Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Vật Phẩm Qua Câu Chuyện / Tại Sao Phải Tẩy Uế Khí Và Sử Dụng Vật Phẩm Gì Để Giúp Việc Tẩy Uế Khí Có Công Hiệu?

Tại Sao Phải Tẩy Uế Khí Và Sử Dụng Vật Phẩm Gì Để Giúp Việc Tẩy Uế Khí Có Công Hiệu?

(0)
Xông tẩy uế là gì? Tẩy uế, xông nhà là phương pháp thường được dùng khi xông nhà cuối năm, đầu năm mới, trước khi nhập trạch về nhà mới, khai trương cửa hàng hoặc thanh tẩy môi trường sống, tẩy uế phòng ngủ, phòng trọ để loại bỏ tà khí, khí xấu, xui rủi khỏi nơi mình ở, làm việc và đón nhận những sinh khí tốt lành.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Vậy uế khí là gì? Làm cách nào để tẩy bỏ được uế khí? Hãy cùng Phong Thủy Tam Nguyên đi tìm đáp án cho câu hỏi này nhé!

Uế khí là gì?

Có thể chúng ta không nhìn thấy, nhưng luôn tồn tại những trường năng lượng xấu hay được gọi là uế khí (phong long), hung khí, tà khí tồn đọng trong ngôi nhà hay cửa hàng kinh doanh. Uế khi được cho là được sinh ra từ những cảm xúc và suy nghĩ tiêu cực của chủ nhà, của khách khứa ra vào để lại.

Có rất nhiều cách để tẩy uế cho ngôi nhà (Ảnh minh họa)

Ví dụ ở một gia đình có vợ chồng bất hòa cãi nhau, con cái đánh nhau, bầu không khí bao trùm cả không gian sẽ rất nặng nề khiến ai bước vào cũng cảm thấy khó chịu không thoải mái. Hay ở những nơi kinh doanh sầm uất như quán bia, quán nhậu, karaoke, từ những cuộc trò chuyện của khách, khách càng dốc bầu tâm sự, kêu ca, càng sinh ra một trường năng lượng xấu chính là “oán khí” bám lấy cơ sở kinh doanh đó ngày qua ngày, lâu dần tích tụ thành trường khí xấu dày đặc.

Bởi tàn dư năng lượng xấu hay tà khí chính là hệ quả của những cảm xúc, suy nghĩ tiêu cực cũng như những sự việc không hay đã xảy ra. Do vậy, ta rất cần loại bỏ những năng lượng này để duy trì sự bình an trong nhà, cân bằng năng lượng, thu hút vượng khí và tài lộc trong kinh doanh.

Nhà ở cũng giống như miếng bọt biển, những cảm xúc suy nghĩ tiêu cực cũng dễ dàng thẩm thấu vào đồ gỗ, thảm, trần nhà và tường, có thể tích tụ ở mọi ngóc ngách. Những năng lượng tiêu cực này có thể ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc sống của bạn, gây hại tới tài chính, các mối quan hệ và sự hòa hợp trong gia đình.

Đặc biệt, việc tẩy uế nhà cửa trước khi về nhà mới khá cần thiết bởi trước khi dọn về nhà mới có thể có các ám khí để lại từ chủ cũ hoặc những người thợ xây dựng, dễ ảnh hưởng đến gia đạo. Cách tẩy uế nhà cũ sẽ xua đuổi khí xấu để sinh khí vào nhà, đem lại bình an, may mắn, tài lộc cho người ở.  

Ví như nhà bạn mới xây dựng hoàn thành thì trong ngày nhập trạch, cần phải tẩy uế cho chính căn nhà đó. Bởi trong thời gian xây dựng, có thể các công nhân làm “chuyện người lớn” khi ngủ nghỉ tại công trình hoặc gia đình các công nhân có tang chế chẳng hạn, điều đó rất ảnh hưởng cho gia thất của bạn.

Làm cách nào để tẩy uế khí?

Nếu quý gia chủ muốn xông nhà, tẩy uế khi khi dọn về nhà mới thì nên tiến hành theo những bước sau:

- Bước 1: Dọn dẹp nhà cửa bởi nhà cũ hoặc mới xây xong thường chứa nhiều uế khí, dọn nhà sạch sẽ là một cách để loại bỏ những uế khí lâu ngày.

- Bước 2: Đốt một vài ngọn nến trong nhà giúp xem không khí trong nhà có ẩm mốc hoặc lưu thông tốt hay không bằng cách nhìn ánh lửa nếu lập lòe mà không cháy đứng ngọn thì không gian đó có độ ẩm cao và khí xấu.

- Bước 3: Bước cuối cùng là xông nhà bằng nhiều cách tẩy uế cho nhà mới bằng sản phẩm Bột Trừ Tà Khai Vận 

Gia chủ mang đĩa xông sau khi đốt đi quanh nhà theo nguyên tắc từ tầng trên xuống tầng dưới, trong ra ngoài, tất cả không gian, trong cả các góc tối và kết thúc ở phòng khách, đi theo chiều kim đồng hồ với ý nghĩa thông suốt, thuận lợi.

Trong quá trình thực hiện cách tẩy uế khi mua nhà cũ, nhà mới xây, hãy mở các cửa để khí xấu thoát ra hết và thu hút vượng khí vào nhà, đồng thời bật hết các đèn để tăng dương khí cho nhà ở. Nếu nguyên liệu đang đốt hết thì có thể cho thêm để tiếp tục. 

Việc xông này cũng áp dụng tương tự khi xông văn phòng, hướng từ trên xuống dưới, trong ra ngoài và chú ý các góc tường tối, bụi bặm.

Để biết rõ hơn về những cách tẩy uế khi vào nhà mới, nhà thuê hiệu quả, bạn hãy tham khảo sản phẩm Bột Trừ Tà Khai Vận của Phong Thủy Tam Nguyên dưới đây!

Có gì trong sản phẩm Bột trừ tà khai vận?

Bột trừ tà khai vận được sản xuất từ 100% thành phần thiên nhiên

Là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng các giá trị truyền thống vào sản xuất hương liệu cao cấp, cụ thể là được áp dụng đối với sản phẩm Bột trừ tà khai vận, Phong Thủy Tam Nguyên tự hào cam kết sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, đảm bảo sức khỏe và đem lại hiệu quả cao nhất cho người sử dụng.

Thành phần bên trong bột trừ tà bao gồm các loại thảo mộc như: quế, hồi, đinh hương, xạ hương, bồ đề,....Đây đều là những thảo dược tự nhiên rất tốt cho sức khỏe của con người.

Một nguyên liệu không thể thiếu trong Bột trừ tà khai vận đó là Gạo vàng thần tài. Đây là pháp khí hàng đầu để dẫn khí, chiêu tài, nạp phúc, được chế tác từ cát vàng và đá tự nhiên thuần khiết, với mỗi công đoạn chế tác đều được vận dụng các nguyên lý ngũ hành một cách công phu, bởi vậy, nó mang lại sự may mắn lớn cho bất cứ ai sở hữu nó.

Ngoài ra, bên trong mỗi hộp Bột trừ tà khai vận còn có 10 nụ trầm được làm hoàn toàn từ trầm hương tự nhiên - là pháp bảo được kết tinh từ nguồn sinh khí của đất trời. Nó tỏa ra một mùi thơm vô cùng dễ chịu với đặc tính không bao giờ mất mùi, giúp điều hòa được tinh thần, cảm xúc cho người sử dụng.

Bên trong căn mỗi hộp sẽ có một tờ hướng dẫn sử dụng, ghi rõ từng bước giúp cho việc sử dụng trở nên thuận tiện hơn, giúp quý gia chủ có thể tự mình thực hiện mà không lo lắng sẽ bỏ lỡ bất cứ quy trình nào trong quá trình xông, tẩy uế cho căn nhà của mình.

>>> Xem thêm: 

Bật mí cách xông nhà tẩy uế đơn giản, hữu hiệu nhất

BỘT TRỪ TÀ KHAI VẬN - TẨY UẾ KHÍ, TÀ KHÍ ĐEM LẠI PHÚC LỘC BÌNH AN

Cách xông nhà mới, tẩy uế nhà cửa trước khi nhập trạch nhà mới

 

Để đặt vật phẩm cũng như được tư vấn cụ thể hơn về cách sử dụng hoặc các vấn đề liên quan tới phong thủy và đời sống, quý gia chủ hoàn toàn có thể liên hệ với đội ngũ Chuyên gia của Phong Thủy Tam Nguyên thông qua số hotline 19002292 hoặc để lại thông tin tại ĐÂY nhé!

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ