Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Chiêu Tài / Cầu Đá Thạch Anh Và Những Ý Nghĩa Tuyệt Vời Của Nó

Cầu Đá Thạch Anh Và Những Ý Nghĩa Tuyệt Vời Của Nó

(0)
Quả cầu đá thạch anh phong thủy được chế tác từ những loại đá quý hình thành từ ngàn năm, mang trong mình sinh khí đất trời nên có tác dụng phong thủy cao.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Quả cầu đá thạch anh là gì?

Quả cầu đá thạch anh là vật phẩm phong thủy có dạng khối cầu, được làm từ thạch anh hoặc pha lê, đá mắt hổ, đá xà cừ,... Những loại đá và khoáng vật này thường có tuổi đời lên đến hàng triệu năm, hấp thụ tinh hoa linh khí đất trời nên thường mang trong mình nguồn năng lượng dương khí dồi dào. Hình tròn cũng được cho là tượng trưng cho nguyên khí của trời, đất. 

Loại đá phong thủy được sử dụng nhiều nhất là đá Thạch Anh, bởi đây là một loại đá khá phổ biến trong thiên nhiên, được xem như một loại đá màu nhiệm. Nó được con người phát hiện từ gần 300.000 năm về trước, là loại tinh thể nhiều màu, chủ yếu bắt gặp trong thiên nhiên là trắng, tím hoặc hồng. Thạch Anh còn được gọi là viên đá phong thủy (Fengshui stone) vì đã trải qua hàng triệu năm hình thành, nó đã thu hút được năng lượng vũ trụ và phát ra một trường năng lượng dương cực mạnh, có thể đem đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc, chống lại sự ảnh hưởng của năng lượng xấu.

Từ xa xưa, dân gian đã biết sử dụng cầu phong thủy từ đá quý để thể hiện sự quyền uy, địa vị, xua đuổi tà vận và cầu mong may mắn, tiền tài đến với mình. Ngày nay, cầu đá phong thủy không chỉ mang lại những ý nghĩa tốt đẹp đến cho gia chủ mà nó còn là một vật phẩm trang trí thể hiện sự sang trọng, quý phái, là điểm nhấn đầy thẩm mỹ cho nội thất căn nhà. Tùy vào vị trí đặt cầu đá và màu sắc của chúng mà chúng sẽ mang lại một số tác dụng như sau:

Giúp mở mang trí tuệ, tăng sự thông suốt, thúc đẩy việc học hành, hỗ trợ các mối quan hệ trong cuộc sống. Đặc biệt rất phù hợp để đặt trên bàn làm việc của những nhà nghiên cứu, những chính trị gia hoặc những chủ doanh nghiệp,...

  • Mang đến sự tự tin, may mắn cho chủ nhân
  • Mang đến sự thuận lợi cho con đường công danh, tiền tài và học hành 
  • Kìm hãm, chế ngự hung khí bên trong con người. Giúp giảm stress, giải tỏa sự nóng giận, tạo ra sự cân bằng cho tâm trạng của chủ nhân
  • Giúp tránh được bệnh tật. Một số loại đá còn được sử dụng trong y học để chữa các bệnh về tim, giúp lưu thông khí huyết, hỗ trợ sinh sản ở nữ...

Nên đặt cầu đá thạch anh ở đâu?

Cầu đá phong thủy tốt nhất nên được đặt trong phòng làm việc, phòng đọc sách hoặc phòng khách. Tuyệt đối không nên đặt ở góc nhà bếp hoặc giữa lối đi, vì điều này sẽ khiến vật phẩm không những không phát huy công dụng và còn phản ngược lại.

Việc kết hợp màu đá với bản mệnh cùng vị trí đặt hợp lý sẽ giúp cầu đá phát huy tối đa linh lực, phù trợ cho gia chủ được như ý. Mỗi màu đá sẽ có một ý nghĩa khác nhau, một tác dụng khác nhau.

Ví dụ:

Cầu Đá Thạch Anh Hồng có tác dụng tuyệt vời trong việc gia tăng tình duyên (Ảnh minh họa)

Cầu đá Thạch Anh Hồng: biểu tượng cho trái tim, cho tình yêu, giúp xoa dịu nỗi buồn về mặt tình cảm, giảm stress và hạn chế những cơn nóng giận, cải thiện mối quan hệ cho người dùng nó. Đặc biệt, Thạch Anh Hồng còn có khả năng cải thiện làn da, loại bỏ các nếp nhăn, sẹo, làm sạch da mặt, mang đến nhiều may mắn cho công việc kinh doanh,... Nếu đặt đá Thạch Anh Hồng ở dưới chân giường sẽ giúp vợ chồng tránh được các mối bất hòa, giúp tăng cường sự tự tin và khả năng sáng tạo, giúp ngủ ngon, không gặp ác mộng và giúp trí nhớ tốt hơn.

Cầu Đá Thạch Anh Xanh được rất nhiều gia chủ lựa chọn trong năm nay bởi nó giúp tăng cường vận khí cửu tinh năm 2020 (Ảnh minh họa)

Cầu đá Thạch Anh Xanh: tăng cường Mộc khí, kích hoạt vận quan, gia tăng phong thủy. Là một khoáng chất canxi florua thuộc nhóm halogennua, đây được xem là một khoáng chất có độ chịu lực lớn, có những đường vân đá rất đẹp giúp vật phẩm nhìn lung linh hơn dưới ánh sáng mặt trời. Quả cầu đá Thạch Anh Xanh không chỉ là một món đồ trang trí đẹp mà nó còn mang lại sự tự tin, may mắn, mang lại sự thuận lợi trong kinh doanh, sự sáng tạo và tươi mới cho chủ nhân của nó. 

Cầu đá Thạch Anh Tím: là loại đá quý và hiếm nhất trong các loại thạch anh. Nó biểu trưng cho sự tự chủ về mặt tinh thần, sức sống mạnh mẽ, tính chặt chẽ, chính xác, thận trọng và có khả năng điều trị các chứng mất ngủ, nghiện rượu hoặc các bệnh liên quan đến xương khớp. Đây là một vật phẩm rất thích hợp cho các doanh nhân và các nhà hoạt động xã hội - chính trị. 

Cầu đá Thạch Anh Trắng: được xem là viên đá của vũ trụ, cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ. Thạch Anh Trắng tiếp nhận, kích hoạt, lưu trữ và khuyếch đại năng lượng vũ trụ, kích thích các chức năng hoạt động của não và tăng cường mức độ tập trung. Nó được mệnh danh là “Thạch Anh Đế Vương”, là sự kết hợp tổng thể các màu sắc và thể hiện sự cân bằng, viên mãn trong cuộc sống.

 

Nếu bạn cũng đang muốn lựa chọn vật phẩm Cầu Đá Thạch Anh về vừa để làm điểm nhấn cho không gian sống của mình, vừa để giúp kích hoạt các yếu tố phong thủy để giúp đạt được nhiều thành công, may mắn hơn nhưng không biết nên lựa chọn loại đá Thạch Anh màu gì, an vị ở đâu thì hãy để Phong Thủy Tam Nguyên cùng đội ngũ Trợ lý giàu kinh nghiệm giúp đỡ bạn nhé!

Nhanh tay để lại Họ tên + SĐT tại ĐÂY hoặc gọi NGAY đến số hotline 1900.2292 để được hỗ trợ.

 

>>> Tham khảo thêm các bài viết về đá Thạch Anh sau:

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ