Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nhà Ở / PHẢN QUANG SÁT VÀ CÁCH HÓA GIẢI NHƯ THẾ NÀO ?

PHẢN QUANG SÁT VÀ CÁCH HÓA GIẢI NHƯ THẾ NÀO ?

(0)
Phản quang sát là một trong 32 thế sát phong thủy. Phản quang sát là loại hình phong thủy không cát (phong thủy xấu) rất dễ gặp. Các thầy phong thủy từ xa xưa đã nhận định, phản quang sát sinh ra do tự nhiên và nhân tạo (do con người tạo ra). Vậy chi tiết hơn về thế sát này ra sao cũng như cách hóa giải như thế nào. Tìm hiểu qua bài viết dưới đây với Phong Thủy Tam Nguyên để có được câu trả lời nhanh chóng nào.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

1. Phản quang sát là gì?

Phản quan sát do tự nhiên sinh khó có thể tránh được. Ao, hồ, sông ngòi,..  khi gặp ánh nắng sẽ tạo nên sự phản chiếu lên các ngôi nhà, sự vật xung quanh.

Phong Thủy học đặc biệt nhấn mạnh phản quang là đại hung, gọi là “phản quang sát”. Vào thời cổ đại, thì phản quang phần nhiều nguyên nhân tới từ ao đầm, sông ngòi ở bên ngoài vật kiến trúc tạo nên thuộc về phản quang tự nhiên, có thời điểm sẽ không tránh được. Khi ảnh ánh nắng chiếu vào phòng tạo nên “phản quang sát”.

Ánh sáng từ mặt hồ, sông, suối hắt lên nhà sẽ hình thành bóng nắng lay động, khiến tinh thần con người trở nên căng thẳng, tình trạng này kéo dài sẽ gây nên ảo giác khủng hoảng, dễ có tai nạn xảy ra.

Theo nghiên cứu, tần số từ trường sóng quang và tần số từ trường bình thường của cơ thể con người có sự chênh lệch lớn. Khi có sóng quang mạnh mẽ kích thích vào mắt, nó sẽ phá hoại từ trường bình thường của cơ thể con người. Sự phản quang này như bình phong chắn hết nguồn năng lượng tự nhiên muốn tiến vào ngôi nhà. Chính vì thế, ánh sáng do sự phản quang trở thành một thế sát trong phong thủy, gọi là phản quang sát.

Phản quang sát trong đô thị hiện nay phần lớn do con người tạo ra, nó là sự ô nhiễm ánh sáng. Có lẽ bạn đã nghe về hiệu ứng nhà kính, sự phản quang này mạnh đến nỗi gây ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống con người (trái đất nóng lên, nhiệt độ tăng lên làm tăng các quá trình chuyển hóa sinh học cũng như hóa học trong cơ thể sống, gây nên sự mất cân bằng,  nạn cháy rừng dễ xảy ra, ..)

Do nhu cầu sử dụng và khoa học tiến bộ mà con người vô tình đưa mình gặp phải phản quang sát. Đi trên đường, bạn thấy nhiều tòa nhà có kiến trúc bằng tường kính, những biển hiệu lớn có bóng đèn. Sự phản quang kích thích mắt khiến cho con người cảm thấy khó chịu, tinh thần nôn nóng, muốn chạy trốn.

Phản quang sát ảnh hưởng rất nhiều tới nữ giới và trẻ nhỏ, bởi sóng quang gây ảnh hưởng tới não.

2. Hóa giải thế sát Phản quang sát

Dựa vào nguyên nhân gây nên phản quang sát mà có sự hóa giải.

+ Do nhà gần sông, suối, ao, hồ bạn nên đặt những chậu cây để tạo thành bức rèm thiên nhiên, vừa giúp ngôi nhà được lọc khí, vừa giúp chắn sự phản quang.

+ Do cửa kính nhà đối diện làm phản quang, sử dụng gương bát quái gỗ đào cầu lồi 

Phản quang sát gây nên những ảnh hưởng tiêu cực, thần kinh luôn bị căng thẳng, thiếu tự chủ, nóng nảy. Người trong gia đình dễ bị bệnh về mắt.

Dù thế sát phạm phải mạnh hay yếu cũng không thể khinh thường bỏ qua. Càng để lâu càng dễ nảy sinh nhiều điều bất lợi. Hãy nhanh chóng tìm hiểu để hóa giải điều này.

>>> Xem thêm:

CHU TƯỚC KHAI KHẨU SÁT VÀ CÁCH HÓA GIẢI

Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về thế sát Phản quang sát này thì các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Phong Thủy Tam Nguyên tại HOTLINE 1900 22 92 để được thầy Tam nguyên cùng các trợ lý hỗ trợ nhanh chóng nhất có thể.

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ