Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Tử Vi / Hợp Tác Kinh Doanh Của 12 Con Giáp (Phần 3)

Hợp Tác Kinh Doanh Của 12 Con Giáp (Phần 3)

(0)
Hợp tác kinh doanh của tuổi Thìn và tuổi Tỵ
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

 

Tuổi Thìn

Hợp tác kinh doanh của người tuổi Thìn

Người tuổi Thìn và người tuổi Tý: Có thể hợp tác, có điều sự nghiệp nhất thiết phải phát triển theo ý đồ của người tuổi Thìn.

Người tuổi Thìn và người tuổi Sửu: Hợp tác không ăn ý. Trâu thường có tranh chấp với hổ, hơn nữa không có bất kỳ sự nhượng bộ nào, cuối cùng hợp tác rạn nứt, nếu hai bên có thể tôn trọng ý kiến của nhau, biết nhường nhịn nhau thì mới có thể hợp tác.

Người tuổi Thìn và người tuổi Dần: Hợp tác ăn ý nhất, cả hai cùng phát huy tốt tài năng của mình.

Người tuổi Thìn và người tuổi Mão: Hợp tác khá ăn ý, mèo sẽ để rồng quyết định mọi việc, hơn nữa còn đóng góp nhiều ý kiến hợp lý, thật đúng là “cố vấn” của rồng.

Người tuổi Thìn và người tuổi Thìn: Tốt nhất không nên hợp tác, vì nếu cùng hợp tác sẽ chỉ gây ra tình trạng “tranh quyền cướp lợi”.

Người tuổi Thìn và người tuổi Tỵ: Có thể hợp tác, song rắn cần phải phát huy triệt để tính tích cực của mình, không nên đùn đẩy hết công việc cho rồng, nếu không sẽ khiến rồng phẫn nộ.

Người tuổi Thìn và người tuổi Ngọ: Có thể hợp tác việc nhỏ trong thời gian ngắn, còn nếu hợp tác lâu dài, e rằng sẽ xảy ra rủi ro.

Người tuổi Thìn và người tuổi Mùi: Có thể hợp tác, song không phải là trong tất cả các lĩnh vực, thông thường có thể “gặt hái thành quả” trong lĩnh vực nghệ thuật, có điều nên phân công công việc rõ ràng, đặc biệt giám đốc hay người chế bản tốt nhất nên do người tuổi Thìn đảm nhận.

Người tuổi Thìn và người tuổi Thân: Hợp tác xuất sắc nhất, hai người tâm đầu ý hợp, không bao giờ thất bại.

Người tuổi Thìn và người tuổi Dậu: Có thể hợp tác, song nhất thiết phải để người tuổi Thìn giữ vai trò chính, còn người tuổi Dậu thích hợp với những công việc mang tính chất ngoại giao.

Người tuổi Thìn và người tuổi Tuất: Không thể hợp tác, việc gì chó cũng có thể nhìn thấu ruột gan rồng, rồng cảm thấy không dễ “đầu cơ”.

Người tuổi Thìn và người tuổi Hợi: Nếu người tuổi Hợi có thể khiêm nhường một chút thì hợp tác này sẽ thành công mỹ mãn.

Nên kinh doanh một mình hay hợp tác

Người tuổi Thìn có khí chất “quân vương”, tác phong kinh doanh tương đối độc đoán chuyên quyền, có kiến giải độc đáo, không thích tiếp thu ý kiến người khác, cực kỳ bảo thủ.  Bởi vậy, người tuổi Thìn có tài năng và kiến thức, có thể tự mình kinh doanh và lập nghiệp, hợp tác sẽ chỉ làm mọi việc thêm phiền phức, bị đối phương trách cứ mà thôi. Họ sẽ thấy người bạn cùng hợp tác nhát gan, thiếu kiến thức. Đôi khi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, song người tuổi Thìn khăng khăng bảo thủ, nhất quyết không nhượng bộ đã khiến quan hệ rạn nứt.

Người tuổi Thìn cần chiếm vị trí chính, làm người lãnh đạo, dù không thực sự nắm quyền song vẫn cần tỏ ra mình là người lãnh đạo, muốn khách hàng, các đối tác làm ăn cũng như người cùng hợp tác không xem thường mình và cảm thấy mình mới thực sự là nhân vật “đưa ra quyết sách”. Người tuổi Thìn rất coi trọng thể diện. Do vậy, trong kinh doanh, người ngoài không thể thấu hiểu mọi thứ, không thể biết được rằng người tuổi Thìn chỉ là “ngoài mạnh trong yếu”, hợp tác khó mà duy trì.

Khuyết điểm của người tuổi Thìn là chủ quan. Do đó, những người tuổi Thìn “không có tài năng” nên tìm người hợp tác làm ăn, bạn hợp tác có thể làm thay đổi suy nghĩ của người tuổi Thìn bằng thái độ ôn hòa, thậm chí có thể làm nhân vật có quyền thực sự. Họ có thể bày mưu tính kế và làm thay đổi vận thế của rồng, giúp rồng gặp dữ hóa lành.

 

Tuổi Tỵ

Hợp tác kinh doanh của người tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ và người tuổi Tý: Có thể hợp tác. Trong mắt người ngoài, hợp tác này vốn không thể thành hiện thực, bởi vậy hai bên cần có quan điểm riêng của mình, suy nghĩ độc lập thường mang lại kết quả đúng đắn.

Người tuổi Tỵ và người tuổi Sửu: Hợp tác khó thành công, bởi lẽ hai người có quan điểm trái ngược nhau.

Người tuổi Tỵ và người tuổi Dần: Hợp tác không ăn ý lắm, hai bên không đồng nhất quan điểm, do vậy khó mà hợp tác, đôi lúc xảy ra xung đột.

Người tuổi Tỵ và người tuổi Mão: Nếu hai bên có thể hành động ăn khớp với nhau thì hợp tác có thể thành công.

Người tuổi Tỵ và người tuổi Thìn: Có thể hợp tác, song tốt nhất rắn không nên đùn đẩy hết công việc cho rồng, bởi lẽ làm vậy không có lợi cho việc duy trì quan hệ hợp tác thường xuyên.

Người tuổi Tỵ và người tuổi Tỵ: Không hợp lắm, họ có thể có chung kế sách, xong lại khó phối hợp hành động.

Người tuổi Tỵ và người tuổi Ngọ: Có thể nói là sự hợp tác tốt nhất, rắn giỏi suy nghĩ, có thể đưa ra nhiều ý kiến mang tính xây dựng, còn ngựa thì chăm chỉ chịu khó, do vậy đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch.

Người tuổi Tỵ và người tuổi Mùi: Có thể hợp tác, bởi lẽ rắn hiểu phải làm thế nào song rắn vẫn nên coi sự nghiệp là chính, cố gắng giảm bớt sai sót cũng như phiền toái trong công việc.

Người tuổi Tỵ và người tuổi Thân: Hợp tác không ăn ý lắm, bởi lẽ khỉ quá thông minh, thường khiến rắn cảm thấy đau đầu.

Người tuổi Tỵ và người tuổi Dậu: Hợp tác khó thành công. Hai bên đều “giỏi nói”, mọi việc đều hỏng bét chỉ vì nói năng bừa bãi.

Người tuổi Tỵ và người tuổi Tuất: Có thể hợp tác, song không nên kỳ vọng quá cao, thông thường không thành công lắm.

Người tuổi Tỵ và người tuổi Hợi: Có thể hợp tác, tuy nhiên rắn vẫn nên coi sự hợp tác là chính, chớ đưa ra lắm mưu kế, bởi lẽ điều này không gây trở ngại lớn cho lợn, người chịu thiệt lại thường chính là rắn.

 

Nên kinh doanh một mình hay hợp tác

Người tuổi Tỵ là nhà kinh doanh “lắm mưu nhiều kế”, hành động và tác phong đều nhanh, không thích bỏ lỡ cơ hội, trong lòng có thể vạch ra toàn bộ sách lược một cách nhanh chóng. Người tuổi Tỵ có học thức sẽ giành được vị trí dẫn đầu trên thị trường, người không có học thức lại tự hủy hoại mình, khiến mình thất bại.

Người tuổi Tỵ lại không giỏi giao tiếp, do vậy chỉ thích hợp những công việc nội bộ, không hợp với công việc đối ngoại. Tuy nhiên, kinh doanh không thể chỉ đối nội mà không đối ngoại, nếu họ muốn kiểm soát được công ty, không để cho cấp dưới lộng hành thì nên tìm bạn hợp tác, mình quản lý nội bộ, còn đối phương phụ trách giao tiếp bên ngoài.

Những ngành nghề đòi hỏi sự sáng tạo, ít gặp gỡ khách hàng, không dính dáng gì tới “bán buôn, bán lẻ” thì có thể tự làm một mình, tự điều hành từng bộ phận của công ty.

 

>>> Xem thêm:

Hợp tác kinh doanh người tuổi Dần và tuổi Mão

Hợp tác kinh doanh 12 con giáp

Hợp tác kinh doanh đôi bên cùng có lợi

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
Tags:
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ