Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Câu Chuyện Mệnh Số / Cái Tên Của Bạn Chứa Đựng Điều Bí Mật Gì?

Cái Tên Của Bạn Chứa Đựng Điều Bí Mật Gì?

(0)
Người thượng cổ có niềm tin vững vàng rằng các con số và chữ cái mang năng lượng riêng và chúng chứa đựng những bí mật về cuộc sống con người.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

 

Con số và tên người có liên quan gì đến nhau?

Thần số học hay còn gọi là số bí thuật là sử dụng những con số và ký tự để chiêm đoán, phân tích về những sự kiện trong cuộc sống và tương lai. Một triết gia và nhà toán học Hy Lạp, Pythagoras, tin rằng những con số cộng hưởng với sự rung động của vũ trụ. Ông nghĩ rằng mọi thứ liên quan đến số và mỗi chữ số dao động với một năng lượng rung động khác nhau. Ông dạy rằng năng lượng này liên kết chúng ta với các ngôi sao, các hành tinh và vũ trụ, từ đó cho ta biết nhiều điều ý nghĩa về thực tại.

>>> Tìm hiểu thêm: Chữ cái đầu của tên sẽ hé lộ tính cách của bạn

Hãy cùng Phong Thủy Tam Nguyên đối chiếu tên bạn với bảng số tương ứng dưới đây và chọn cho mình một con số nhé!

 

1

2

3

4

5

6

7

8

0

A

B

C

D

E

F

G

H

I

J

K

L

M

N

O

P

Q

R

S

T

U

V

W

Y

Z

   

 

Hãy tính con số của mình theo ví dụ dưới đây nhé:

VD: Tên của bạn là Nguyễn Mai Khanh

5 + 7 + 3 + 5 + 5 + 4 + 1 + 9 + 2 + 8 + 1 + 5 + 8 = 63 = 6 + 3 = 9

Vậy con số của Nguyễn Mai Khanh là số 9.

 

Bí mật của cái tên
Bí mật của cái tên

Giải đáp những con số

Số 1: Bạn có tố chất là nhà lãnh đạo. Bạn là người rất mạnh mẽ, vững chắc, thích tranh đua lành mạnh, thường luôn đạt được mục tiêu của mình. Bạn muốn đạt những thứ tốt, cầu toàn trong công việc. Thật ngẫu nhiên người có số điểm cộng là số 1 thường là con cả trong gia đình.

 

Số 2: Một người bạn tuyệt vời. Gia đình và bạn bè là tâm điểm trọng tâm trong cuộc sống của bạn. Trong nhóm bạn bè nếu xảy ra mâu thuẫn tranh cãi, bạn luôn là người đứng ra giảng hòa, giữ hòa bình cho nhóm. Bạn luôn đấu tranh cho sự hòa thuận. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi bạn luôn là người bạn thân nhất. Bạn biết quan tâm và dõi theo những người bạn khác, khiến tình bạn luôn nảy nở.

 

Số 3: Bạn là người truyền đạt giỏi. Đây là người phù hợp với nghề MC, phóng viên... Bạn yêu thích công việc giao tiếp và có khả năng thuyết phục người khác. Bạn có sức mạnh dịu dàng dễ dàng thuyết phục người khác.

 

Số 4: Bạn là người đáng tin cậy. Mọi người luôn tìm đến bạn khi có nhiều tâm sự trong lòng. Công việc thích hợp: bác sĩ hoặc giáo viên.

 

Số 5: Bạn là người năng động. Thích sự thay đổi, ghét những thủ tục và kế hoạch, bạn muốn thử mọi thứ ít nhất là một lần. Bạn là người của xã hội nhưng không lệ thuộc vào bất kỳ điều gì, luôn có nhiều mục tiêu và bận rộn để biến ước mơ của mình thành hiện thực. Không bao giờ ở yên một chỗ, bạn thích cuộc sống sôi nổi, tiệc tùng. Nơi nào có bạn sẽ rất vui nhộn.

 

Giải đáp những con số
Giải đáp những con số

Số 6: Bạn là người biết nắm bắt cơ hội. Bạn rất kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu mình đề ra. Nếu có cơ hội, bạn sẽ thành công vì biết nắm bắt và làm việc rất chăm chỉ. Bạn là người có nhiều hoài bão, tự tin và là nhà chiến lược hàng đầu. Bạn luôn nổi trội trong đám đông.

 

Số 7: Bạn sống thiên về tinh thần. Bạn thường đọc nhiều sách về triết lý, văn học. Bạn là người bay bổng và rộng lượng. Nhạy cảm, thích tự do, có trực giác tốt, bạn độc lập trong suy nghĩ.

 

Số 8: Bạn là người may mắn. Mọi thứ bạn chạm vào đều biến thành vàng. Bạn thường gặp nhiều vận may để có cơ hội đạt được điều bạn muốn. Bạn biết những điều tốt đẹp đang chờ bạn. Bạn thường quyến rũ người khác với vẻ hạnh phúc và may mắn của mình.

 

Số 9: Bạn giỏi lèo lái. Bạn sống có mục đích, đó là động cơ thúc đẩy bạn làm việc. Nghiêm túc và mạnh mẽ, không để bất cứ điều gì cản trở, bạn có thể nhìn ra nhiều giải pháp khác nhau mà người khác không trông thấy.

 >>> Xem thêm bài viết: Cái Tên Có Thực Sự Giúp Con Người Thay Đổi Được Số Phận?

Kết

Bạn thấy đấy, cái tên của bạn cũng ẩn chứa thật nhiều ý nghĩa phải không nào. Con số của bạn là bao nhiêu? Hãy chia sẻ cùng Phong Thủy Tam Nguyên nhé!

 

 
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ