Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nhà Ở / LÀM NHÀ THEO PHONG THỦY - NÊN HAY KHÔNG?

LÀM NHÀ THEO PHONG THỦY - NÊN HAY KHÔNG?

(0)
Có nên làm nhà theo phong thủy hay không là một câu hỏi mà gia chủ nào cũng trăn trở mỗi khi có ý định xây nhà. Hôm nay, Phong thủy Tam Nguyên sẽ cùng bạn đi tìm đáp án cho câu hỏi này nhé!
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Ứng dụng phong thủy trong xây nhà

Trong đời mỗi một con người chỉ có vài sự kiện trọng đại, và một trong số đó chính là xây nhà. Bởi trạch đất như một quý nhân, là người đồng hành, chở che cho gia đình bạn. Vượng long, đắc thủy (Trạch phù nhân) giúp trạch chủ và các thành viên gia đình phát triển bền vững, trường tồn, năm vượng thì thêm vượng, năm hung thì kém hung. Căn nhà là nơi ước đến, chốn mong về, phù trợ cho thân mệnh gia chủ bình an, phát triển bền vững, sinh Phúc - Quý - Tài - Lộc - Thọ.

Việc làm nhà theo phong thủy là chọn vị trí mảnh đất, hướng đất, hướng nhà, xem tuổi tác của trạch chủ nên động thổ ngày nào, xác định hướng gió, mạch, tọa, hướng, nội thủy... Việc xem xét này hoàn toàn dựa trên khoa học nhằm xác định, đánh giá vận khí của lưu niên khi xây dựng, tư vận thế sát nguy hiểm cần tránh cho gia chủ, giúp gia chủ xu cát - kỵ hung.

Làm nhà theo phong thủy
Làm nhà theo phong thủy
 

Làm nhà theo phong thủy giống như việc kiến tạo nên một không gian sống, một môi trường sống thật tốt đẹp, tạo ra trường khí hài hòa giữa con người, đất và trời. Căn nhà tốt sẽ giúp những người sinh sống trong căn nhà đó tốt hơn, căn nhà không tốt sẽ khiến cho những người sinh sống trong căn nhà gặp phải nhiều vận hạn, xui xẻo không đáng có. 

Rất nhiều gia chủ khi quyết định làm nhà theo phong thủy thường tìm đến những thầy phong thủy, thầy bói để xem, sau đó mới tìm đến những công ty kiến trúc để lên bản vẽ thiết kế cho căn nhà của mình. Đôi khi thầy bảo chỗ này nên xây phòng này, hướng này, nhưng áp lên bản vẽ lại không hợp lí và không phát huy được công năng của căn phòng khiến việc thiết kế gặp nhiều khó khăn. Đến với Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên, mọi vấn đề trên của gia chủ sẽ được giải quyết. Công ty với đội ngũ kiến trúc sư có kiến thức nền tảng về phong thủy chính tông, cùng với Thầy Tam Nguyên sẽ trực tiếp đi khảo sát mảnh đất của gia chủ, lên phương án thiết kế ngôi nhà sao cho vừa phù hợp với phong thủy, vừa hợp lý và có tính thẩm mỹ cao.

Mỗi gia chủ khi tới với Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên sẽ đều được trả kết quả bằng một bộ hồ sơ chuẩn về phong thủy giúp cho việc làm nhà của mình được trọn vẹn.

Hồ sơ Thiết kế công năng phong thủy bao gồm:

Phân tích tổng thể:

Phân tích tổng thể đại cục mảnh đất, từ đó xác định, đánh giá vận khí của lưu niên khi xây dựng, tư vấn các thế sát nguy hiểm cần tránh, xác định hướng gió, mạch, tọa, hướng, nội thủy cho mảnh đất và căn nhà

Tư vấn mặt bằng bản vẽ phân tâm - cục - vị:

Gia chủ sẽ nhận được hồ sơ trung cục để xác định các phương, hướng, tọa, vị trong nhà theo 8 phương và 24 sơn hướng; xác định hướng nhà nào sẽ vượng, phù trợ cho trạch chủ và tư vấn cách kích hoạt vận khí cho trạch đất

Tư vấn màu sắc và họa tiết nội - ngoại thất:

Màu sắc, họa tiết, hình khối là hình thái biểu hiện của ngũ hành. Gia chủ sẽ được tư vấn về việc lựa chọn màu sắc, họa tiết trang trí cho nội - ngoại thất của tất cả các căn phòng trong nhà cũng như toàn bộ ngôi nhà. Ngoài ra, Phong thủy Tam Nguyên sẽ nêu cho gia chủ một số gợi ý về việc sử dụng cây xanh cho trong và ngoài nhà, giúp cân bằng giữa các tiêu chí về phong thủy cũng như thẩm mỹ, khiến căn nhà trở nên hài hòa, tự nhiên mà không bị gò ép

Tư vấn kích thước cổng, cửa:

Cổng, cửa nhất là cửa chính (đại môn) là nơi đón vượng - hung khí, vì vậy việc thiết kế cổng, cửa trong phong thủy cũng vô cùng quan trọng. Thông số kích thước trong phong thủy vừa giúp kiến trúc căn nhà được hài hòa, vừa đem lại sinh vượng cho căn nhà của bạn. Phong thủy Tam Nguyên sử dụng Thước Lỗ Ban để hệ thống hóa cụ thể các kích thước khác nhau cho từng hạng mục cửa trong nhà, kích thước chiều dài - rộng - cao cho ban thờ, đồ thờ cúng và gợi ý cho gia chủ số bậc cầu thang chuẩn phong thủy nhằm sinh tài - sinh vượng.

Phương án động thổ:

Động thổ là nghi thức đặc biệt quan trọng khi khởi tạo một công trình. Ngày động thổ cho căn nhà cũng như ngày thụ thai của một đứa trẻ, bởi vậy cát - hung - họa - phúc cũng từ đó mà sinh ra. Ứng dụng kiến thức phong thủy chính phái, Phong thủy Tam Nguyên sẽ gợi ý cho gia chủ được vị trí động thổ trên bản vẽ, tuổi động thổ giúp phù long - tương chủ - đắc trạch nhật và những nghi thức tâm linh cần thực hiện trước ngày động thổ.

Tư vấn trấn trạch:

Đây là nghi thức quan trọng để giúp căn nhà luôn được bảo hộ, ổn định và phát triển bền vững, cầu bình an, sức khỏe cho những thành viên trong gia đình. Phong thủy Tam Nguyên sẽ tư vấn cụ thể cho gia chủ phương pháp trấn trạch, ngày, giờ thực hiện Trấn trạch, vị trí và cách bố trí các linh vật Trấn trạch cùng nghi thức Trấn trạch và Bồi Hoàn Long Mạch.

Tư vấn cấp thoát nước, công trình ngầm:

“Sơn quản nhân đinh - Thủy quản tài” là khẩu quyết quan trọng bậc nhất trong phong thủy. Tiêu thủy, nạp thủy đúng sẽ giúp cho ngôi nhà vượng khí, tích tụ tài lộc, kinh doanh thuận lợi. Chính vì vậy, hệ thống cấp thoát nước chính là hạng mục quan trọng mà gia chủ cần quan trọng để tính toán đường nước ra, nước vào căn nhà. Phong thủy Tam Nguyên sẽ tư vấn hướng nước vào, hướng nước ra, vị trí bố trí bể phốt và cách hóa giải uế khí bể phốt cho gia chủ.

Gia chủ sẽ nhận được một bản thiết kế mặt bằng công năng và mô phỏng nội thất bên trong một cách rõ ràng, giúp gia chủ có thể hình dung cụ thể được các khối công năng trong ngôi nhà và kiến trúc sư dễ dàng triển khai các bộ hồ sơ thi công còn lại.

Tư vấn sử dụng các vật phẩm phong thủy,

Cách bố trí, sắp đặt sao cho những vật phẩm này có thể kích hoạt được tài lộc trong nhà, vừa đạt được tính thẩm mỹ cao lại vừa hóa giải được những vị trí xấu.

Tư vấn ngày giờ khởi sự:

Gia chủ sẽ nhận được gợi ý về năm, tháng, ngày, giờ để thực hiện các việc như: dọn mặt bằng, Động thổ, Trấn trạch, đổ mái các tầng, cất nóc và Nhập trạch.

Để được tư vấn làm nhà theo phong thủy, quý khách hàng có thể liên hệ đến Phong Thủy Tam Nguyên qua địa chỉ:

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ