Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Hoá Sát / 7 Vật Phẩm Phong Thủy Giúp Trừ Tiểu Nhân (Phần 2)

7 Vật Phẩm Phong Thủy Giúp Trừ Tiểu Nhân (Phần 2)

(0)
Những vật phẩm phong thủy nào có thể giúp bạn tránh được tiểu nhân quấy phá?
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Ở bài viết lần trước, chúng tôi đã chia sẻ với quý độc giả 3 trong số 7 món vật phẩm có thể giúp bạn giải trừ được tiểu nhân, rước vận may, tài lộc về cho gia đình mình. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá xem 4 món vật phẩm còn lại là gì nhé!

Long Ấn Vượng Quan

Trong văn hóa phương Đông, từ xưa đến nay, Rồng vẫn luôn chiếm vị trí được tôn sùng trong xã hội. Trong số tứ linh: Long, Lân, Quy, Phụng, Rồng là con vật đứng đầu. Nó biểu thị cho loài linh vật huyền thoại có sức mạnh phi thường, cho quyền lực tối cao và quyền uy tối thượng. Chính vì vậy, hình ảnh con rồng thường biểu tượng cho những bậc quân tử, đế vương, thường được thêu trên áo long bào của vua và chạm khắc ngai vàng, cung điện. Ngoài ra, Rồng còn là biểu tượng của sự cát tường, mang lại điềm lành cho gia đình. 

Trong phong thủy, Rồng đặc biệt có khả năng Sinh Vượng và Chế Sát. Hơi thở của rồng được xem là mang tới nguyên khí đất trời, và chính nguyên khí này được coi là nền tảng của phong thủy học. Hình ảnh núi, sông, nhà cửa, đường xã, thung lũng,...đều được người xưa liên tưởng và ví nó với các bộ phận trên cơ thể của rồng như đầu, thân, đuôi, móng vuốt, ngọc rồng, nên dân gian cho rằng chúng ảnh hưởng tới môi trường cảnh quan, phong thủy nơi cư ngụ, sinh sống. Theo phong thủy thì long khí chính là sinh lực của vũ trụ và tồn tại trong lòng đất tạo ra long mạch. Chính vì vậy, Rồng là một linh vật có ý nghĩa vô cùng quan trọng, không nên an đặt tùy tiện nếu không hậu quả sẽ ngược lại.

Sử dụng pha lê nguyên khối, vật phẩm được chế tác dựa trên hình ảnh Song Long Chiều Châu, với hai con Rồng cùng bay lên chầu (hướng) vào một viên ngọc Minh Châu. Dưới đế khắc bốn chữ “Công Thành Doanh Tín” ý chỉ mong muốn về công thành danh toại với bất cứ ai đang trên đà tạo dựng sự nghiệp của riêng mình, cùng với vô tận kết bồ thể hiện cho mong muốn mọi bề hanh thông, sự nghiệp thuận thành. Đây là một vật phẩm không chỉ mang lại sự cát tường, xua đuổi thị phi, tà khí cho gia đình, mà nó còn thể hiện quyền lực tối cao, sự mạnh mẽ, quyết đoán trên con đường quan lộ của người sử dụng.

 

Kiếm Gỗ Đào

Những người đang cần được sự trợ giúp từ bên ngoài để giúp cho công việc bản thân được thuận lợi thì sử dụng kiếm gỗ đào treo tại cung quý nhân của người đó tại phòng khách, kiếm gỗ đào là 1 vật phẩm giúp chiêu quý nhân cực tốt. Nếu công việc của bạn đang không được suôn sẻ, hoặc bạn đang có những vấn đề khó có thể tự mình giải quyết, Kiếm gỗ đào sẽ giúp bạn tìm được một vị quý nhân đắc lực, giúp đỡ bạn vượt qua những giai đoạn khó khăn này đấy.

Kiếm khắc hình rồng hay hình thất tinh tượng trưng cho sự uy quyền, sự quyền cao chức trọng mà xưa nay chỉ có bậc vua chúa hay quan chức cấp cao mới được sử dụng. Treo cây kiếm gỗ đào trong nhà cũng là để cầu cho bản thân được thăng tiến, được người khác cất nhắc lên vị trí cao hơn. Vị trí treo là tại phòng khách, tại phương tài lộc hoặc quý nhân của gia chủ 

 

Hồ Lô Đế Tinh

Nếu bạn hỏi ai đó về ý nghĩa của biểu tượng Hồ lô, tôi chắc hẳn họ sẽ cho bạn nhiều câu trả lời xoay quanh hình ảnh vô cùng tốt đẹp và may mắn này. Theo văn hóa dân gian, hồ lô là biểu tượng giúp bảo vệ con người khỏi tai ương, bệnh tật, tượng trưng cho cuộc sống trường thọ cùng sức khỏe viên mãn. Chúng ta có thể thấy hình ảnh của bầu rượu hồ lô bên hông của Thọ tinh, hoặc nhiều nhất là trong tác phẩm kinh điển Tây Du Ký. Hình ảnh bầu hồ lô được sử dụng là pháp bảo để chiến thắng đối thủ, các loại yêu tinh hoặc dùng để tu luyện các viên linh đan chắc hẳn không còn xa lạ với những người hâm mộ cuộc hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng phải không nào?

Trong số đó, vật phẩm Hồ Lô Đế Tinh là một trong những pháp bảo hàng đầu giúp giải trừ tiểu nhân, chiêu thu tài lộc về cho chủ nhân của nó. Vẫn là hình dáng bầu hô lô quen thuộc. nhưng sử dụng chất liệu gốm sứ cao cấp với những họa tiết hành Thổ, phần đáy dán 5 đồng xu cổ mang hành Kim để tiết đi sát khí của sao Ngũ Hoàng Đại Sát. Trên bụng khắc đồ hình Âm dương mang sức mạnh của vũ trụ khởi nguyên, bổ trợ năng lượng hóa sát - tịch tà, kết hợp với Chiêu Tài Kết được treo ở miệng hồ lô giúp chiêu thêm tài lộc và quý nhân về cho gia chủ.

 

Tỳ Hưu Bạch Ngọc

Trong phong thủy, Tỳ Hưu là linh vật mang lại may mắn về tài lộc, sức khỏe, công danh sự nghiệp cho người thỉnh. Ngoài việc ăn vàng bạc, Tỳ Hưu còn ăn cả các loại tà linh khác. Chính vì thế, nó còn có tên gọi khác là Tịch Tà và Thiên Lộc. 

Được chế tác từ chất liệu Bạch Ngọc Pakistan, Tỳ Hưu Bạch Ngọc có dáng nằm khoan thai, hiền từ, miệng rộng, bụng to cùng sợi dây Chiêu Tài Kết được gắn ở đuôi, vật phẩm mang ý nghĩa chiêu tài, chiêu quý nhân, thâu thu tài lộc và may mắn đến cho gia chủ. Chất liệu Bạch Ngọc hoàn hảo vừa làm linh vật trông thanh thoát, sang trọng, vừa giúp tăng cường dương khí cho căn nhà. Phần miệng được thiết kế đang há rộng để thâu thu tài lộc được mạnh hơn. Phần bụng to để giữ tài lộc chắc chắn hơn. Phần đuôi được gắn thêm Chiêu Tài Kết giúp tăng thêm lực chiêu tài cho linh vật. Dưới đế có khắc bốn chữ: KHAI VẬN ĐẠI CÁT, ý nghĩa cầu chúc cho mọi sự cát tường

>>> Xem thêm: Vật phẩm phong thủy may mắn cho sự nghiệp, tài lộc, tình duyên

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán vật phẩm phong thủy uy tín 

Kết

Ngoài việc sử dụng những vật phẩm phong thủy trừ tiểu nhân ở trên, mọi người cũng cần chuẩn bị tâm thái và tinh thần vững vàng, luôn làm việc đúng đắn và có hành vi đoan chính… Có như vậy thì bạn sẽ hạn chế thấp nhất và tránh được trường hợp bị tiểu nhân quấy phá.

Nếu quý độc giả có nhu cầu đặt mua vật phẩm phong thủy trừ tiểu nhân được nêu ở trên, hãy nhanh tay gọi về số hotline 19002292 để được đội ngũ Trợ lý tư vấn cụ thể hơn nhé!




  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ