Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Chiêu Tài / Hồ Lô Hòa Hợp Và Những Điều Bạn Chưa Biết

Hồ Lô Hòa Hợp Và Những Điều Bạn Chưa Biết

(0)
Hồ Lô Hòa Hợp là vật phẩm phong thủy được thầy Tam Nguyên cùng các thầy trong Hiệp hội dịch học phong thủy thế giới phân hội tại Việt Nam cùng nghiên cứu, chế tác.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Hồ Lô Hòa Hợp Là Gì?

Vật phẩm được chế tác từ chất liệu gỗ đào. Tại sao lại là gỗ đào mà không phải là loại gỗ khác? Bởi từ xa xưa, các pháp sư, đạo sĩ đã thường sử dụng gỗ đào để làm các pháp khí trấn trạch, trừ tà, xua đuổi tà ma nên gỗ đào có công dụng kỵ tà cực mạnh, đó là lý do các vật phẩm phong thủy đa số được chế tác từ gỗ đào và Hồ Lô Hòa Hợp cũng không phải là ngoại lệ.

Hồ lô hòa hợp được chế tác theo hình bầu Hồ Lô, bụng to, miệng nhỏ và được xâu 3 quả hồ lô 1 dây với ý nghĩa là Thiên, Địa, Nhân, tượng trưng cho trời, đất và con người hòa hợp thành 1 thể thống nhất. Phần bên ngoài được khắc hình đôi Tiên Đồng Ngọc Nữ, tượng trưng cho sự trai gái đầy đủ, con cháu đầy đàn, có nếp có tẻ.

Bầu dưới hồ lô được khắc 4 chữ nho nghĩa là uyên ương hòa hợp. Ngoài ra mặt bên còn được khắc đồ hình âm dương kết hợp với 8 quẻ của hậu thiên bát quái. Tượng trưng cho sự hài hòa âm dương, trong âm có dương, trong dương có âm.

Ý Nghĩa Của Hồ Lô Hòa Hợp

Hồ lô hòa hợp chứa đựng nhiềuý nghĩa phong thủy về việc hòa hợp hôn nhân (Ảnh minh họa)

Như tên gọi của nó, đây là chiếc bình giữ gìn hòa hợp, gắn bó tình thân. Dây hồ lô hòa hợp treo ở các vị trí giúp kỵ tà, hóa sát, đẩy mạnh hòa hợp vợ chồng, các thành viên trong gia đình.

 

​Tại Sao Hồ Lô Lại Có Khả Năng Kích Hòa Hợp Tốt Đến Vậy?

Phần bên trong của hồ lô hòa hợp rỗng để được nạp cốt, cốt bao gồm gạo vàng Thần Tài, San Hô Đỏ, Phù Hòa Hợp và 1 số nguyên liệu bí truyền khác.

Vật phẩm trước khi được sử dụng Thầy Tam Nguyên sẽ khai quang, trì chú. Trì vào đó những chú như chú hòa hợp, chú chiêu tài, chú đại bi và 1 số chú khác của đạo gia.

Bạn được hướng dẫn và tư vấn vị trí treo phù hợp nhất và ngày giờ treo. Cùng với đó là văn khấn để hỗ trợ an vị vật phẩm phát huy công dụng.

 

​Cách Sử Dụng Hồ Lô Hòa Hợp

 Vợ chồng hay cãi cọ, khắc khẩu hay vợ hoặc chồng có mối quan hệ bên ngoài. Ban cần treo hồ lô hoà hợp tại đầu giường hoặc tại phương vị đào hoa của vợ hoặc chồng.

Phương vị đào hoa sẽ được phân như sau:

Tuổi Gia Chủ

Phương Vị Đào hoa

Thân – Tý – Thìn

Dậu 277,5 độ (Tây)

Tỵ – Dậu – Sửu

Ngọ 187,5 độ (Nam)

Dần – Ngọ – Tuất

Mão 97,5 độ (Đông)

Hợi – Mão – Mùi

Tý 7,5 độ (Bắc)

Cửa sổ của nhà mà nhìn ra cánh đồng, bãi tha ma, bệnh viện, chợ, bãi rác hay nhìn ra bếp thì treo hồ lô tại cửa sổ để trấn sát.

 

​Mua Hồ Lô Hòa Hợp Ở Đâu Tốt Nhất?

Đây là vật phẩm phong thủy vừa có khả năng chế hóa đào hoa ảo, vừa có khả năng kỵ tà. Do vậy cần phải được mua tại nơi uy tín và có sự tư vấn, hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Hồ lô hòa hợp giúp tăng cường tình duyên, đem lại may mắn (Ảnh minh họa) 

Hồ lô hòa hợp cần đầy đủ yếu tố sau bạn mới nên sử dụng:

  • Được chế tác từ loại gỗ đào tốt nhất để có tính kỵ tà tốt nhất
  • Được nạp cốt, chú đầy đủ
  • Có đủ 3 hồ lô nhỏ
  • Được khai quang, trì chú bởi phong thủy sư cao cấp
  • Ngày giờ treo cần phải được xem xét kỹ càng.
  • An vị đúng cách bao gồm cả hành động và văn khấn

Phong Thủy Tam Nguyên là đơn vị dẫn đầu bởi kinh nghiệm, uy tín, sự tận tâm với nghề. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe vấn đề, khúc mắc của bạn trước khi đưa ra giải pháp. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn để vượt qua mọi khó khăn, vướng mắc. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách để lại Họ và Tên và Số Điện Thoại ở phần bình luận phía dưới. Chúng tôi sẽ nhanh chóng gọi và tư vấn chi tiết hơn cho bạn.

>>> Xem thêm: 

HỒ LÔ HÒA HỢP - TĂNG CƯỜNG TÌNH CẢM NHÂN DUYÊN

Hồ Lô Phong Thủy Và Những Điều Cần Biết

3 Vật Phẩm Mang Hình Dáng Hồ Lô Nên Được Sử Dụng Trong Năm 2021

 

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ