Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Tử Vi / BÍ MẬT THÁNG SINH CỦA NÀNG

BÍ MẬT THÁNG SINH CỦA NÀNG

(0)
Mỗi người sinh ra vào một tháng, lại mang những tính cách riêng biệt của người đó. Vậy, cô nàng của bạn sinh vào tháng và bí mật tháng sinh của nàng là gì?
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Cùng tìm hiểu bí mật tháng sinh của nàng

1. Tháng 1

Phụ nữ sinh Tháng 1 là kiểu nghiện công việc điển hình. Họ nghiêm túc và siêng năng, cũng đầy tham vọng, nhiều khả năng sẽ trở thành những nhà lãnh đạo tài giỏi. Sở hữu ý chí mạnh mẽ, họ không thích bị quản lý hay chỉ đạo và vì thế có thể bị coi là bảo thủ. Họ không mấy khi thể hiện cảm xúc thật của mình, chỉ bộc lộ với những người thân cận nhất hoặc có cùng tiếng nói. Kiểu người này cũng hiếm khi nổi giận, nhưng khi nổi giận sẽ vô cùng đáng sợ.

Bí mật tháng sinh của nàng
Bí mật tháng sinh của nàng

2. Tháng 2

Bí mật tháng sinh của nàng cho biết, chị em sinh Tháng 2 sở hữu khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng vô cùng phong phú. Họ yêu tự do, dường như không bị giữ chân hay ràng buộc bởi bất cứ điều gì. Người khác thường cho rằng họ có tính cách thất thường, kỳ quái hay lạnh lùng. Tuy nhiên một khi đã phải lòng, kiểu người này vô cùng chân thành lãng mạn, có thể làm mọi thứ vì người yêu. Đừng phản bội hay làm gì đó khiến họ mất lòng tin, vì khi ấy, với họ, bạn sẽ chẳng là ai cả.

3. Tháng 3

Theo tìm hiểu về bí mật tháng sinh của nàng, phụ nữ sinh Tháng 3 dường như chỉ sống trong thế giới của riêng mình. Khao khát sự yên bình, họ là những người hiền lành và chu đáo nhất. Đồng thời, kiểu người này cũng rất vui vẻ và đáng tin cậy. Chớ làm người phụ nữ sinh Tháng 3 buồn, bởi khi ấy, họ có thể làm ra chuyện… khá là đáng sợ ấy.

4. Tháng 4

Hòa đồng và sôi nổi, người phụ nữ sinh Tháng 4 ưa phiêu lưu và những gì kỳ thú. Họ chăm chỉ, không ngại ánh đèn sân khấu nên dễ đạt được thành công. Đa phần các chị em Tháng 4 dễ nổi máu ghen, một khi đã bùng lên thì khó mà dập tắt được. Nhưng nếu dành được lòng tin từ họ, bạn sẽ thấy mình giống như người hạnh phúc nhất trên thế giới này

5. Tháng 5

Lạc quan và chung thủy, phụ nữ sinh Tháng 5 là kiểu phụ nữ đẹp cả về tâm hồn và thể chất. Sau thẳm bên trong, họ ghét cảm giác ở một mình. Trong tình yêu, những người này thường khiến cánh mày râu phải lao tâm khổ tứ, có lẽ cả đời cũng không quên được họ.

6. Tháng 6

Phụ nữ sinh Tháng 6 sáng tạo, ưa giao tiếp và quen biết rộng. Tuy nhiên nhiều khi, vì sự thẳng thắn của mình, vô hình chung họ lại khiến người khác tổn thương. Kiểu người này cũng rất ham vui và thích những gì mới lạ. Trong tình yêu, đôi khi đàn ông sẽ giống như món đồ chơi trong tay họ vậy.

7. Tháng 7

Bí mật tháng sinh của nàng tiết lộ, người con gái sinh Tháng 7 không để ai tới quá gần mình và thường che giấu cảm xúc thật – dù bên ngoài có tự tin và vui vẻ đến đâu. Họ chân thành, hiếm khi khoe khoang hay tự mãn. Họ rất lịch sự với mọi người và không mấy khi tranh cãi. Nếu yêu một cô gái Tháng 7, hãy biết giữ gìn – đây là kiểu phụ nữ của gia đình điển hình đấy.

8. Tháng 8

Bí mật tháng sinh của nàng
CaptioBí mật tháng sinh của nàngn

Người phụ nữ sinh Tháng 8 sẵn sàng đứng ra chịu trách nhiệm và dẫn dắt mọi người. Họ rất mạnh mẽ, dù trong hoàn cảnh khó khăn vẫn có thể bông đùa và không cho phép bất cứ ai trêu ghẹo mình. Họ luôn muốn được là tâm điểm của sự chú ý và quả thực là luôn khiến người khác phải dõi theo dù xuất hiện ở bất kỳ đâu.

9. Tháng 9

Phụ nữ sinh Tháng 9 tốt bụng và thường đặt tiêu chuẩn rất cao về cuộc sống. Người khác nhiều khi gọi họ là “bà già khó tính” nhưng cô gái Tháng 9 cứ thế bỏ ngoài tai – bạn thấy đấy, họ không hề dễ dãi. Họ đặc biệt rất ghét sự phản bội; và nếu bị ai đó làm tổn thương, không đời nào họ lại để người đó được sống yên ổn. Họ hướng tới tới những mối quan hệ lâu dài.

10. Tháng 10

Yêu những gì ổn định, vững chắc, người con gái sinh Tháng 10 làm gì cũng hướng tới 4 chữ “dĩ hòa vi quý”. Họ không thích đối đầu và ghét phải thay đổi. Kiểu người này vừa giàu cảm xúc, vừa thông minh nên rất dễ dàng chinh phục được phái mạnh. Những phụ nữ khác lắm khi phải ganh tị với họ.

11. Tháng 11

Đây là kiểu phụ nữ bí ẩn bậc nhất. Những phụ nữ này che giấu bản thân rất kỹ, nhưng lại có thể dễ dàng đọc vị mọi người. Lừa dối họ gần như là không thể. Những gian nan, thử thách có thể làm người khác phải co rúm người lại vì sợ hãi nhưng kỳ lại thay, lại không làm phụ nữ sinh Tháng 11 sờn lòng. Họ vô cùng dũng cảm.

12. Tháng 12

Tìm hiều về bí mật tháng sinh của nàng qua các tháng, cô gái Tháng 12 hào phóng, thân thiện và cũng gặp được rất nhiều may mắn. Họ làm việc chăm chỉ và chẳng thể ngồi một chỗ quá lâu. Ngoài ra, họ vui tính, ưa bay nhảy này, trong hoàn cảnh khó khăn nhất vẫn có thể mỉm cười. Sự lạc quan của họ truyền cả sang người khác. Ở bên người phụ nữ này vô cùng thú vị.

 >>> Xem thêm bài viết:

Trên đây là Bí mật tháng sinh của nàng mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Đừng quên theo dõi những kiến thức tử vi thú vị về các chòm sao từ Phong thủy Tam Nguyên nhé!

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ