Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Tứ Trụ - Bát Tự / Ngày sinh của bạn màu gì? Màu của ngày sinh nói gì về bạn?

Ngày sinh của bạn màu gì? Màu của ngày sinh nói gì về bạn?

(0)
Mỗi một ngày sinh đại biểu một màu tương ứng, màu của ngày sinh nói lên tính cách, số mệnh của bạn. Vậy ngày sinh của bạn màu gì? Màu của ngày sinh nói gì về bạn? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của Phong Thủy Tam Nguyên để tìm được câu trả lời nhé!
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Tra bảng màu của ngày sinh dưới đây để biết ngày sinh của bạn màu gì:

Màu Ngày sinh
Đỏ 23/12 – 1/1; 25/6 – 4/7
Cam 2/1 – 11/1; 5/7 – 14/7
Vàng 12/1 – 24/1; 15/7 – 25/7
Hồng 25/1 – 3/2; 26/7 – 4/8
Xanh da trời 4/2 – 8/2; 1/5 – 14/5; 5/8 – 13/8
Xanh lá cây 9/2 – 18/2; 14/8 – 23/8
Nâu 19/2 – 29/2; 24/8 – 2/9
Màu nước 1/3 – 10/3; 3/9 – 12/9
Vàng chanh 11/3 – 20/3; 13/9 – 22/9
Đen 21/3
Tím 22/3 – 31/3; 24/9 – 3/10
Xanh hải quân 1/4 – 10/4; 4/10 – 13/10
Bạc 11/4 – 20/4; 14/10 – 23/10
Trắng 21/4 – 30/4; 24/10 – 11/11
Vàng (thỏi) 15/5 – 24/5; 12/11 – 21/11
Kem 25/5 – 3/6; 22/ 11 – 1/12
Xám 4/6 – 13/6; 24/6 ; 2/12 – 11/12
Màu hạt dẻ 14/6 – 23/6; 12/12 – 21/12
Xanh oliu 23/9
Xanh ngọc 22/12

>>> Xem thêm: Màu Sắc Phong Thủy Trong Kinh Doanh

1. Màu của ngày sinh là màu đỏ nói gì về bạn?

Nếu màu của ngày sinh của bạn là màu đỏ, thì tính cách của bạn hợp với những người nhẹ nhàng, và biết cư xử, dễ nói chuyện và chiều được tính hay thay đổi của bạn. Bạn luôn cầu toàn trong cuộc sống nhưng lại khá dễ dãi với tình yêu.

Ưu điểm: Sắc sảo, thông minh và đáng yêu là ưu điểm nổi bật mà bạn có. Tuýp người dễ thương. Bạn hay kén chọn nhưng luôn được mọi người yêu quý và bạn cũng thích cảm giác đó. Mọi người thích sự nhạy bén và tốt bụng trong con người bạn.

Nhược điểm: Luôn tươi mới, nhưng bạn có nhược điểm là thất thường, dễ vui dễ buồn. Sự vui vẻ và thoải mái vẫn không thể giúp bạn ngăn chặn những nỗi buồn bất chợt. Thường bạn chỉ thích trò chuyện cùng những người cởi mở hay ít ra phải khiến bạn cảm thấy dễ chịu.

2. Tính cách người có màu của ngày sinh là màu cam

Nếu màu của ngày sinh của bạn là màu cam, thì bạn là người can đảm, có tinh thần trách nhiệm và luôn cư xử đúng mực. Bạn thích hoạch định cho mình những mục tiêu và cố gắng hết mình để đạt được nó. Bạn bè rất quan trọng với bạn nhưng bạn luôn đánh giá cao khả năng của mình. Do quá nhạy cảm, bạn dễ bị tổn thương và hụt hẫng trong cuộc sống.

Ưu điểm: Bạn rất có trách nhiệm với mọi hành động và lời nói của mình. Bạn biết cách cư xử, kể cả với những người mà bạn không ưa. Luôn có mục tiêu trong cuộc sống và thích tranh đua.

Nhược điểm: Bạn ít tin tưởng mọi người, kể cả bạn thân. Tuy nhiên, một khi bạn đã thừa nhận là bạn tin tưởng ai thì bạn sẽ tin người đó cả đời.

màu của ngày sinh
Màu của ngày sinh nói gì về bạn?

3. Màu của ngày sinh là màu vàng

Nếu màu của ngày sinh của bạn là màu vàng, thì bạn là một người dịu dàng, ngây thơ và luôn được lòng người khác. Với những quyết định và chọn lựa đúng đắn, bạn khiến mọi người tín nhiệm và tin tưởng vào tài năng lãnh đạo và năng lực của mình. Hiện tại, bạn mong muốn tìm được một tình yêu chân thành nhưng phải lãng mạn.

Ưu điểm: Bạn ngọt ngào và trong sáng. Luôn được nhiều người tin tưởng và khả năng lãnh đạo của bạn thì khỏi phải bàn. Đó là vì bạn quyết đoán , luôn biết lựa chọn đúng vào những lúc cần thiết.

Nhược điểm: Bạn là mẫu người khá hoàn hảo nên khó ai tìm ra được nhược điểm của bạn. Có lẽ điều mà mọi người hay kiêu ca chỉ là bạn hay mơ mộng và muốn thực hiện cả những giấc mơ nhiều khi thiếu thực tế của mình.

4. Màu hồng

Nếu màu của ngày sinh của bạn là màu hồng, thì tâm hồn bạn nồng ấm và nhân hậu. Bạn sống vì người khác và luôn giúp đỡ mọi người với những gì mình có thể. Tuy nhiên, làm bạn hài lòng thật không đơn giản tí nào vì ý nghĩ của bạn có chiều hướng xa rời thực tế. Đối với bạn, một Tình yêu đẹp là phải lãng mạn như trong tiểu thuyết.

Ưu điểm: Điểm tuyệt vời ở bạn là bạn luôn cố gắng hết mình, luôn thích giúp đỡ và quan tâm đến người khác. Rất lãng mạn.

Nhược điểm: Khó thoả mãn và hay suy nghĩ tiêu cực, hoặc ngược lại, đôi khi lại quá viễn vông.

5. Xanh dương

Nếu màu của ngày sinh của bạn là màu xanh dương, thì với bạn, lòng tự trọng là một thứ xa xỉ, không có nó bạn vẫn sống thoải mái và tự tin. Bạn có tài, có óc thẩm mỹ nhưng chính điều đó lại khiến bạn thành kẻ cầu toàn và kiểu cách. Bạn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người khác. Nhưng bạn hiếm khi thật lòng và đặt niềm tin vào ai bởi tình yêu trong bạn thiên về lý trí hơn tình cảm.

Ưu điểm: Tính tình nghệ sĩ là đặc điểm tiêu biểu của bạn. Rất lý trí và biết chọn lựa.

Nhược điểm: Bạn cũng hơi thiếu tự tin và vì suy nghĩ rất lý trí nên đôi khi bạn quên mất rằng có những chuyện cần trái tim nhiều hơn là bộ não.

6. Màu của ngày sinh là màu xanh lá

Nếu màu của ngày sinh của bạn là màu xanh lá, thì mối quan hệ giữa bạn và mọi người rất tốt. Đừng mặc cảm về mình, thực ra bạn không nhút nhát như bản thân vẫn tưởng, dù đôi lúc lời nói và sự rụt rè của bạn khiến người khác cảm thấy khó chịu. Trong tình cảm, bạn kỳ vọng rất nhiều ở người yêu và mong người ấy cũng hết lòng vì mình.

Ưu điểm: Bạn dễ hoà đồng, dễ thích nghi với môi trường và nhưng người bạn mới. Cũng là mẫu người lựa chọn và bạn luôn đòi hỏi người yêu phải quan tâm và chú ý đến mình, vì bạn cũng đối xử với người đó y như vậy.

Nhược điểm: Không phải là mẫu người hay e thẹn, và càng không quá tế nhị, nên đôi khi bạn có thể làm người khác buồn vì lời nói của bạn đấy !

7. Màu nâu

Nếu màu của ngày sinh của bạn là màu nâu: Bạn là người khá đặc biệt, hoạt bát và năng động nhưng lại khó tiếp cận vô cùng, không phải bất cứ ai cũng có thể kết thân với bạn. Trong chuyện tình cảm, bạn rất dễ mềm lòng trước lời tán tỉnh nhưng cũng nhanh chóng thay đổi khi không thể đạt được những điều mình mong muốn.

Ưu điểm: Bạn sôi nổi và ham hoạt động. Điểm có lợi nhất cho bạn là một khi bạn nhận ra rằng mình không đạt được điều gì, bạn chấp nhận và tìm cách khác đi tiếp chứ không quá bị ảnh hưởng.

Nhược điểm: Mọi người có thể nhận xét rằng thật khó để thân thiện với bạn.

8. Ngày sinh của bạn màu xanh lơ

Màu của ngày sinh của bạn là màu xanh lơ: Bạn là người có óc cầu tiến và khá năng động, dù thành công hay không bạn cũng không nản lòng hay tỏ vẻ bi quan. Trong nhận thức của bạn, bạn là người thân thiện và rất đáng tin cậy. Trong tình yêu, bạn thuộc tuýp người khó tính và kén chọn. Bởi vậy, không dễ gì "giải mã" được trái tim bạn. Nhưng một khi bạn đã "trồng cây si" rồi thì nhổ cũng không xong.

Ưu điểm: Trông bạn rất thân thiện và bạn cũng luôn tự hào về điều đó. Suy nghĩ chín chắn và luôn có giải pháp thích hợp, ít khi phạm sai lầm. Bạn cũng thích lãnh đạo, thích điều khiển được người khác. Và tin tốt là điều đó không quá khó đối với bạn.

Nhược điểm: Đôi khi bạn có những tiêu chuẩn quá cao và luôn đòi hỏi sự hoàn hảo. Đừng quên rằng sự thiếu hoàn hảo làm nên sự hoàn hảo nhé.

Ngày sinh của bạn màu gì?
Ngày sinh của bạn màu gì?

9. Vàng chanh

Màu của ngày sinh của bạn là màu vàng chanh : Bạn có sự trầm tĩnh của một người chững chạc, nhưng cũng có sự cuống quít của một kẻ cả lo. Bạn dễ giận, dễ hờn và hay phàn nàn những chuyện vặt vãnh không đâu. Không có gì có thể thu hút và giữ chân bạn được lâu. Tuy nhiên, bạn luôn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của mọi người xung quanh.

Ưu điểm: Sự bình tĩnh và rất có trách nhiệm, nên bạn đừng ngạc nhiên khi ai cũng thích giao cho bạn những việc lớn.

Nhược điểm: Bạn dễ ghen tuông và hay than phiền, càu nhàu vì những thứ rất nhỏ nhặt.

10. Ngày sinh của bạn là màu đen

Màu của ngày sinh của bạn là màu đen: Bạn có thừa sự can đảm và liều lĩnh nhưng lại không thích những biến đổi trong cuộc sống. Bạn khá bảo thủ, khi quyết định điều gì, bạn nhất định bảo vệ ý kiến của mình bất chấp mọi trở ngại. Đời bạn cũng đầy thử thách và khắc nghiệt như chính con người của bạn.

Ưu điểm: Là mẫu người của sự can đảm và thích chấp nhận rủi ro. Rất kiên định, một khi bạn đã quyết định chuyện gì thì cực khó lay chuyển.

Nhược điểm: Không thích có những thay đổi trong cuộc sống và bạn thấy khó chịu khi những người xung quanh mình thay đổi.

11. Xanh ôliu

Màu của ngày sinh của bạn là màu xanh Oliu: Bạn sống cởi mở, không che giấu cảm xúc, sẵn sàng bộc bạch lòng mình. Óc khôi hài, sự tế nhị trong giao tiếp đã giúp bạn thân thiện, gần gũi với mọi người hơn.

Ưu điểm: Bạn luôn nổi bật trong đám đông nhờ sự năng động và sức quyến rũ của mình.

Nhược điểm: Đôi lúc bạn tỏ ra ích kỷ, muốn trở thành trung tâm chú ý của mọi người và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người khác.

12. Màu tía

Màu của ngày sinh của bạn là màu tía: Tính cách của bạn có nét gì đó đặc biệt và hơi khó hiểu dù bạn sống rất rộng rãi, không cầu kỳ. Đời vui hay buồn còn tuỳ thuộc vào tâm trạng mỗi ngày của bạn.

Ưu điểm: Bạn khá nổi trội giữa bạn bè và được nhiều người tín nhiệm

Nhược điểm: Thỉnh thoảng bạn lại bốc đồng, hành động thiếu suy nghĩ và rất mau quên.

13. Xanh biển

Màu của ngày sinh của bạn là màu xanh biển: Sự quyến rũ và tính lạc quan yêu đời của bạn sẽ khiến không ít người phải điêu đứng. Bạn có một tâm hồn nhạy cảm, thích tìm tòi khám phá những điều bí ẩn trong cuộc sống những cũng rất dễ nản lòng.

Ưu điểm: Tính bạn rộng rãi, ít khi để bụng

Nhược điểm: Thù lâu nhớ dai. Một khi đã giận ai rồi thì rất khó quên.

14. Màu bạc

Màu của ngày sinh của bạn là màu bạc: Bạn giàu trí tưởng tượng và khá khôi hài, thích thách thức bản thân thử nghiệm những điều mới mẻ và học hỏi thêm kinh nghiệm.

Ưu điểm: Tính bạn vui vẻ, dễ gần, và hào phóng trong việc đưa ra những lời khuyên chân thành.

Nhược điểm: Bạn không đặt niềm tin vào ai, kể cả những người bạn tưởng chừng như thân thiết nhất. Nhưng một khi tìm được người đáng tin cậy, với bạn niềm tin đó sẽ là tuyệt đối.

15. Màu trắng

Màu của ngày sinh của bạn là màu trắng: Cuộc sống của bạn lúc nào cũng ngập tràn mơ ước, hoài bão. Tính bạn dễ giận, dễ hờn và sống an phận, buông xuôi. So với những người khác, bạn khá lập dị và khó hiểu. Tuy nhiên, điều ấy không làm mọi người xa lánh bạn, trái lại họ cảm thấy thích bạn hơn.

Ưu điểm: Sự quyến rũ và tính lạc quan yêu đời của bạn sẽ khiến không ít người phải điêu đứng.

Nhược điểm: Bạn có một tâm hồn nhạy cảm, thích tìm tòi khám phá những điều bí ẩn trong cuộc sống những cũng rất dễ nản lòng.

16. Màu của ngày sinh là màu đồng

Màu của ngày sinh của bạn là màu đồng: Bạn là người chín chắn, biết phân biệt đúng, sai, tốt, xấu.

Ưu điểm: Bạn luôn đem lại cảm giác thoải mái cho mọi người nhờ sự vui vẻ và thân thiện của mình.

Nhược điểm: Riêng lĩnh vực tình cảm, dù không quá kén chọn nhưng bạn vẫn khó tìm thấy người vừa ý và một khi tình cảm bị tổn thương bạn khó lòng yêu ai được nữa.

Ngày sinh của bạn phù hợp màu gì?
Ngày sinh của bạn phù hợp màu gì?

17. Màu kem

Màu của ngày sinh của bạn là màu kem: Bạn là người rất dễ dao động và thay đổi trong tình cảm.

Ưu điểm: Khi muốn giải toả nỗi cô đơn và cảm giác trống vắng trong lòng thì những chuyến du lịch xa là ý tưởng tuyệt vời mà bạn thích.

Nhược điểm: Bạn quá thật thà và cả tin vào người khác do đó rất dễ bị tổn thương, nhất là trong chuyện tình cảm.

18. Màu xám

Màu của ngày sinh của bạn là màu xám: Bạn luôn vui vẻ, hoà đồng với mọi người.

Ưu điểm: Ấn tượng mà bạn để lại cho người khác trong lần đầu tiên gặp gỡ chính là sự cởi mở, thân thiện mà bạn có. Chủ trương của bạn là đố kỵ không tranh cãi và cố cư xử thật chừng mực.

19. Nâu hạt dẻ

Màu của ngày sinh của bạn là màu nâu hạt dẻ: Bạn thông minh, biết cân nhắc nhưng lại thích làm theo ý mình.

Ưu điểm: Bạn rất kiên nhẫn và nghiêm túc trong chuyện tình cảm, một khi đã yêu bạn sẽ sống hết mình cho tình cảm ấy.

Nhược điểm: Cũng chính vì tính chủ quan của mình, đôi lúc bạn làm những chuyện trở nên rối rắm hơn.

20. Màu xanh két

Màu của ngày sinh của bạn là màu xanh két: Bạn khá tâm đắc với dáng vẻ của mình và đòi hỏi rất cao trong tình yêu. Suy nghĩ và quyết định của bạn bao giờ cũng chín chắn, hiếm khi bạn phạm phải sai lầm đáng trách.

Ưu điểm: Trong mọi trường hợp, bạn luôn chứng tỏ cho mọi người thấy mình có năng lực, biết tổ chức và lãnh đạo cũng như có tài ngoại giao.

>>> Đọc thêm: Bí quyết dùng màu sắc đế hoá giải hướng nhà xấu trong phong thuỷ

 

Trên đây, Phong Thủy Tam Nguyên đã chia sẻ đến bạn những kiến thức về màu của ngày sinh. Nếu cần được trợ giúp, bạn có thể liên hệ đến:

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ