Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Tử Vi / Hợp Tác Kinh Doanh Của 12 Con Giáp (Phần 4)

Hợp Tác Kinh Doanh Của 12 Con Giáp (Phần 4)

(0)
Người tuổi Ngọ và tuổi Mùi trong khi hợp tác kinh doanh họ sẽ có xu hướng như thé nào? Hãy cùng Phong Thủy Tam Nguyên tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ nên hợp tác kinh doanh hay tự đứng ra làm? (Ảnh minh họa)

Hợp tác kinh doanh của người tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ và người tuổi Tý: Không nên hợp tác, hai bên ghét bỏ nhau, thường tìm cách hãm hại nhau.

Người tuổi Ngọ và người tuổi Sửu: Hợp tác tương đối lý tưởng, họ đều trung thành với sự nghiệp chung, hơn nữa cần cù chịu khó, sự nghiệp sẽ phát triển thuận lợi.

Người tuổi Ngọ và người tuổi Dần: Có thể hợp tác, hai bên đều có những tính toán riêng của mình, song lợi ích của điều này là có thể khiến hai người gắn bó chặt chẽ với nhau.

Người tuổi Ngọ và người tuổi Mão: Vẫn có thể hợp tác, mèo thích quậy phá, song ngựa có thể biết tự chăm sóc mình.

Người tuổi Ngọ và người tuổi Thìn: Hai bên có thể hợp tác những việc nhỏ trong thời gian ngắn, song tuyệt đối không hợp tác làm việc lớn, ngoài ra, hợp tác lâu dài dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Người tuổi Ngọ và người tuổi Tỵ: Dường như là sự hợp tác tốt nhất, hai bên đều có nhiệt huyết với sự nghiệp, Rắn giỏi tính toán, ngựa lại chăm chỉ chịu khó, không có lí do gì lại không thành công.

Người tuổi Ngọ và người tuổi Ngọ: Không dễ hợp tác, họ rất khó chấp nhận tính cách của nhau.

Người tuổi Ngọ và người tuổi Mùi: Hợp tác khá mạo hiểm, mặc dù ngựa có tài, song hợp tác với dê có rủi ro nhất định.

Người tuổi Ngọ và người tuổi Thân: Ngựa biết rằng mình sẽ chịu thiệt nếu hợp tác với khỉ, do vậy sẽ không chọn khỉ làm bạn hợp tác, còn khỉ “thông minh” cũng sẽ không thể chi phối được ngựa.

Người tuổi Ngọ và người tuổi Dậu: Có thể hợp tác, song gà không nên dựa dẫm quá nhiều vào ngựa, bởi lẽ ngựa không chịu được sự “vô công rồi nghề” của gà, thậm chí không tiếc nếu phải trả giá cho việc chấm dứt hợp tác.

Người tuổi Ngọ và người tuổi Tuất: Hợp tác khá vui vẻ, song hai bên cần liên tục có những cải tiến trong công việc.

Người tuổi Ngọ và người tuổi Hợi: Hai bên đều có lí tưởng, xu hướng thích đi xa, do vậy rất khó hợp tác thân thiết trong sự nghiệp.

 

Nên kinh doanh một mình hay hợp tác

Người tuổi Ngọ hành động nhanh, suy nghĩ nhạy bén, kinh doanh táo bạo, song không hề lãng phí thời gian. Xúc giác kinh doanh nhạy bén mách bảo họ chỗ nào có thể kiếm ra tiền. Người tuổi Ngọ tài giỏi kinh doanh sáng suốt, hơn nữa có hàng loạt suy luận logic hoàn chỉnh hỗ trợ cho hành động của họ. họ tự hành động, tự chịu trách nhiệm, kinh doanh độc lập, không cần hợp tác với người khác.

Nếu tìm bạn hợp tác thì mọi việc đều phải thảo luận, mà với thái độ vội vàng, người tuổi Ngọ khó có thể phát huy từng ưu điểm của mình, do vậy họ sẽ không vui vẻ. Vì thế, bạn hợp tác sẽ trở thành vật cản trở của họ. Có điều, nếu không được sự giúp đỡ và dìu dắt của bạn hợp tác thì người tuổi Ngọ “không tài giỏi” có thể thất bại bởi sự hấp tấp của mình. Trên thực tế, người tuổi Ngọ lại xử lý công việc không khôn khéo cần có người hợp tác ăn ý.

 

Tuổi Mùi

Hợp tác kinh doanh của người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi và người tuổi Tý: Có thể miễn cưỡng hợp tác, có điều dê không được đối xử với chuột bằng thái độ của nhà nghệ thuật, bởi lẽ làm vậy hiệu quả sẽ không tốt.

Người tuổi Mùi và người tuổi Sửu: Không thể hợp tác, hai bên khó mà hòa thuận với nhau.

Người tuổi Mùi và người tuổi Dần: Khó hợp tác lâu dài, có lẽ hổ chịu được dê, nhưng dê lại không thể chịu được hổ, cuối cùng đành phải “tạm biệt” hổ.

Người tuổi Mùi và người tuổi Mão: Khá hòa hợp, mèo có con mắt tinh tường, biết lựa chọn, còn dê lại làm việc hăng say, họ hợp tác với nhau rất có lợi.

Người tuổi Mùi và người tuổi Thìn: Hai bên có thể hợp tác trong lĩnh vực nghệ thuật, có điều công việc thường do rồng sắp xếp hộ dê.

Người tuổi Mùi và người tuổi Tỵ: Có thể hợp tác, bởi lẽ rắn biết phải làm thế nào, còn dê lại có tấm lòng khoan dung độ lượng, sẽ bỏ qua những lỗi lầm mà rắn mắc phải.

Người tuổi Mùi và người tuổi Ngọ: Không thể hợp tác làm ăn lớn, dê rán dương tài năng của ngựa, có điều hơi mạo hiểm.

Người tuổi Mùi và người tuổi Mùi: Hợp tác cần sự giúp đỡ của người khác, nếu không khó mà kinh doanh nổi, bởi vậy đây không là sự hợp tác lý tưởng.

Người tuổi Mùi và người tuổi Thân: Hợp tác tương đối thành công, có điều dê cần có con mắt tinh đời, không nên sợ tổn hại trước mắt, tài năng của khỉ hơn người, có thể thúc đẩy sự nghiệp phát triển.

Người tuổi Mùi và người tuổi Dậu: Không thể hợp tác, dê để lại ấn tượng không tốt cho gà, gà không muốn, cũng không thể hiểu rõ về dê. Gà sẽ cảm thấy năng lực của dê thấp, do đố không muốn hợp tác cùng.

Người tuổi Mùi và người tuổi Tuất: Khả năng hợp tác rất ít, chó thường cho rằng mình phải làm những việc quan trọng hơn, hơn nữa không muốn hợp tác với người tuổi Mùi.

Người tuổi Mùi và người tuổi Hợi: Hợp tác khá vui vẻ, điều này có lợi cho cả hai. Tài lộc của lợn tốt, mà dê lại vui vẻ giúp đỡ lợn hết lòng, hai bên cùng chung sức phát triển sự nghiệp.

Hợp tác kinh doanh người tuổi Mùi
Hợp tác kinh doanh người tuổi Mùi

 

Nên kinh doanh một mình hay hợp tác

Người tuổi Mùi có khuynh hướng chạy theo trào lưu, thiếu sự sáng tạo, tác phong tương đối bảo thủ. Họ có linh cảm về thị trường mạnh mẽ, có thể nhanh chóng biết được xu thế của thời đại, từ đó điều chỉnh kinh doanh, chọn những sản phẩm phù hợp, cung cấp những dịch vụ cần thiết.

Tuy nhiên, người tuổi Mùi thường theo sau các doanh nghiệp khác, kinh doanh thế nào, kinh doanh cái gì, bố trí ra sao, họ đều không có quan điểm của riêng mình. Nếu họ cam tâm làm theo “cái cũ” thì không thể tốt lên được. Dẫu sao đa số người kinh doanh đều đi theo con đường này, không có gì lạ cả.

Nếu muốn tìm ra con đường bứt phá riêng, mà đây mới là điểm mấu chốt để người tuổi Mùi “phát triển mạnh mẽ”, thì họ nên tìm bạn làm ăn hợp ý. Bạn hợp tác phải có ý tưởng sáng tạo, có cách nghĩ mới mẻ, có kiến giải độc đáo, suy nghĩ sáng tạo - điều mà người tuổi Mùi đang thiếu. Hai người hợp tác có thể phát huy ý tưởng kinh doanh hoàn chỉnh nhất, vừa có thể hợp với trào lưu chung, lại có tiềm năng đột phá riêng.

>>> Xem thêm:

Hợp tác kinh doanh tuổi Thìn và tuổi Tỵ

Hợp tác kinh doanh người tuổi Dần và tuổi Mão

Hợp tác kinh doanh 12 con giáp

Hợp tác kinh doanh đôi bên cùng có lợi

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội:Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh:Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng:Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh:778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Website: phongthuytamnguyen.com

 

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ