Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Vật Phẩm Qua Câu Chuyện / Bạn Đã Biết Ý Nghĩa Của Long Quy Trong Phong Thủy Chưa?

Bạn Đã Biết Ý Nghĩa Của Long Quy Trong Phong Thủy Chưa?

(0)
Long Quy là một linh vật rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Vậy ý nghĩa của long quy trong phong thủy là gì?
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Trong phong thủy ngoài Tỳ hưu, Thiềm Thừ là hai linh vật mang ý nghĩa rất lớn về phát đạt tiền tài, Long Quy cũng là con vật mang ý nghĩa chiêu tài, rất lợi về tài lộc, bền vững và thịnh vượng lâu dài trong kinh doanh. Vậy Long Quy là con vật gì và nó có tác dụng gì trong phong thủy? Hãy cùng theo dõi thông qua bài viết dưới đây của Phong Thủy Tam Nguyên nhé!

>>> Xem thêm: Long Quy, cách bài trí để chiêu tài lộc

Truyền thuyết về Long Quy trong phong thủy

Long Quy được xem là con vật có thật trong truyền thuyết, cụ thể theo truyền thuyết Long Sinh Cửu Phẩm, tức là Rồng sinh chín con, trong đó không con nào giống con nào. Con lớn lên là Tù Ngưu thường rất thích âm nhạc, con thứ 2 tên Nhai Tý thích háo sát, con thứ 3 thích nguy hiểm tên Triều Phong, con thứ 4 là Bá Hạ rất thích mang vật nặng, con thứ 5 tên Bện Ngạn thích tranh cãi, con thứ 6 tên Xuy Vẫn lại thích nuốt tất cả mọi vật, con thứ 7 thích ăn tên Thao Thiết, con thứ 8 thích khói lửa tên Kim Nghê và con thứ 9 thích la hét tên là Bồ Lao. Trong đó, Bá Hạ là con thứ 4 có mình rùa, đầu rồng và được gọi là Long Quy.

Những tác dụng của Long Quy trong phong thủy

Tượng long quy được bày trí trong nhà có khả năng chống lại sát khí cực tốt

Long Quy đặt trong nhà giúp trấn trạch, hóa giải sát khí (Ảnh minh họa)

Chính vì đặc điểm là thích mang vật nặng nên giúp chống lại sát khí, làm giảm tai họa, có khả năng trấn trạch nhà tốt, đem tới phúc trạch, hưng gia cho gia đình. Đặt tượng Long Quy tại nhà sẽ giải trừ được những hung tinh, tiêu biểu như hung tinh Tam Bích, Thất Xích, Nhị Hắc,…giúp trấn trạch nhà, đồng thời giúp chuyển biến thành cát tường, giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp và an lành hơn.

Đặc biệt hơn tượng long quy còn có tác dụng hóa giải Tam sát rất tốt. Nên đặt trên nóc két sắt hoặc những nơi phạm sát khí nặng trong nhà để hóa giải.

Ngoài ra, trong ban thờ Thần Tài cần đặt vật phẩm Long Quy để trấn sát, tránh tà khí xấu, những điều không tốt cho ban thờ nhà mình, hóa giải thị phi, tiểu nhân quấy phá.

Tuy nhiên để giải trừ vận hạn tốt thì bạn cần đặt tượng ở đúng vị trí, cụ thể đặt tượng ở hướng ra cửa chính của nhà và phải đặt ở chỗ sạch sẽ, cao ráo.

 

Tượng Long Quy trong phong thủy mang tới nhiều phú quý và tài lộc

Long Quy thường được bài trí trên ban thờ thần tài với mong muốn hóa sát (Ảnh minh họa)

Long Quy chính là biểu tượng mang ý nghĩa vinh hoa phú quý, là con vật tốt lành mang tới tài lộc cho gia chủ, thúc đẩy và làm gia tăng tài lộc, may mắn sung túc. Tuy nhiên muốn hút được nhiều tài lộc thì bạn cần đặt tượng long quy ở hướng cửa sổ có sông, biển hay hồ bởi long quy rất thích vùng vẫy trong nước nên hút được nhiều khí tốt. Ngoài ra bạn có thể đặt tượng ở cửa sổ hướng đông là rất tốt bởi theo phong thủy thì khí lành thường đến rất nhiều từ hướng Đông mang lại.

 >>> Tìm hiểu thêm: Điều cần biết về long quy chiêu tài, hóa sát, trấn trạch nhà

Tượng Long Quy trong phong thủy mang ý nghĩa là trường thọ

Long Quy là một linh vật không những đem tới tài lộc dồi dào, hóa giải sát khí, trấn trạch mà nó còn có ý nghĩa trường thọ. Trong nhà mà đặt tượng long quy thì sẽ giúp các thành viên trong gia đình sức khỏe tốt, sống lâu. Đồng thời tài lộc cũng sẽ vững bền, thịnh vượng lâu dài hơn trong kinh doanh. 

 

Long Quy tại Phong Thủy Tam Nguyên có gì đặc biệt?

Tại Phong Thủy Tam Nguyên, Long Quy được chế tác từ chất liệu đồng vàng 100% nguyên chất, trên lưng khắc đồ hình Âm dương bát quái cùng đồ hình quẻ mang linh lực kỵ tà. hóa sát. Long Quy được ngự trên núi tiền vàng Chiêu tài tiến bảo mang hàm ý cầu tài, cầu lộc trong công việc làm ăn, kinh doanh

Đặc biệt, tại Phong Thủy Tam Nguyên, vật phẩm LONG QUY được hỗ trợ KHAI QUANG - TRÌ CHÚ - XEM NGÀY GIỜ SỬ DỤNG và MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN đến tận tay quý gia chủ, kèm hướng dẫn sử dụng, an đặt để giúp linh vật phát huy tối đa công năng của mình.

Để thỉnh vật phẩm, quý gia chủ vui lòng để lại Họ tên + SĐT bên dưới phần comment hoặc gọi điện về số hotline 19002292 để được đội ngũ Trợ lý hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn nhé!

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ