thế trên dưới; khi cửa được sử dụng, thì xe mới có thể ra vào.

Chu tước khai khẩu sát bạn có thể tưởng tượng như lúc chúa sơn lâm há miệng to rồi gầm lên như đang muốn nuốt gọn những sinh vật khác. Cửa lúc đóng, lúc mở theo kiểu há miệng và cắn lại như thế sẽ khiến cho những nhà nào vô tình đối diện cửa đó sẽ bị nảy sinh ra sát khí, tác dụng ngược lại với những người trong nhà đó có các hiện tượng không phải gặp chuyện thị phi, lời qua tiếng lại, mất máu thì cũng là gặp đụng xe, kiện tụng, phá sản hoặc bệnh tật.

Chu tước khai khẩu sát
Chu tước khai khẩu sát

Nếu như nhà bạn đang gặp phải thế sát này cần lưu ý, có cách hóa giải. Đặc biệt những năm sau đây xung sát sẽ mạnh hơn:

Khi năm hạn kích thích thái tuế (xung động)

Năm Mùi xung tuổi Sửu: Thái tuế nhập trạch lao đao:

Tuổi                           Năm

Tý           –              Tỵ

Sửu         –              Ngọ

Dần         –              Mùi

Thái Tuế sát:

Ất Mùi – Tính Bính Thân

Thìn Tý Dậu Dần
Mão Thân Tuất Mùi
Hợi Thân Sửu Dậu

Ví dụ: Năm Mùi → Hợi – Mão – Mùi

+ Năm điếu xung tam hợp

+ Năm của điền thực

+ Năm thiên tinh thất vận như Nhị Hắc, Ngũ Hoàng, năm si long trình đáo đây cũng là năm phát hung nhanh nhất tới cư gia vì từ trường không tốt. Thật là không may nếu ngôi nhà bạn đang ở lại vô tình nằm ở chính đối diện với hướng chu tước mở miệng này ở dưới lòng đất hay cũng như ở trên mặt đường.

Cách hóa giải chu tước khai khẩu sát
Cách hóa giải chu tước khai khẩu sát

2. Cách hóa giải chu tước khai khẩu sát

Chu tước khai khẩu sát ảnh hưởng lớn tới người ở, bạn nên tạo huyền quan cho ngôi nhà. Huyền quan là phần không gian sát với cửa chính, trong phong thủy vị trí này là nơi lọc khí trước khi tiến tới phòng khách. Mọi luồng khí xấu sẽ bị hóa giải ở khu vực này. Khu vực huyền quan phải luôn được sạch sẽ, gọn gàng để tăng vận khí cho ngôi nhà.

Nhà hàng xóm của bạn sử dụng cửa cuốn tạo nên thế chu tước khai khẩu sát, bạn hãy nhanh chóng sử dụng gương bát quái gỗ đào cầu lồi để thu nhỏ phần cửa đó và hóa giải xung sát. Lưu ý, gương này để hóa giải, chứ không phản lại sát khí. Khi sử dụng vật phẩm phong thủy là khiến cho mỗi trường sống được tốt đẹp hơn chứ không sử dụng để làm hại người khác.

>>> Xem thêm:

THANH SÁT VÀ CÁCH HÓA GIẢI THẾ THANH SÁT

HỎA HÌNH SÁT VÀ CÁCH HÓA GIẢI NHƯ THẾ NÀO?

3. Lời kết

Trên đây là những giải đáp của Phong Thủy Tam Nguyên về thế sát chu tước khai khẩu sát và cách hóa giải ra sao. Nếu ngôi nhà gặp phải thế sát chu tước sát mà vẫn không thể giải quyết được vui lòng liên hệ tới Phong Thủy Tam Nguyên tại hotline 1900 2292 để được giải đáp nhanh chóng chi tiết nhé.

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ