Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Tử Vi / Hợp Tác Kinh Doanh Của 12 Con Giáp (Phần 2)

Hợp Tác Kinh Doanh Của 12 Con Giáp (Phần 2)

(0)
Hợp Tác Kinh Doanh Của 12 Con Giáp (Phần 2)
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Ở bài viết trước, quý độc giả đã tìm hiểu về việc hợp tác kinh doanh của con giáp Tý và con giáp Sửu. Ở bài viết hôm nay, Phong Thủy Tam Nguyên sẽ chia sẻ tiếp tới quý độc giả về việc hợp tác kinh doanh giữa tuổi Dần và tuổi Mão với những con giáp khác.

Tuổi Dần

Hợp tác kinh doanh của người tuổi Dần

Người tuổi Dần và người tuổi Tý: Có thể hợp tác, song người tuổi Dần cần để ý một chút, bởi lẽ người tuổi Tý có tâm lý “đầu cơ”, nếu chân thành thì còn có thể hợp tác được, còn không gặp phải người tuổi Tý “khôn lỏi”, e rằng người tuổi Dần sẽ phải hối hận.

Người tuổi Dần và người tuổi Sửu: Hợp tác có thể mang lại rủi ro, người tuổi Dần không chịu được thái độ hà khắc và hành vi theo chủ nghĩa vật chất của người tuổi Sửu, cuối cùng không thể hợp tác.

Người tuổi Dần và người tuổi Dần: Hợp tác chưa chắc đã có kết quả tốt, bởi lẽ hai bên đều thiếu thái độ sống thực tế, cũng như đầu óc kinh doanh.

Người tuổi Dần và người tuổi Mão: Có thể hợp tác, hai bên khen ngợi lẫn nhau, người tuổi Dần cảm thấy người tuổi Mão rất có ích, mong muốn hợp tác, song người tuổi Mão cần thận trọng một chút, bởi lẽ người tuổi Dần cực kì nóng tính.

Người tuổi Dần và người tuổi Thìn: Hợp tác cực kì ăn ý, hai bên đều có năng lực và tài cán phi phàm. hơn nữa tin tưởng lẫn nhau, gây ảnh hưởng tốt cho nhau.

Người tuổi Dần và người tuổi Tỵ: Hợp tác không mấy vui vẻ, hai bên thường xảy ra xung đột do bất đồng quan điểm, khiến quan hệ hợp tác rạn nứt.

Người tuổi Dần và người tuổi Ngọ: Có thể hợp tác, mặc dù quan hệ giữa họ rất tốt đẹp, song hợp tác với nhau chủ yếu là vì lợi ích chung.

Người tuổi Dần và người tuổi Mùi: Hợp tác chỉ là tạm thời, do người tuổi Dần có thể cố gắng chấp nhận người tuổi Mùi, song cuối cùng người tuổi Mùi vẫn không chịu nổi người tuổi Dần.

Người tuổi Dần và người tuổi Thân: Có thể hợp tác, có điều do tính cách nóng nảy, thích áp đặt, mà người tuổi Dần cần đề phòng những mưu mô của người tuổi Thân.

Người tuổi Dần và người tuổi Dậu: Tuyệt đối không nên hợp tác, bởi lẽ hợp tác nhìn chung không có lợi cho người tuổi Dần, người tuổi Dậu mặt nào cũng kém người tuổi Dần, hợp tác chỉ khiến người tuổi Dần thêm bận rộn mà thôi.

Người tuổi Dần và người tuổi Tuất: Hợp tác về các mặt khác rất tốt, trừ hợp tác kinh doanh là không phù hợp.

Người tuổi Dần và người tuổi Hợi: Có thể hợp tác trong thời gian ngắn, không thể về lâu về dài, bởi lẽ người tuổi Dần thường tạo sự uy hiếp đối với người tuổi Hợi, ngay cả bản thân người tuổi Dần cũng không biết điều này.

 

Nên kinh doanh một mình hay hợp tác

Người tuổi Dần dũng mãnh, tác phong quyết đoán, nếu tận dụng được cả tài năng và học thức thì vừa quyết đoán, nếu tận dụng được cả tài năng và học thức thì vừa quyết đoán lại rất thông minh, tự mình có thể đưa ra quyết định sáng suốt và thực hiện trong thời gian ngắn nhất. Người tuổi Dần không nên dựa dẫm vào bạn hợp tác, không cần suy xét tới ý kiến của người khác, vẫn có thể tự mình vạch ra kế hoạch.

Người tuổi Dần “mạnh mẽ có tài”, năng lực quản lý tốt, có khả năng lên kế hoạch, hơn nữa có thể nắm vững cơ hội. tuy nhiên, một số khác quyết đoán song thiếu kiến thức, thường đưa ra những quyết định sai lầm, họ không tiếp thu ý kiến của cấp dưới chỉ vì không “trùng” với quan điểm của mình, bởi vậy, những người tuổi Dần này nên hợp tác với người khác, nhất là trong kinh doanh.

Bạn hợp tác của người tuổi Dần tốt nhất phải có tài trí, có thể làm cân bằng thái độ nóng vội, bổ sung những thiếu hụt, mở ra cục diện mới cho người tuổi Dần, bạn làm ăn phải có “mưu cao kế sâu”, biết phán đoán tình thế để cục diện kinh doanh ngày càng phát triển.

 

Tuổi Mão

Hợp tác kinh doanh của người tuổi Mão

Người tuổi Mão và người tuổi Tý: Nhìn chung không nên hợp tác, khi mèo hợp tác với chuột, mọi ý tưởng kinh doanh tự dưng biến mất.

Người tuổi Mão và người tuổi Sửu: Hợp tác không ăn ý, hai bên lợi dụng nhau, không tin tưởng lẫn nhau, cuối cùng khiến quan hệ hợp tác rạn nứt.

Người tuổi Mão và người tuổi Dần: Có thể hợp tác, hai bên biết tán dương nhau, mèo có thể giúp hổ làm nhiều việc lớn, song mèo cần lưu ý bởi hổ rất nóng tính.

Người tuổi Mão và người tuổi Mão: Hợp tác khá vui vẻ, đặc biệt là mở cửa hàng bán đồ chơi cổ hoặc văn phòng luật sư thì sự nghiệp sẽ sáng lạn.

Người tuổi Mão và người tuổi Thìn: Hợp tác khá vui vẻ, mèo sẽ nghe theo ý tưởng của rồng, đồng thời cũng sẽ đóng góp nhiều ý kiến cho rồng.

Người tuổi Mão và người tuổi Tỵ: Có thể hợp tác, nếu muốn thành công nhất thiết phải “nói ít làm nhiều”.

Người tuổi Mão và người tuổi Ngọ: Nên hợp tác bởi ngựa là động vật sức lực dồi dào. Mặc dù ngựa có thể chăm sóc bản thân, song mèo vẫn thường có trò đùa nghịch ngợm gây ra tổn thất cho ngựa.

Người tuổi Mão và người tuổi Mùi: Hợp tác rất thành công, mèo có thể khiến dê làm việc hăng say, còn mèo lại thường đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất dựa vào khả năng nắm bắt nhanh nhạy của mình, sự nghiệp nhất định sẽ phát triển thịnh vượng.

Người tuổi Mão và người tuổi Thân: Đây là sự hợp tác “chẳng lợi lộc gì”, hai bên chỉ làm rối tung kế hoạch của nhau. Hợp tác sẽ sớm rạn nứt, nhìn chung kinh doanh sẽ thất bại.

Người tuổi Mão và người tuổi Dậu: Có thể hợp tác, song hợp tác nên dựa theo mọi hành vi và động cơ của mèo.

Người tuổi Mão và người tuổi Tuất: Là sự hợp tác tốt nhất, sự thông minh và khách quan của mèo rất có ích đối với chó, mà chó lại rất trung thành với mèo, bởi vậy hợp tác tương đối vui vẻ.

Người tuổi Mão và người tuổi Hợi: Hợp tác thành công, tài lộc của người tuổi Hợi tương đối tốt, mà sự thông minh, lanh lợi của mèo sẽ “chắp thêm cánh” cho lợn, hợp tác đương nhiên thu được lợi lớn.

Nên kinh doanh một mình hay hợp tác

Tác phong kinh doanh của người tuổi Mão tương đối “dịu dàng”, trong khi đó thương trường là nơi “sóng gió”, nhất định cần có ý chí mạnh mẽ mới cso thể đứng vững, không thể làm mọi việc dựa vào cá tính hiền dịu. Những người tuổi Mão “dịu dàng”, tốt nhất nên chọn bạn hợp tác trong kinh doanh, nếu không sẽ có cảm giác “cô đơn không ai giúp đỡ”. Ngược lại, những người có tính cách mạnh mẽ, ý chí kiên định, thái độ ôn hòa song kiên quyết lại có thể tự kinh doanh một mình, không cần hợp tác, không cần thương lượng với người khác.

Người tuổi Mão đặc biệt giỏi giao tiếp, có thể làm tốt việc công, xử lý khôn khéo cả trong lẫn ngoài, vì vậy hợp nhất là kinh doanh buôn bán nhỏ một mình. Tuy nhiên, người tuổi Mão có đặc điểm rất đào hoa, nhìn từ góc độ xấu, trong kinh doanh dê gặp trục trặc do vướng bận vào chuyện tình yêu, hoặc quá say mê “tửu sắc” mà làm hỏng việc kinh doanh. Bởi vậy những người “đào hoa” tuổi Mão dễ rung động trước người khác giới. Bạn hợp tác kinh doanh tốt nhất là bạn đời hoặc là người yêu, nếu không sẽ khó mà bền vững.

>>> Xem thêm: 

Hợp Tác Kinh Doanh Của 12 Con Giáp Như Thế Nào?

Hợp Tác Kinh Doanh Đôi Bên Cùng Có Lợi

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
Tags:
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ